Thứ sáu, 03/05/2024 18:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/02/2018 07:47

Những tiết lộ bất ngờ về tình dục khiến ai cũng ngỡ ngàng

Một cuộc khảo sát mới tại Mỹ cho thấy nam giới hài lòng nhất với đời sống tình dục ở tuổi 64, trong khi phụ nữ là ở tuổi 66!

Bạn sẽ bất ngờ khi biết độ tuổi tình dục thăng hoa

5.000 người Mỹ độc thân đã chia sẻ về đời sống tình dục của họ trong cuộc khảo sát Singles in American do trung tâm Research Now- đơn vị chuyên thu thập dữ liệu khảo sát có trụ sở chính tại Texas (Mỹ) – tổ chức.

Đặc biệt, họ là những "người già cô đơn" theo quan niệm của đa số. Và thật ngạc nhiên, họ cho biết thời điểm mà việc quan hệ tình dục thăng hoa nhất trong đời là 64 tuổi ở nam và 66 tuổi ở nữ. Dù cao tuổi, họ vẫn đang tận hưởng đời độc thân tự do và lãng mạn.

Bình luận về kết quả trên, tiến sĩ Castellanos – một bác sĩ trị liệu tình dục ở New York (Mỹ), cho biết đó là điều rất dễ hiểu.

Ở tuổi trên 60, người ta có kinh nghiệm hơn về mọi thứ, bao gồm chuyện chăn gối. Họ thường "khởi động" cho cuộc yêu tốt hơn bởi đã trải nghiệm nó nhiều lần và quá rành rẽ.

"Bạn càng ít tuổi, bạn càng ít suy nghĩ về những gì người khác nghĩ, xã hội nghĩ và bạn tình của bạn nghĩ" – tiến sĩ Castellanos nhận định. Chính tâm lý nghĩ nhiều cho đối phương đã giúp cho cuộc yêu dễ dàng thăng hoa.

Nhiều chuyên gia cho rằng chất lượng dịch vụ y tế ngày một nâng cao cũng giúp người ta khỏe mạnh hơn ở tuổi trước đây được cho là "già" và có thể tận hưởng cuộc sống – bao gồm tình dục – một cách thoải mái hơn khi thoát khỏi gánh nặng kinh tế, gia đình, sinh nở.

tinh-duc

Có khá nhiều tiết lộ thú vị về tình dục (Ảnh minh họa)

-> Cách cúng ông Công ông Táo năm 2018 đơn giản nhất

Tháng sinh tiết lộ điều bất ngờ về khả năng tình dục của bạn

Một số nhà nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc tháng sinh và khả năng chăn gối của bạn. Bạn chắc hẳn sẽ bất ngờ khi biết những điều thú vị này.

Theo đó, người sinh tháng 1 thường có một chút tư duy bảo thủ trong “chuyện ấy”. Nhưng nếu một khi họ đã thích ai đó, họ sẽ dai dẳng đeo bám và thực hiện cho kì được ý định của mình. Những người sinh tháng này thường có các ý tưởng khá “ngông cuồng” dù chính họ cũng không hề biết cho tới khi họ… lên giường.

Những người sinh tháng 2 thực sự là một “nhà thám hiểm”. Họ có rất nhiều đam mê nhưng đối phương phải chính là người khơi gợi đam mê đó. Đối phương phải là người tạo ra hứng khởi và kết nối tình cảm, khi đó, người sinh tháng 2 sẽ thực sự tạo ra đam mê và phiêu lưu trong đời sống tình dục.

Người sinh tháng 3 dành nhiều thời gian trên giường. Tình dục với họ là một nhu cầu mãnh liệt. Họ cung cấp tất cả mọi thứ cho đối tác. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên đổi mới, nâng tình dục lên một tầm cao mới để tránh sự nhàm chán.

Người sinh tháng 4 rất độc lập, bởi vậy khi họ ở trong mối quan hệ với một ai đó, họ cũng cấp tất cả cho đối phương. Tình dục với người sinh tháng 4 khá nóng bỏng, cường độ cao và đầy đam mê. Mỗi lần gần gũi, họ muốn nhiều và nhiều hơn nữa. Niềm đam mê của họ là rất lớn, thế nên họ sẽ cảm thấy chán nản và mệt mỏi nếu đối phương dừng mọi chuyện quá nhanh.

Người sinh tháng 6 luôn muốn thử những tư thế táo bạo trong “chuyện ấy”, họ muốn trải nghiệm mọi thứ. Nếu bạn muốn một ai đó để nói “chuyện bẩn” thì những người sinh tháng 6 thực sự là một gợi ý phù hợp. Họ cũng khá thích chuyện sex qua điện thoại.

Video: Gà Đông Tảo chơi Tết chân to giá bán 5 triệu đồng/con

Phương Vũ  
Khám miễn phí cho trẻ đặc biệt nhân Tháng Tự kỷ Thế giới
'Học lỏm' 4 mỹ nhân Việt phối đồ độc - lạ - chất
Mệt mỏi vì nổi mụn, “bỏ túi” ngay 7 giải pháp cho mùa hè năm nay
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả
Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?
Hầu hết người già sống tới 80 không làm 4 điều này ở tuổi 60
Vỡ thai ngoài tử cung do chủ quan: Bác sĩ chuyên khoa nói gì?
Cách chữa da cháy nắng sau khi tắm biển ngày hè
Kiểu tóc tết điệu đà, ngọt ngào là hottrend của GenZ năm 2024
Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?
7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ
Tại sao giá túi Hermes Birkin lại đắt đỏ?
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Trẻ trung, sành điệu với công thức diện áo thun và quần jeans
5 kiểu áo xinh xắn, lên hình đẹp chuẩn 'nàng thơ' khi đi du lịch
Xem thêm