Thứ hai, 06/05/2024 11:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 06/05/2024 11:10

Quản lý tài sản bền vững, nhà đầu tư nên ‘bắt tay’ tổ chức chuyên nghiệp

Để quản lý tài sản An toàn -  Hiệu quả - Bền vững, nhà đầu tư sẽ cần đến một tổ chức quản lý tài sản chuyên nghiệp.

Công ty TNHH Quản lý Quỹ Thành Công (TCAM) vừa tổ chức sự kiện Quản lý Tài sản: Hiệu quả - An toàn - Bền vững với chủ đề “Thời điểm vàng 2024”.

IMG_4066

Sự kiện được tổ chức nhằm giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dịch vụ quản lý tài sản cũng như nắm bắt cơ hội đầu tư đầy triển vọng trong năm 2024. Tham dự sự kiện có hơn 100 Nhà đầu tư tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, cùng đại diện các công ty đối tác của TCAM.

Thông qua sự kiện Quản lý Tài sản: Hiệu quả - An toàn - Bền vững với chủ đề “Thời điểm vàng 2024”, các chuyên gia mong muốn đem đến cho Nhà đầu tư những thông tin xu hướng Quản lý tài sản và cập nhật các sản phẩm mới tới Khách hàng; Cập nhật tỷ suất sinh lời với các khoản đầu tư của khách hàng đã ủy thác cho TCAM thời gian qua; Nhận định các cơ hội đầu tư mới để khách hàng chuẩn bị tâm thế.

IMG_4067

Ông Nguyễn Đông Hải – Thành viên Hội đồng đầu tư- Tổng Giám đốc TCAM cho biết, dịch vụ Quản lý Tài sản (Wealth Management) có lịch sử phát triển lâu đời, trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống tài chính toàn cầu.

Đây là dịch vụ tài chính toàn diện, cung cấp các giải pháp đầu tư và quản lý tài chính cho cá nhân hoặc tổ chức bao gồm rất nhiều khía cạnh như định hướng phân bổ đầu tư, tư vấn đầu tư vào các loại tài sản, tư vấn thuế, lập kế hoạch nghỉ hưu, thừa kế và hỗ trợ pháp lý…

Hoạt động Quản lý tài sản ở Việt Nam so với thế giới còn rất non trẻ, cơ cấu sản phẩm cơ bản, chủ yếu mới chỉ là hoạt động ủy thác đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu hoặc chứng chỉ quỹ cổ phiếu và trái phiếu.

Tuy vậy, khung pháp lý điều chỉnh hoạt động của công ty quản lý quỹ và quỹ đầu tư đã và đang dần có những bước hoàn thiện mạnh mẽ, kèm theo sự ra đời của các quỹ mới, bao gồm quỹ hưu trí, quỹ hoán đổi danh mục (ETF) và quỹ bất động sản.

Để quản lý tài sản một cách An toàn - Hiệu quả - Bền vững, nhà đầu tư sẽ cần đến một tổ chức quản lý tài sản chuyên nghiệp”, ông Hải nói.

TCAM với đội ngũ chuyên nghiệp, trình độ đạt chuẩn quốc tế và rất am hiểu về thị trường Việt Nam cùng với những quy trình chặt chẽ cũng như các hệ thống đánh giá, nơi mà nếu khách hàng sẵn sàng chia sẻ đầy đủ thông tin thì các chuyên gia TCAM có thể cung cấp những kết quả tư vấn thật sự hữu ích.

“Danh mục đầu tư do TCAM quản lý đạt tỷ suất lợi nhuận trung bình khoảng 20%/ năm trong 5 năm gần đây, cao hơn mức trung bình 5%/ năm của VNIndex trong cùng thời kỳ, tỷ số lợi nhuận trên rủi ro luôn duy trì trên 1,5 lần từ 2019 đến nay là một minh chứng cho TCAM về sự nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những giải pháp đầu tư hiệu quả”, ông Hải cho biết thêm.

IMG_4065

Với mục tiêu an toàn, hiệu quả, bền vững cùng hoạt động chuyên nghiệp, TCAM tự tin sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh đem lại sự thịnh vượng bền vững cho khách hàng, người lao động, đối tác, góp phần vào sự thịnh vượng chung của cộng đồng và xã hội.

TCAM được thành lập năm 2008. Năm 2022, TCAM trở thành công ty con 100% vốn của Công ty CP Chứng khoán Thành Công, gia nhập vào hệ sinh thái đầu tư tài chính Saigon3 Group và hoạt động quản lý đầu tư chuyên nghiệp.

Các sản phẩm, dịch vụ của TCAM bao gồm: Dịch vụ Quản lý Danh mục đầu tư Chứng khoán; Dịch vụ tư vấn đầu tư Chứng khoán; Dịch vụ Quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán.

Đông Hường  
Quản lý tài sản bền vững, nhà đầu tư nên ‘bắt tay’ tổ chức chuyên nghiệp
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
SHB là đại diện ngân hàng VN đầu tiên, duy nhất giành giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
Doanh nghiệp có thể đẩy mạnh hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh với vốn vay ưu đãi này
Tại sao có nhiều tiền nhưng không cảm thấy giàu có?
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Tỷ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận 6.800 tỷ đồng, chia cổ tức 30%
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
BIDV QR siêu trợ lý thu hộ trên Ezcloud
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”
Xem thêm