Thứ sáu, 10/05/2024 03:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 24/10/2018 07:19

Bí quyết giữ dáng khỏe và đẹp của Taylor Swift

Taylor Swift là một trong những ca sĩ hạng A của làng nhạc Thế giới sở hữu nét đẹp thiên phú và đôi chân “vạn người mê”. 

Bí quyết giữ dáng của Taylor Swift

Empty

Ca sĩ Taylor Swift đã chia sẻ nhiều bí quyết giúp giữ dáng khỏe đẹp

Cô nàng ở tuổi 28 nhưng luôn giữ được vóc dáng thanh mảnh, săn chắc khiến các fan không chỉ bị thu hút bởi giọng ca ngọt ngào mà còn ngưỡng mộ bởi thân hình nuột nà. Chính nhờ luôn tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp với việc tập luyện đều đặn nên Taylor Swift đã luôn xuất hiện đầy nổi bật và kiêu kỳ trước đám đông. Dưới đây là 3 bí quyết giúp Taylor Swift giữ được vóc dáng khỏe và đẹp:

Chế độ ăn uống của Taylor Swift

Empty

Taylor Swift tự đưa ra chế độ ăn uống phù hợp cho riêng mình

Chăm uống nhiều nước: Taylor luôn tránh xa những loại đồ uống chứa đường như cà phê sữa, nước ngọt có ga... bởi cô cho rằng chúng chứa nhiều calories và dễ tích trữ lại trong cơ thể. Do đó, Taylor luôn trung thành với thói quen uống nước đều đặn hàng ngày, bởi nó vừa giúp làn da được mịn màng, sáng bóng, vừa hỗ trợ thanh lọc cơ thể.

Empty

Ăn uống điều độ vào các ngày trong tuần: Các ngày trong tuần, Taylor duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh vì đó là khoảng thời gian cô thực hiện thu âm. Khi đó, Taylor cần bổ sung năng lượng để có thể làm việc với hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe hay tiến độ công việc. Vì thế, thực đơn của cô chủ yếu là salad, sữa chua và bánh sandwich.

Empty

Ăn uống thoải mái và theo sở thích của bản thân: Trong tuần Taylor đã ăn theo một chế độ dinh dưỡng lành mạnh thì cuối tuần cô sẽ thả lỏng bản thân với những món ăn được nhiều người yêu thích như bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, bánh nướng, kem tươi... nhưng là do chính tay Taylor tự làm.

Đặc biệt, Taylor rất thích đồ nướng, cô ăn nhiều đồ nướng nhưng lại chăm tập thể dục sau đó nên thân hình vẫn luôn thon gọn, khỏe khoắn.

Phương pháp luyện tập của Taylor Swift

Empty

Chăm chỉ luyện tập cardior, không căng thẳng stress và làm cơ thể đổ nhiều mồ hôi là những phương pháp tập luyện giúp thân hình Taylor Swift thanh mảnh và săn chắc.

Tập cardio- bài tập chuyên biệt cho tim: Mỗi ngày, Taylor dành 1 giờ để chạy bộ dù cô đang ở đâu. Khi không có nhiều thời gian chạy bộ ngoài trời, Tayor luôn thực hiện chế độ luyện tập với máy chạy bộ. Chạy bộ là một trong những bài tập cardio giúp tăng nhịp tim, cải thiên hệ thống mạch máu tác động tốt tới sức khỏe con người. Ngoài tác dụng tích cực đối với tim mạch, cardio còn là bài tập đốt cháy calo giúp bạn giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn.

Empty

Đổ nhiều mồ hôi: Taylor cho rằng, đổ mồ hôi nhiều sẽ giúp cơ thể loại bỏ được khối mỡ dư thừa trong cơ thể. Mặt khác, những bài tập phải vận động sức nhiều sẽ giúp đổ nhiều mồ hôi giúp Taylor duy trì vòng eo săn chắc, nhỏ gọn. Và Taylor cũng là cái tên được xếp vào danh sách những ngôi sao không bị thừa cân, hay béo bụng.

Empty

Không stress: Căng thẳng dễ gây ra cảm giác thèm ăn và nếu ăn những đồ ăn không có lợi cho sức khỏe dẫn tới tình trạng tăng cân.Vì thế, một trong những bí quyết của Taylor Swift là luôn giữ tâm trạng vui vẻ và khiến mọi người xung quanh hạnh phúc. Điều này sẽ khiến tâm trạng cô tốt hơn, tăng sự tự tin và hạn chế sự thèm ăn để giữ vóc dáng thanh mảnh.

->“Thánh địa thời trang” ở Paris hoa lệ khiến bất cứ cô nàng nào cũng muốn đặt chân tới

Xem thêm: Video Make- up tông màu san hô của thánh make up Pony

Ánh Dương (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm