Thứ bảy, 27/04/2024 10:21
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 04/02/2024 06:30

Sao Việt lăng xê các kiểu tóc ngắn giúp "hack tuổi" cực đỉnh

Nhiều mỹ nhân Việt đang lăng xê kiểu tóc ngắn siêu trẻ trung, hack tuổi cực đỉnh lại vô cùng sang chảnh, thời thượng.

Có rất nhiều người vẫn thường nghĩ bản thân không hợp với tóc ngắn. Tuy nhiên, nếu trước giờ chưa từng trải nghiệm cắt phăng mái tóc dài, thì tại sao không thử trong dịp Tết này? Bởi lẽ, dàn mỹ nhân Việt đang tích cực “lăng xê” những kiểu tóc ngắn rất bắt mắt và mang tính ứng dụng cao được rất nhiều quý cô sành điệu áp dụng.

Châu Bùi

Là fashion icon có sức ảnh hưởng nhất nhì đối với giới trẻ hiện nay, không lạ khi Châu Bùi cứ lăng xê cho xu hướng nào là xu hướng đó là hot. Có thể nói kiểu tóc bob tỉa layer hay "tóc Châu Bùi" chính là một trong những kiểu tóc được giới trẻ yêu thích nhất vừa trẻ trung vừa thời thượng.

Châu Bùi thường xuyên thay đổi kiểu tóc, cô nàng chuyển từ tóc bob mái bằng sang kiểu tóc bob tỉa layer cá tính, sắc sảo hay bất cứ kiểu tóc nào cũng đều nổi bật gương mặt xinh đẹp không góc chết của mình.

Empty
Empty
Empty

Ảnh: FBNV

Trần Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy cũng chuyển sang để tóc ngắn sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu. Kiểu tóc bob rất hợp với nhan sắc sang trọng của nàng hậu Gen Z. Tiểu Vy thậm chí còn kết thân với phiên bản tóc bob khó nhằn nhất, đó là tóc ép thẳng tưng, rẽ ngôi chỉn chu. Dẫu vậy, nhan sắc của Tiểu Vy chỉ thêm thăng hoa và khiến fan hâm mộ ngày càng yêu quý và thần tượng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Khánh Linh

Nếu cảm thấy tóc bob đuôi bằng hơi khó nhằn, chị em có thể tham khảo kiểu tóc tỉa layer của Khánh Linh The Face. Tóc bob tỉa layer vừa có được sự thanh lịch, lại vừa toát lên vẻ phóng khoáng và sành điệu. Kiểu tóc này cũng rất nịnh mặt khi giúp "mặt tiền" của chị em trông nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Mái tóc được tỉa layer còn có được sự sống động và thêm phần dày dặn. Khi để tóc bob tỉa layer, Khánh Linh The Face sẽ không quá trau chuốt mà thay vào đó, cô tạo hiệu ứng rối bời cho mái tóc, diện mạo nhờ thế sẽ trở nên rất sành điệu, cuốn hút.

Empty
Empty

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie ngày càng được nhiều khán giả yêu mến và xuất hiện thường xuyên trên phim Việt khung giờ vàng nhờ gương mặt xinh xắn, giọng nói dễ nghe để lại ấn tượng sâu sắc tới người hâm mộ. Kết thân với kiểu tóc bob, Huyền Lizzie toát lên vẻ cá tính và thời thượng. Nữ diễn viên còn nhuộm nâu để vẻ ngoài thêm phần sành điệu, trẻ trung. Với kiểu tóc cơ bản này, Huyền Lizzie áp dụng style thanh lịch chuẩn công sở, phong cách trẻ trung, hay những set đồ sang trọng, quyến rũ thì đều hợp.

Empty
Empty
Empty

Quỳnh Lương

Nhắc đến Quỳnh Lương là nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những điểm đặc trưng như mái tóc ngắn thanh lịch, cùng phong cách thời trang nữ tính, yêu kiều. Trước khi cắt tóc ngắn, Quỳnh Lương có một khoảng thời gian để tóc dài. Việc "F5" diện mạo với kiểu tóc ngắn quả là lựa chọn sáng suốt của Quỳnh Lương.

Empty
Empty

Kiểu tóc bob rẽ ngôi lệch giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm ấn tượng, mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sang trọng. Kiểu tóc bob rẽ ngôi lệch còn giúp tôn lên gương mặt nhỏ, và làm nổi bật những đường nét thanh tú của Quỳnh Lương.

-> 5 kiểu tóc dự đoán sẽ thịnh hành nhất năm 2024

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm