Thứ hai, 29/04/2024 01:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 19/09/2020 14:19

Queen Care Lena và xịt khử mùi Lena chính thức có mặt trên thị trường

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH Mỹ phẩm Lena Việt Nam đã tổ chức thành công lễ ra mắt 2 sản phẩm mới là Queen Care Lena và xịt khử mùi Lena.

Sau nhiều năm kinh doanh chuỗi spa và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ, tuy nhiên, nhận thấy các dòng sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: gây ngứa, dị ứng, làm thâm da,… chị Nguyễn Thị Loan, Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lena Việt Nam luôn trăn trở tìm ra một dòng sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp, vừa an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

9FD291E3-92F9-4192-9ACB-B0E4330B51E4

Công ty TNHH Mỹ phẩm Lena Việt Nam đã tổ chức thành công lễ ra mắt 2 sản phẩm mới là Queen Care Lena và xịt khử mùi Lena.

Với mong ước đó, chị cùng các cộng sự bắt tay vào nghiên cứu và sản xuất thành công 2 sản phẩm mới là dung dịch vệ sinh phụ nữ Queen Care Lena và xịt khử mùi Lena. Có thể nói, sự kiện công bố sản phẩm đãđánh dấu bước phát triển đột phá của công ty Lena trên thị trường Việt Nam.

Queen care Lena là sản phẩm gel phụ khoa có thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên được chiết xuấtdưới dạng Nano giúp hấp thu nhanh qua da, đạt hiệu quả kháng khuẩn, kháng nấm nhanh chóng.

Đặc biệt,đây là dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay áp dụng công nghệ tràn tế bào cấp dưỡng hiệu quả cao giúp cô bé se khít ngay sau khi dùng 30 phút. Đồng thời, sản phẩm có sử dụng tinh chất trầu không , vitamin E, hoa cúc la mã và tinh chất lô hội mang lại hiệu quả cao trong phòng ngừa và đẩy lùi các bệnh phụ khoa ở phụ nữ.

452F81AD-92B7-44E1-BD28-9A04C30FFA2C

Công ty TNHH Mỹ phẩm Lena Việt Nam đã tổ chức thành công lễ ra mắt 2 sản phẩm mới là Queen Care Lena và xịt khử mùi Lena.

Xịt khử mùi Lena là sản phẩm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, từ tinh chất gừng tươi, hoa nhài, Ethanol, Metylphenol, chiết xuất hoa cúc la mã giúp dưỡng ẩm da, khử mùi hôi, giúp khô thoáng và sáng da. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi và lưu hương 24h giúp các chị em tự tin, thoải mái suốt cả ngày.

Chị Nguyễn Thị Loan, Giám đốc công ty Lena chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng việc công bố ra mắt sản phẩm Queen care Lena và xịt khử mùi Lena mới là bước khởi đầu, chúng tôi cần cố gắng nỗ lực không ngừng hơn nữa để đảm bảo thương hiệu sản phẩm của mình trước sự thử thách khốc liệt và cạnh tranh của thị trường. Chúng tôi mong muốn có được sự ủng hộ, tin yêu và đồng hành của quý đối tác và khách hàng, để đưa các sản phẩm của Công ty ra thị trường một cách nhanh chóng.”

4E179A30-8677-476A-94BF-FF5584F3CE96

Bên cạnh đó, nhân ngày ra mắt thương hiệu, công ty cũng tung ra chương trình bán hàng ưu đãi đầy hấp dẫn dành tặng cho khách hàng và nhà phân phối. Công ty tiếp tục tuyển các đại lý phân phối với các quyền lợi khi tham gia hệ thống như: Được hỗ trợ pass đơn lẻ và đơn chi nhánh khu vực, được đào tạo trở thành chuyên gia bán hàng trên các kênh facebook, zalo, các kênh thương mại điện tử, tham gia các lớp học đặc biệt do giám đốc đứng lớp, gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành,…

Công ty Lena đặt mục tiêu hết sức nhân văn là trong năm 2020 sẽ giúp 1000 mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng có việc làm và thu nhập ổn định từ việc phân phối các sản phẩm của công ty.

091456F4-1CB4-4452-A21A-E8F4F2798990

Chị Nguyễn Thị Loan, Giám đốc công ty Lena chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng việc công bố ra mắt sản phẩm Queen care Lena và xịt khử mùi Lena mới là bước khởi đầu.

Có thể thấy, lựa chọn thiên nhiên làm nền tảng, lấy chất lượng làm “kim chỉ nam”, Công ty TNHH mỹ phẩm LeNa Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tận tâm, sẽ trở thành thương hiệu quen thuộc để chăm sóc sức khỏe toàn diện của mỗi gia đình Việt Nam.

Công ty TNHH Mỹ phẩm LeNa Việt Nam

Địa chỉ: Thôn Thanh Vân – Xã Tân Dân – Sóc Sơn – Hà Nội

Điện thoại: 0969.880.186 ; 07.6228.6228

Website: https://www.lenacosmetic.com/

Huyền Dịu  
  • Tin liên quan
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Xem thêm