Thứ hai, 13/05/2024 08:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 06/11/2017 19:30

Sạch nám nhờ lời khuyên của chuyên gia trị nám

Các vết nám trên da mặt ngày càng lan nhanh và sẫm màu hơn khiến chị em lo lắng. Thực hiện ngay những gợi ý này từ chuyên gia bạn hoàn toàn có thể kiểm soát nám.

Chuyên gia bật mí cách trị nám?

Khi đến độ tuổi làn da trở nên yếu ớt do chịu tác động của tuổi tác, môi trường, nhiều chị em trở nên lo lắng về dấu hiệu của nám dần hiện rõ trên gương mặt và thắc mắc liệu có phương pháp hoặc sản phẩm mỹ phẩm nào trị nám tận gốc hay được?

Theo các chuyên gia trị chia sẻ, tình trạng nám không chỉ ảnh hưởng vẻ đẹp của phụ nữ mà còn là biểu hiện của sức khỏe cơ thể. Nám da nổi tiếng với sự cứng đầu, khó trị và dễ tái phát.

Ở phụ nữ từ sau tuổi 30, các vết nám có dấu hiệu rõ hơn, nhất là phụ nữ trong thời kỳ mang bầu và sinh đẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nám da mặt đã xuất hiện từ khi bạn 25 tuổi. Không nhận biết sớm dấu hiệu của nám sẽ rất khó điều trị và có điều trị hiệu quả không cao.

Empty

Trị nám luôn là vấn đề nan giải của chị em phụ nữ (Ảnh minh họa)

Vì vậy, chị em cần phát hiện sớm dấu hiệu của nám và có phương pháp điều trị phù hợp. Hơn nữa, để xóa sạch những đốm nám đó cần một quá trình, không thể thực hiện trong ngày một ngày hai.

Theo các nghiên cứu, có nhiều nguyên nhân hình thành nám da mặt. Nám là dấu hiệu cho thấy làn da của bạn đang phải chịu sự thay đổi của môi trường sống, ảnh hưởng tâm lý như stress hoặc do thay đổi nội tiết tố và di truyền. Ngoài ra, với đặc điểm khí hậu như Việt Nam nắng khá nhiều nên da chắc chắn ít nhiều bị ảnh hưởng từ tia cực tím từ mặt trời.

Hiện nay, có nhiều cách trị nám khác nhau với kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại như trị nám bằng laser hoặc sử dụng mỹ phẩm trị nám đặc trị cao cấp. Tuy nhiên, việc trị nám bằng công nghệ cao lại khá tốn kém, cơ da mặt bị đau rát do tác động của máy móc. Vì thế, phương pháp này ít người lựa chọn. Với phương pháp trị nám bằng công nghệ, chị em có thể thấy hài lòng từ kết quả bước đầu nhưng thời gian duy trì kết quả không lâu, dẫn tới nám tái phát do chỉ điều trị triệu chứng, không phải điều trị từ sâu bên trong.

Trong khi đó, trị nám bằng mỹ phẩm ngày càng được nhiều người lựa chọn vì hiệu quả cao, an toàn, giá thành hợp lý và đây là phương pháp trị nám không xâm lấn, phù hợp với mọi loại da.

Mỹ phẩm nào trị nám tốt nhất hiện nay?

Thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều dòng mỹ phẩm trị nám. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng cho hiệu quả như quảng cáo, thậm chí, khiến chị em phải “tiền mất tật mang”.

Nổi lên như một sản phẩm trị nám chuyên sâu cao cấp, chiết suất hoàn toàn tự nhiên, an toàn với mọi loại da, DeAura D’or Mystere là bộ sản phẩm được bán chạy tại Israel và 17 quốc gia khác trên thế giới. DeAura D’or Mystere được hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới công nhận về hiệu quả xóa vết nám trên da mặt.

Bộ sản phẩmgồm 10 sản phẩm kết hợp tạo nên một liệu trình trị nám toàn diện, hoàn hảo, hiệu quả và an toàn, có thể thực hiện ngay tại nhà. Nhờ đó, chị em hoàn toàn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong quá trình trị nám của mình mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bộ sản phẩm được phát triển dựa trên nền tảng phức hợp Niapeptigold – sáng chế được áp dụng độc quyền tại bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere. Phức hợp này là kết quả của 5 năm nghiên cứu chuyên sâu và tâm huyết của các nhà khoa học và chuyên gia người Israel.

Empty

DeAura là địa chỉ tin cậy được khách hàng lựa chọn để giải quyết nám trên da mặt

Niapeptigold gồm các thành phần như vàng 24 carat, khoáng bùn biển Chết, vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và rất nhiều các chiết xuất từ thảo dược quý. Các thành phần này có tác dụng thẩm thấu vào tận lớp hạ bì – nơi chân nám đang ẩn mình, đồng thời nuôi dưỡng các tế bào da làm tăng sản sinh thêm Collagen và estrogen kích thích quá trình phục hồi, giúp làn da sáng hơn, mịn màng hơn.

Năm 2016, DeAura gia nhập thị trường Việt Nam, được phân phối chính hãng và độc quyền bởi công ty TNHH DeAura. Ngay từ những ngày đầu tiên, DeAura đã nhận được những phản hồi tích cực về khả năng xóa mờ nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi trên da mặt. Hiện nay, bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere được phân phối độc quyền tại các cơ sở của DeAura tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

DeAura vinh dự đạt chứng nhận danh hiệu cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” lần thứ 10 năm 2017 do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo cơ quan TW Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế tổ chức. Đồng thời, trong năm nay, DeAura cũng đạt đạt chứng nhận TOP 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017 do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức tháng 9 vừa qua.

P.V  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm