Thứ hai, 06/05/2024 13:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/03/2018 12:44

Hà Nội: TMV Việt Hàn bị "tố" lừa đảo và có dấu hiệu vi phạm pháp luật?

Chị H. sau khi nâng mũi tại TMV Việt Hàn (83 Nguyễn Khang, Cầu Giấy) được một tuần thì khuôn mặt biến dạng...

Theo phản ánh, ngày 23/12/2017 sau khi xem quảng cáo trên mạng xã hội facebook chị Đ.T.H (Nghệ An) ra thẩm mỹ viện Việt Hàn địa chỉ 83 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội để nâng mũi.

Tại đây, chị H được nghe tư vấn nâng bằng sụn tai để mũi đẹp hơn. Do đó chị H. đã đóng tiền và được đưa lên tầng 2 để làm dịch vụ.

“Sau khi lên bàn phẫu thuật nâng mũi thì bác sĩ rất trẻ lại không lấy sụn ở tai mà lại làm sụn nhân tạo... Vì lo sợ nên tôi cũng không dám hỏi lại...” – chị H. chia sẻ.

Empty

Khuôn mặt chị H bị biến dạng sau khi nâng mũi tại TMV Việt Hàn.

Một tuần sau khi nâng, chị H. bị đau nhức, chảy mủ và sưng to. Khuôn mặt chị gần như biến dạng không ai nhận ra.

Tiền mất tật mang, chị H. liên hệ với TMV Việt Hàn để được bảo hành như TMV này cam kết. Tuy nhiên, sau nhiều lần liên hệ không được giải đáp thoả đáng chị H. đành ngậm ngùi đến bệnh viện để khám và điều trị.

“Mọi người nên cảnh giác với TMV Việt Hàn, chỉ vì ham rẻ và nghe những lời quảng cáo trên facebook mà giờ khuôn mặt tôi không còn được như trước nữa. Điều đáng nói hơn là sự chối bỏ trách nhiệm và thái độ coi thường khách hàng của TMV này làm tôi thất vọng.” – chị H. nói trong nước mắt.

Empty

Phát trực tiếp dịch vụ để quảng cáo trên fanpage của TMV Việt Hàn

Bài 1: Thẩm mỹ viện Việt Hàn cố tình “đùa” với mạng sống khách hàng?

Trước đó, báo Gia đình Việt Nam cũng đăng tải loạt bài về TMV Việt Hàn “đùa với mạng sống của khách hàng” và TMV Việt Hàn không xuất trình được các giấy phép. Tuy nhiên, trên fanpage của TMV này vẫn liên tục đăng tải những bài quảng cáo về những dịch vụ vượt quá khả năng của một TMV.

Cũng theo bà Phan Thị Hải Yến – Phó chủ tịch phường Yên Hoà: “Việc đưa ra xử phạt TMV Việt Hàn xâm lấn sang các dịch vụ khách phải đến tận nơi, có khách hàng và bác sĩ đang thực hiện việc xâm lấn mới có căn cứ. Chúng tôi đã nhiều lần đến kiểm tra nhưng không có trường hợp vi phạm nào...”.

Điều kỳ lạ rằng khi các cơ quan chức năng đến kiểm tra thì ngày hôm đó TMV Việt Hàn không nhận bất cứ khách hàng nào. Sau khi đoàn kiểm tra đi thì mọi việc diễn ra bình thường. Vậy đây là sự ngẫu nhiên hay có “tay trong” thông báo?

Empty

Liên tục quảng cáo những dịch vụ vượt quá khả năng của một TMV

Một chuyên gia về luật cho biết: “Nếu TMV Việt Hàn không xuất trình được giấy tờ là phòng khám và được phép làm những dịch vụ nâng mũi, độn cằm, tiêm filer... thì rõ ràng TMV này có dấu hiệu vi phạm pháp luật và cần truy cứu trách nhiệm hình sự...”

Bạn đọc nào từng là nạn nhân của TMV Việt Hàn như trường hợp của chị D.T.H có thể gọi đến đường dây nóng 0916950168 hoặc Email: [email protected] Báo Gia đình Việt Nam để phản ánh.

Đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc một cách khách quan xử lý để trách trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin sự việc đến bạn đọc.

Thanh Thảo  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm