Thứ bảy, 27/04/2024 20:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 15/03/2022 11:04

Dung dịch sát khuẩn hữu cơ Exmicror Plus - Sản phẩm khử khuẩn xu hướng thế giới có mặt tại Việt Nam

Ngày 12/3, tại Hà Nội, Công ty cổ phần quốc tế Inteco đã ra mắt sản phẩm Dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus có hoạt chất chính hữu cơ được nhập khẩu từ Mexico với những đánh giá, kiểm định tiêu chuẩn quốc tế.

ong-huynh-vy-long-chu-tich-hdqt-inteco-phat-bieu-2-1647226147324

Toàn cảnh Lễ ra mắt Dung dịch sát khuẩn hữu cơ Exmicror Plus

Tham dự Lễ ra mắt có ông Huỳnh Vỹ Long - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần quốc tế Inteco, Tiến sỹ Nguyễn Đồng Tú - Trưởng phòng Vi khuẩn Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương và nhiều doanh nghiệp khách hàng, đối tác…

Nhân dịp ra mắt sản phẩm Exmicror tại Việt Nam, ông Gerson Echevarria - Tổng Giám đốc của công ty Bioganicos Robech - đơn vị cung cấp dung dịch Exmicror có trụ sở tại Mexico đã đặc biệt gửi lời chúc mừng tới Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế Inteco.

ong-huynh-vy-long-chu-tich-hdqt-inteco-phat-bieu-3-1647226147128

Ông Huỳnh Vỹ Long - Chủ tịch HĐQT Inteco giới thiệu về sản phẩm Exmicror Plus tại Lễ ra mắt

Tiêu dùng sản phẩm khử khuẩn hữu cơ mang lại lợi ích lâu dài về sức khỏe, môi trường

Chia sẻ tại Tọa đàm về “Các biện pháp phòng chống dịch” trong Lễ ra mắt, Tiến sỹ Nguyễn Đồng Tú - Trưởng phòng Vi khuẩn - Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương cho biết, không ai miễn nhiễm với virus SARS-CoV-2. Việc nâng cấp bảo vệ sức khỏe bản thân là cách để chúng ta sống chung an toàn trong mùa dịch. Nguyên tắc phòng dịch chính là ngăn chặn nguồn lây bằng cách khử khuẩn, đeo khẩu trang, vệ sinh cá nhân, vệ sinh bề mặt để loại bỏ vi khuẩn….

t1

Tọa đàm về “Các biện pháp phòng chống dịch” trong Lễ ra mắt

Dù là trong hay sau mùa dịch, việc dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa hằng ngày là một điều tất yếu để giúp không gian sống nhà bạn thêm sạch sẽ và an toàn. Hãy duy trì thói quen vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa thường xuyên để căn nhà luôn sạch và sạch khuẩn hiệu quả.

Ngoài ra, sử dụng các dung dịch khử khuẩn thường xuyên vẫn là biện pháp bảo vệ cần thiết. Khử khuẩn không chỉ có tác dụng chỉ riêng với virus SARS-CoV-2 mà còn với các tác nhân virus khác gây bệnh dịch khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khử khuẩn. Tuy nhiên, khi phun khử khuẩn nhiều có thể để lại tồn dư ở ngoài môi trường cũng như ở bề mặt nhiều. Việc tiếp xúc nhiều, hít phải thường xuyên có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Do đó, với những sản phẩm khử khuẩn hữu cơ thì phân hủy nhanh, an toàn cho môi trường, con người nên ít rủi ro hơn. Sản phẩm hữu cơ sẽ không có cồn không gây hại da tay, không có chất phụ gia, hóa chất… nên an toàn khi sử dụng.

z3253495471166_a28a506eddc3a4ed1d178627c23ac7f0

Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa công ty Cổ phần thiết bị y tế T.A.F và Công ty cổ phần quốc tế Inteco

Exmicror Plus - Sát khuẩn mọi không gian, “hại vi khuẩn không hại ta”

Dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus được đánh giá có nhiều ưu điểm so với các sản phẩm khử khuẩn truyền thống.

Với đối tác nhà sản xuất là Biorgarnico Robech - doanh nghiệp hàng đầu tại Mexico về các sản phẩm làm sạch theo hướng thiên nhiên, thân thiện với môi trường, Exmicro Plus mang đầy đủ những ưu thế của xu hướng tiêu dùng hữu cơ trên thị trường quốc tế.

IMG_9735

Exmicror Plus - Dung dịch sát khuẩn hữu cơ 100% thiên nhiên, chiết xuất từ hạt cam, quýt

Dung dịch Exmicror đã được cấp chứng chỉ: Cofepris (Bộ Y tế Mexico) và đạt chứng nhận FDA/ GRAS từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA - Hoa Kỳ), chứng minh an toàn tuyệt đối, không gây hại hay kích ứng da, không gây tác dụng phụ kể cả đối với trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Trên thế giới, Exmicror Plus đã được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực: Công nghiệp, công nghiệp thực phẩm, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn…

Với những chứng chỉ an toàn đó, Exmicror Plus là sản phẩm xịt khuẩn đặc biệt phù hợp với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người già, người có cơ địa dị ứng… Exmicror hiện đã có mặt ở Nam Mỹ, Cananda và Bắc Mỹ.

tre nho va ba bau

Bình xịt khuẩn hữu cơ Exmicror Plus không chứa cồn, không chất hóa học, được chiết xuất từ hạt cam, quýt,.. an toàn cho trẻ nhỏ và bà bầu

Tại Việt Nam, Dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Các đơn vị như Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường Bộ Y tế, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương có các kiểm nghiệm xác thực về hiệu quả diệt vi khuẩn tới 99,9999%. Với nhiều dung tích, sử dụng dạng xịt hoặc lau chùi bề mặt, dung dịch sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus có khả năng ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Exmicror Plus có thể là sản phẩm mang theo để sử dụng xịt khuẩn cá nhân, vệ sinh sàn tòa nhà, vệ sinh bếp ăn, sử dụng cho bảo quản thực phẩm…

z3257866037953_0e6f8c57863da81d5cc6f032a3a89954
z3257866062962_5a9353e8f3a7cfa3abc4e951628d3701

Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các chuyên gia y tế, doanh nhân, nghệ sỹ, đại lý đối tác và các đơn vị báo chí truyền thông

Phát biểu tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Huỳnh Vỹ Long – Chủ tịch Công ty hợp tác Quốc tế Inteco cho biết: “Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang vẫn tiếp tục có những diễn biến phức tạp, chúng tôi hi vọng sự xuất hiện của Exmicror Plus tại thời điểm này sẽ là người bảo vệ, người bạn đồng hành, mang đến vùng xanh an toàn cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi cơ quan đơn vị và cả cộng đồng. Không chỉ vậy, Exmicror Plus sẽ góp phần vào xây dựng thói quen sử dụng các sản phẩm hữu cơ hằng ngày trong mỗi gia đình, doanh nghiệp mà không gây hại cho sức khỏe”.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Tổng Giám đốc Inteco cũng chia sẻ thêm: “Với giá bán lẻ chỉ từ 30.000 VND/ chai, Inteco đang nỗ lực để mang sản phẩm hữu cơ chất lượng tốt mà chi phí hợp lý hợp lý tới tay người tiêu dùng”.

logooo
PV  
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Chuyên gia Meijibio chia sẻ bí quyết sống lâu khoẻ mạnh
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Xem thêm