Chủ nhật, 28/04/2024 00:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 14/03/2022 12:59

Dung dịch sát khuẩn bề mặt hữu cơ Exmicror Plus an toàn cho trẻ nhỏ và bà bầu

Khử khuẩn thường xuyên là một trong những cách phòng virus SARS-CoV-2 được các chuyên gia khuyến cáo. Trong đó, dung dịch sát khuẩn bề mặt hữu cơ Exmicror Plus là sản phẩm an toàn, hiệu quả cho cả bà bầu và trẻ em được nhiều người tin dùng.

Giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc nâng cao sức đề kháng cũng như bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ và bà bầu khỏi các vi khuẩn gây hại cũng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong đó, các loại nước sát khuẩn để vệ sinh tay, chân, nhà cửa,.. chính là giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ sức khỏe gia đình một cách toàn diện vào khoảng thời gian này.

Các sản phẩm khử khuẩn được biết đến là loại dung dịch có tác dụng sát khuẩn, làm sạch nhanh chóng và tiện lợi mà không cần dùng đến nước. Đặc biệt, vì tính nhỏ gọn và tiện lợi, có thể dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài nên nước sát khuẩn được nhiều người sử dụng trong thời điểm hiện nay.

IMG_9735

Sản phẩm Exmicror Plus nhỏ gọn, tiện lợi và an toàn

Tuy nhiên, với làn da mỏng manh, dễ kích ứng của trẻ nhỏ và bà bầu thì việc sử dụng nước sát khuẩn có chứa các thành phần hóa học sẽ cực kì nguy hiểm, thậm chí có thể gây khô da, bong tróc và nặng hơn là kích ứng. Do đó, khi chọn nước sát khuẩn tay cho trẻ và bà bầu, bố mẹ cần lưu ý một số vấn đề như:

Đọc kĩ thành phần, tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

KHÔNG chọn sản phẩm chứa cồn, hương liệu. Vì trong cồn có chứa các hóa chất độc hại như chlorhexidine, có thể gây ra các tác dụng phụ không tốt cho người sử dụng. Ngoài ra còn khiến làn da bị khô, mùi hương khó chịu.

NÊN CHỌN sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo cho làn da mỏng manh của bé.

Dung dịch sát khuẩn Exmicror Plus - Giải pháp an toàn bảo vệ trẻ nhỏ và bà bầu mùa dịch

Sản phẩm kháng khuẩn tự nhiên Exmicror Plus với tính đột phá và khả năng ức chế Corona virus SARS và MERS gần như tuyệt đối, lên tới 99,9999% chỉ trong vòng 30 giây sẽ là người bạn không thể thiếu với mỗi cá nhân, gia đình giữa đại dịch.

anh1

Exmicror Plus sử dụng hoạt chất chính 100% hữu cơ được sản xuất bởi Biorgánico Robech - doanh nghiệp hàng đầu tại Mexico. Tại Việt Nam, sản phẩm bình xịt khuẩn hữu cơ Exmicror Plus được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được Bộ Y tế cấp phép, nhà máy đạt chứng chỉ GMP của Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế Inteco.

Exmicror Plus là chất khử trùng hữu cơ phổ rộng có tác dụng kháng khuẩn, nấm mốc, virus và ngăn ngừa nhiễm trùng chéo. Với thành phần 100% tự nhiên, chiết xuất từ hạt cam, quýt, glycerin và nước, sản phẩm dễ dàng hòa tan trong nước, không mùi, không màu, không gây độc hại và kích ứng da tay.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa những chất hóa học thường thấy ở các sản phẩm khử trùng có thể gây hại cho sức khỏe con người như: Cồn, clo, hương liệu, paraben, sulfate hay fluoride…

tre nho va ba bau

Bình xịt khuẩn hữu cơ Exmicror Plus không chứa cồn, không chất hóa học, được chiết xuất từ hạt cam, quýt,.. an toàn cho trẻ nhỏ và bà bầu

Thêm vào đó, với bình xịt khuẩn hữu cơ Exmicror, bạn có thể sát khuẩn mọi không gian, diệt khuẩn lên tới 20 loại virus gây bệnh như: Cúm A H1N1, Cúm B, Virus Corona, Vi khuẩn Salmonella, Vi khuẩn lao, Vi khuẩn gây bệnh tả, Tụ cầu khuẩn, Viêm gan B và C, Escherichia Coli…

Với những tính năng đó, Exmicror Plus là sản phẩm xịt khuẩn đặc biệt phù hợp với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người già, người có cơ địa dị ứng…

Exmicror Plus đã được cấp chứng chỉ: Cofepris và đạt chứng nhận FDA/ GRAS từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA - Hoa Kỳ), chứng minh an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ kể cả đối với trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, được phép sử dụng trong thức ăn và đồ uống. Trên thế giới, Exmicror Plus đã được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực: Công nghiệp, công nghiệp thực phẩm, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn...

Dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus là sản phẩm tuyệt vời, giúp người dùng tăng khả năng phòng vệ trước những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh, sát khuẩn tuyệt đối các loại virus gây bệnh, phòng tránh virus Corona virus SARS và MERS xâm nhập cơ thể.

Sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và được chuyên gia khuyến cáo cho mọi lứa tuổi sử dụng. Bình xịt khuẩn hữu cơ Exmicror Plus giúp phụ huynh có con nhỏ an tâm hơn, không còn mối nguy hại về vấn đề gây bỏng và tổn thương mắt hay gây ngộ độc khi trẻ nuốt phải như các sản phẩm chứa cồn khác.

logooo

-->> Exmicror Plus là sản phẩm hiệu quả, an toàn giúp giảm lây nhiễm chéo virus trong cộng đồng

PV  
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Chuyên gia Meijibio chia sẻ bí quyết sống lâu khoẻ mạnh
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Xem thêm