Thứ hai, 13/05/2024 23:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 18/10/2022 14:26

4 kiểu tóc xinh xắn gây thương nhớ dịp 20/10

Muốn gây thương nhớ dịp 20/10, chị em nên tham khảo ngay 4 kiểu tóc xinh ngất ngây này đảm bảo sẽ có ngay một diện mạo sang hút hồn nửa kia.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp mà phái nữ trở nên điệu hơn, là ngày mà các chị em đồng loạt lên đồ, chỉn chu tóc tai make up xinh xắn để ra đường đi chơi nhân ngày lễ. Bên cạnh trang phục, kiểu tóc cũng là yếu tố rất cần được chú tâm, bởi nó quyết định phần lớn đến độ sang xịn của vẻ ngoài.

Tóc xoăn sóng Hàn Quốc nhẹ nhàng, duyên dáng

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, vì vậy các nàng nên ưu tiên những kiểu tóc dài để vừa tạo nét duyên dáng mà còn giữ ấm được cho chính mình. Dù nổi lên khoảng vài năm trước nhưng đến nay, kiểu tóc xoăn sóng vẫn luôn thịnh hành và được các chị em tin tưởng lựa chọn.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Thông thường, độ dài hoàn hảo cho kiểu tóc này là ngang lưng, vì các nếp sóng sau khi tạo kiểu sẽ làm tóc ngắn hơn đôi chút để tạo độ bồng bềnh nhất định cho mái tóc của bạn. Tóc xoăn sóng còn giúp khuôn mặt của bạn trở nên nhỏ nhắn và thanh thoát hơn nhờ độ bồng vừa phải. Các chị em theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng có thể ”đảo” ngay kiểu tóc này để đi chơi dịp 20/10 sắp tới.

Tóc búi thấp sang trọng

Những cô nàng đang tìm kiếm kiểu tóc sang trọng, thanh lịch để đi hẹn hò buổi tối dạng fine-dining thì nhất định không thể bỏ qua tóc búi thấp. Kiểu tóc này đặc biệt được ưu ái nhờ sự gọn gàng, tối giản, cực kì ăn rơ với những bộ đồ yêu kiều, dịu dàng. Tóc búi thấp sẽ để lộ phần xương quai xanh quyến rũ, bờ vai thon gọn cũng như gương mặt góc cạnh của phái nữ, khiến chị em toát lên vẻ gợi cảm, hút mắt theo cách tinh tế, nhẹ nhàng.

toc bui thap sang
toc bui thap sang 2
toc bui thap sang 1

Ảnh minh họa

Tóc đuôi ngựa buộc thấp đơn giản, tao nhã

Không phải cứ thả tóc thì mới đẹp mới sang, bạn cũng có thể ghi điểm trong mắt đối phương với kiểu tóc buộc đuôi ngựa. Kiểu tóc này vừa dễ làm lại cực kỳ gọn gàng, không tạo cảm giác rối rắm trong các hoạt động thường ngày.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Để thăng hạng nhan sắc của chính mình, chị em nên lựa chọn kiểu mái bay mảnh và uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi để ghi thêm điểm điệu đà và đằm thắm. Ngoài ra, bạn đừng buộc tóc quá chặt vì cách này vừa hại tóc và da đầu lại không được tự nhiên.

Kiểu tóc Tết

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Nếu vẫn nghĩ tóc tết là sến, là lỗi thời thì bạn nhầm to. Những năm gần đây, các cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, ngọt ngào cực kỳ ưa chuộng mốt tóc tết đó nhé. Giờ đây, tóc tết đã được biến tấu theo nhiều phiên bản: tóc tết lệch đi kèm phụ kiện, tóc tết to bản với mái "râu tôm"... giúp vẻ ngoài chị em trở nên dễ thương, nữ tính. Tóc tết hợp nhất với tông trang điểm kẹo ngọt có điểm nhấn là các màu son tươi tắn để gương mặt thật long lanh, xinh đẹp.

-> Xu hướng tóc mùa Thu 2022 vừa trẻ trung vừa độc - lạ

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm