Thứ sáu, 26/04/2024 20:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 09/06/2022 12:57

Thoát khỏi nỗi ám ảnh hôi miệng nhờ thảo dược thiên nhiên

Tình trạng hôi miệng ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, cuộc sống hàng ngày của bạn. Nhưng nhờ thảo dược này, nỗi ám ảnh về hôi miệng sẽ không còn.

Nguyên nhân gây ra chứng hôi miệng

Hôi miệng là tình trạng răng miệng khá phổ biến, đặc trưng bởi hơi thở có mùi hôi khó chịu, xuất phát từ trong khoang miệng. Người bị hôi miệng từ cổ họng thường cảm thấy tự ti, bối rối và ngại giao tiếp. Đa số các nguyên nhân gây hôi miệng bắt nguồn từ khoang miệng, bên cạnh đó còn có nhiều yếu tố khác.

1

Hôi miệng khiến người mắc tự ti, ngại giao tiếp với mọi người

Chế độ ăn uống

Sự phân hủy những mẩu thực phẩm trong và xung quanh răng có thể gây ra mùi hôi khó chịu trong khoang miệng. Bên cạnh đó, các loại thức ăn chứa tinh dầu đặc trưng như hành, tỏi,... cũng là nguyên nhân gây hôi miệng.

Các vấn đề về răng miệng

Nếu không đánh răng và dùng chỉ nha khoa hàng ngày, những mảng vụn thức ăn sẽ còn lại trong khoang miệng, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, tiết ra các chất hóa học như hydrogen sulfide - hợp chất có mùi trứng thối.

Các bệnh lý răng miệng như viêm quanh răng, viêm lợi, sâu răng cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng. Những đối tượng làm răng giả không đánh răng thường xuyên cũng có thể xuất hiện nhiều loại vi khuẩn gây hôi miệng cùng các hạt thức ăn thừa.

Tình trạng khô miệng

Nước bọt giúp làm sạch khoang miệng, loại bỏ các phần tử gây mùi hôi miệng. Tình trạng khô miệng có thể góp phần làm giảm sản xuất nước bọt, gây hơi thở có mùi. Khô miệng thường xảy ra một cách tự nhiên trong khi mọi người ngủ, dẫn đến hơi thở có mùi vào buổi sáng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc có tác dụng không mong muốn là khô miệng mạn tính. Ngoài ra, tình trạng khô miệng còn do những bệnh lý khác của tuyến nước bọt gây hôi miệng.

2

Khô miệng làm giảm tiết nước bọt, gây tình trạng hôi miệng

Một số tình trạng bệnh lý xuất phát trong cơ thể

Theo các nhà khoa học, có khoảng 10% các trường hợp hôi miệng không đến từ khoang miệng mà do một số bệnh ung thư, rối loạn chuyển hóa, gây mùi đặc trưng do hậu quả của hóa chất mà chúng sinh ra.

Bên cạnh đó, bệnh tiểu đường, suy thận hoặc suy gan cũng gây hơi thở có mùi tanh. Bệnh trào ngược dạ dày thực quản mạn tính cũng gây hơi thở có mùi hôi. Bệnh lý tắc ruột khiến hơi thở có mùi của phân.

Một số vấn đề về tai mũi họng

Các bệnh lý như nhiễm trùng ở xoang gây hôi miệng do dịch từ xoang nhỏ vào phía sau họng. Bên cạnh đó, các nhiễm trùng đường hô hấp trên và dưới hoặc vết loét trong đường hô hấp cũng gây hôi miệng. Các dị tật của khoang miệng và mũi như chứng hở hàm ếch có thể gây hôi miệng do cung cấp môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sản…

Hôi miệng có nguy hiểm không?

Tình trạng hôi miệng xảy ra ở mọi đối tượng với các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Hầu hết người mắc hôi miệng đều có cảm giác chung ngại tiếp xúc với những người xung quanh và mất tự tin về bản thân trong khi giao tiếp với các đối tác. Điều này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến đời sống tinh thần cũng như các mối quan hệ xã hội của người bệnh. Nguy hiểm nhất là người bị hôi miệng sẽ dần né tránh và khép kín, trở thành tự kỷ. Bởi họ luôn sống trong sợ hãi, ám ảnh và cuộc sống bế tắc, muốn kết thúc bằng cách tự tử. Do đó, người hôi miệng cần nhanh chóng tìm biện pháp loại bỏ hôi miệng.

Khắc phục tình trạng hôi miệng nhờ thảo dược thiên nhiên

Để khắc phục được tình trạng hôi miệng, người bệnh cần chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách, điều chỉnh lối sống và chế độ dinh dưỡng khoa học. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyến cáo nên kết hợp sử dụng giải pháp từ thảo dược thiên nhiên để khắc phục tình trạng hôi miệng.

Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên đang được nhiều người tin tưởng sử dụng là dung dịch nha Nutridentiz. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều thảo dược quý trong dân gian như sáp ong, lá trầu không, cùi quả cau, vỏ rễ chay. Những thảo dược này từ lâu đã được dân gian sử dụng để phòng ngừa, khắc phục các bệnh răng miệng rất hiệu quả, đặc biệt là hôi miệng.

3

Dung dịch nha Nutridentiz hỗ trợ cải thiện tình trạng hôi miệng

Qua nhiều nghiên cứu, các thành phần trong dung dịch nha Nutridentiz đem lại nhiều công dụng như:

- Dùng cho những người bị hôi miệng và các bệnh lý răng miệng như: Viêm đau lợi, viêm quanh răng, chảy máu chân răng, nhiệt miệng, sâu răng, tụt lợi, sưng đau lợi, viêm nha chu, rụng răng, răng lung lay, ê buốt răng…

- Giúp làm sạch khoang miệng, ngăn ngừa hôi miệng và sự hình thành mảng bám trên răng.

- An toàn cho cả trẻ nhỏ.

Dung dịch nha Nutridentiz có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Do đó, người bị hôi miệng hay gặp các vấn đề về răng miệng khác có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Kể từ khi ra mắt trên thị trường, dung dịch nha Nutridentiz luôn nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. Tiêu biểu là trường hợp của chị Đỗ Thị Thu Hoài ở tỉnh Gia Lai. Chị Hoài bị sâu răng, tụt lợi, hôi miệng hơn chục năm khiến chị rất ngại giao tiếp và ăn uống trở nên khó khăn hơn. Trong một lần chị đọc báo biết đến sản phẩm Nutridentiz rồi quyết định mua và dùng thử. Chỉ sau 2 tuần, tình trạng sâu răng và hôi miệng đã cải thiện đáng kể.

Hôi miệng là tình trạng răng miệng tuy không nguy hiểm nhưng thường gặp và khá nhạy cảm. Vì vậy để khắc phục và phòng ngừa tình trạng hôi miệng hiệu quả, bạn hãy vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày, xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp sử dụng dung dịch nha Nutridentiz nhé.

Nếu bạn hay người thân đang gặp tình trạng hôi miệng hay các bệnh lý răng miệng khác muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Nutridentiz, xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 024.37757240 để được tư vấn và giải đáp.

PV  
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Chuyên gia Meijibio chia sẻ bí quyết sống lâu khoẻ mạnh
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Chuyên gia y tế thế giới bàn chiến lược cải thiện sức khỏe và bất bình đẳng giới
Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn
Cải thiện ngồi lâu giúp tăng tuổi thọ ở người lớn tuổi
Xem thêm