Chủ nhật, 19/05/2024 08:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 06/05/2024 09:04

Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim

Ông bà ta thường nói “sức khỏe là món quà vô giá”. Đến tuổi gần 70, chú Hùng mới thấm thía được điều này. Bởi gần 15 năm nay, chú đã phải chiến đấu với các cơn đau ngực do suy tim cho đến khi biết đến giải pháp thảo dược này.

Mệt mỏi vì tác dụng phụ của thuốc tây, đau ngực, hụt hơi mãi không dứt

Năm 2008, chú Nguyễn Thế Hùng (Cẩm Giàng, Hải Dương) bắt đầu có triệu chứng nặng ngực, đau nhói vùng tim. Chú đi khám thì được kết luận là bị hở van tim 2 lá do sa van, suy tim nhẹ và được các bác sĩ kê thuốc về uống. Cứ nghĩ chỉ cần uống thuốc rồi sẽ khỏi, chú không thể ngờ rằng mình sẽ phải trải qua những ngày tháng khổ cực để điều trị bệnh tim.

“Ngay khi uống viên thuốc tây đầu tiên mà bác sĩ kê tôi đã thấy quá khủng kiếp rồi. Uống vào thuốc nó vật vã còn mệt mỏi hơn, đầu óc như trên mây, choáng váng, xây xẩm hết mặt mày, tim thì vẫn le lói đau, ngực thì nặng như đeo chì. Nhiều người động viên bảo cứ uống thuốc đi, mệt hôm đầu thôi, nhưng tôi uống cả tuần vẫn mệt rã rời cả chân tay. Không thể ngờ tác dụng phụ nó lại nhiều đến như thế, cứ nghĩ đến thuốc tây là sợ, không dám uống nữa…” - Chú Hùng chia sẻ.

Empty

Các cơn nhói ngực do hở van tim khiến chú Hùng vô cùng mỏi mệt

Sau khi gặp tác dụng phụ của thuốc tây và phải ngừng thuốc, sức khỏe của chú Hùng ngày một đi xuống. Hở van tim, suy tim có dấu hiệu nặng hơn với tần suất các cơn nhói ngực, mệt mỏi, hụt hơi ngày càng nhiều. Điều này khiến chú vô cùng hoang mang, lo lắng, chú chia sẻ:

“Cũng biết là bệnh tim này nó nguy hiểm nhưng tôi cũng không biết phải chữa thế nào nữa. Thuốc tây thì không thể uống nổi vì nhiều tác dụng phụ quá tôi không chịu được. Mà tim thì vẫn đau, ngực vẫn nặng, hụt hơi, mệt mỏi, đầu óc thì thiếu máu choáng váng xây xẩm. Thật sự bất lực, không biết phải làm gì với cái bệnh tim này nữa, chỉ sợ bệnh nặng nằm liệt ra đây lại phải khổ đến vợ con… ”

Empty

Chú Hùng bị hở van 2 lá do sa van và có dấu hiệu suy tim nhẹ

May có Ích Tâm Khang tôi mới hết bệnh tim, dứt hẳn đau ngực, mệt mỏi

Vì không hợp thuốc tây nên chú đã tìm hiểu các dòng sản phẩm thảo dược tốt cho tim. Qua lời giới thiệu của bạn bè, chú đã biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim. Tìm hiểu thêm thì thấy sản phẩm uy tín, đã được nghiên cứu kiểm chứng tại bệnh viện TWQĐ 108 nên chú tin tưởng mua về sử dụng. Cuối cùng hy vọng của chú đã được đền đáp xứng đáng.

“Ích Tâm Khang này tôi cảm thấy rất hợp, chỉ khoảng 2-3 tuần là thấy người khỏe hơn rồi. Uống thêm tầm 3 tháng là các triệu chứng như xây xẩm mặt mày, ngực le lói đau, đầu óc choáng váng là nó biến mất lúc nào không hay. Nhất là cái nhịp tim, mình cảm nhận hẳn được là tim đập êm mà ổn định dần, không còn tình trạng nặng ngực như đeo đá, hay nhói nhói đau nữa. Tôi mừng lắm, như vớ được vàng vậy, cứ vậy là tin tưởng uống Ích Tâm Khang thôi.” - Chú Hùng chia sẻ.

Empty

Từ ngày uống Ích Tâm Khang chú Hùng không còn bị đau ngực nữa

Trước đây khi bị hở van tim, suy tim, mọi sinh hoạt, công việc đều bị ảnh hưởng. Nhưng từ ngày có Ích Tâm Khang dùng duy trì mỗi ngày 4 viên, lồng ngực của chú nhẹ nhõm, các triệu chứng tim mạch như đau ngực, mệt mỏi cũng dần biến mất, ăn ngủ thoải mái nên chú vô cùng yên tâm và phấn khởi.

Chú chia sẻ:“Tôi cũng có đi khám lại, bác sĩ cũng bảo bệnh của tôi cũng ổn định, không có gì nguy hiểm. 10 năm trời bị cái bệnh hở van tim, suy tim này, tôi không uống 1 viên thuốc tây nào, chỉ uống Ích Tâm Khang mà chưa phải đi cấp cứu lần nào, duy trì được sức khỏe đến tuổi 70 như thế này là quý lắm rồi, không dám đòi hỏi gì thêm nên ai bị bệnh tim như tôi thì cứ mua Ích Tâm Khang mà uống.

Để tỏ lòng cảm ơn và tâm đắc với Ích Tâm Khang thì tôi cũng có một vài vần thơ như sau:

Ích Tâm Khang sản phẩm thiên nhiên

Giúp tôi ổn định được bệnh tim

Hơn 10 năm trời tôi gắn bó

Sống vui, sống khỏe hết ưu phiền”

Empty

Từ ngày uống Ích Tâm Khang chú Hùng vui vẻ và yêu đời hơn

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm hiệu quả cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Hùng chỉ là một trong hàng triệu người đã dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch, đã có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Đây cũng là sản phẩm cho người bệnh tim mạch đầu tiên và duy nhất trên thị trường đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện TWQĐ 108. Kết quả nghiên cứu trên 60 người bệnh tim mạch, suy tim cho thấy có đến 83,33% người bệnh dùng Ích Tâm Khang đã giảm được khó thở, đau ngực, ho, phù, hỗ trợ giảm cholesterol máu, phòng xơ vữa động mạch.

Sản phẩm được trao giải TOP 10 “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024, giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

Empty

Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất, tinh chế dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch và hàm lượng hoạt chất sinh học, rất an toàn, lành tính. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mai Hồng   
Tags:
  • Tin liên quan
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Xem thêm