Thứ bảy, 18/05/2024 23:20
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 29/10/2017 17:42

Tin nóng mới nhất tối 29/10: Sắp có robot tình dục có cảm xúc biết phân biệt tốt - xấu

Tin nóng mới nhất tối 29/10: Chém mẹ vợ tử vong rồi tự sát vì mâu thuẫn xây trụ cổng; Sắp có robot tình dục có cảm xúc biết phân biệt tốt - xấu

Tin nóng trong nước mới nhất tối 29/10:

#Hà Nội khởi công tuyến vành đai 3,5 đầu tư trên 1.000 tỉ đồng: Sáng 28/10, Hà Nội chính thức khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ đại lộ Thăng Long đến QL32 qua H.Hoài Đức.

Đây là tuyến đường kết nối khu vực phía bắc và nam sông Hồng, nhiều phân khu đô thị, các khu dân cư tạo thành vành đai phía tây thủ đô. Trong đó, đoạn từ đại lộ Thăng Long đến QL32 có chiều dài 5,6 km, mặt cắt ngang 60 m, gồm 6 làn xe cơ giới, 2 làn thô sơ, tốc độ thiết kế 80 km/giờ, tổng mức đầu tư trên 1.000 tỉ đồng. Dự án sẽ hoàn thành giai đoạn 1 sau 11 tháng thi công.

#Chém mẹ vợ tử vong rồi tự sát vì mâu thuẫn xây trụ cổng: Vào chiều 28/10, tại thôn Nhân Hiền, xã Hiền Giang, huyện Thường Tín (Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết và 1 người bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị Kiểm (SN 1954, trú ở xã Hiền Giang), và Trần Văn Bính (SN 1976, hung thủ sát hại bà Kiểm chết do tự sát). Một nạn nhân khác bị thương là chị Ứng Thị Minh (SN 1974, vợ của Bính).

tin-nong

Tin nóng mới nhất tối 29/10: Hiện trường xảy ra vụ án (Ảnh: Công lý)

Nguyên nhân được xác định là do gần đây Bính mua gạch xây trụ cổng đi vào sân nhà mình, việc này bị chị Minh phản đối, yêu cầu Bính không được xây.

Chiều ngày 28/10, chị Minh cùng mẹ về nhà nói chuyện với Bính về việc không xây dựng trụ cổng này, tức giận Bính liền cầm con dao quắm chạy ra chém mẹ vợ vào đầu khiến nạn nhân gục xuống, tử vong. Tiếp đó, Bính dồn chị Minh vào góc tường rồi vung dao chém khiến vợ bị thương nặng. Ngay sau khi gây án, Bính vào nhà khóa trái cửa rồi tự sát.

#Đặng Thu Thảo trách BTC Hoa hậu Đại dương 2017 vì ‘quên’ cho mình trao lại vương miện: Tối 28/10, danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 chính thức gọi tên Lê Âu Ngân Anh. Việc trở thành tân Hoa hậu Đại dương của cô nàng đã gây ra nhiều tranh cãi với khán giả. Bên cạnh đó, câu chuyện BTC không giữ đúng lời hứa với Đặng Thu Thảo rằng cô sẽ là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu khiến người đẹp này khá bức xúc.

#Đà Nẵng: Cháy lớn, điều động thêm cả xe chữa cháy của sân bay nhưng bất lực: Khoảng 4h sáng ngày 29/10, tại cơ sở nệm Mousse Tú Anh (Bế Văn Đàn, P. Hoà Khê, Q. Thanh Khê), ông Phan Nhật Minh (SN 1952), bảo vệ của cơ sở bất ngờ nghe hệ thống báo cháy tự động hú to và phun nước nên lập tức báo cho chủ cơ sở là ông Nguyễn Văn Tuấn và hô hoán nhiều người xung quanh biết.

Do kho xưởng chứa các vật liệu dễ cháy và vụ cháy xảy ra vào lúc trời tối nên ngọn lửa bốc nhanh, lan rộng và tạo ra các cột khói lớn. Dù dùng nhiều bình chữa cháy xách tay tại chỗ và sử dụng hệ thống chữa cháy vách tường để xịt nước vào đám cháy nhưng bất thành.

Rất may vụ cháy không gây ra thiệt hại về người, tuy nhiên đã thiêu rụi toàn bộ 1 khu nhà kho diện tích khoảng 300m2 cùng nhiều máy móc, hàng hoá bên trong. Đến khoảng 6h30 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 29/10:

#Cảnh sát Anh luyện tay lái bằng game điện tử: Lực lượng Cảnh sát Lincolnshire tại Anh đang thử nghiệm một phương pháp huấn luyện mới để nâng cao kĩ năng lái xe tốc độ cao, và phương pháp này liên quan rất nhiều đến trò chơi điện tử.

Hợp tác cùng PlayStation của Sony, bốn sĩ quan đã ghi nhận lại thời gian hoàn thành 1 vòng đua trên đường đua Silverstone trên những chiếc xe tuần tra BMW. Sau một ngày cố gắng đạt các thành tích tốt nhất, PlayStation đưa họ vào sau tay lái của trò chơi "Gran Turismo Sport" để trau dồi kỹ năng của họ trên phiên bản kỹ thuật số. Trò chơi điện tử sẽ nhắc nhở các sĩ quan về các thiếu sót, nhằm cải thiện và phát triển kĩ năng thực tế của họ.

#Robot tình dục sắp có cảm xúc tình dục, biết phân biệt tốt - xấu: Với sự phát triển của khoa học hiện đại, các kỹ sư đã có thể biến robot ngày càng trở nên chân thật và gần gũi hơn với con người. Để đưa ngành sản xuất đồ chơi tình dục lên một tầm cao mới, kỹ sư Sergi Santos công bố tính năng mới nhất cho búp bê tình dục Samantha.

VNE-Robot-1877-1509271525

Santos và robot Samantha. Ảnh: Reuters.

Samantha là một robot tình dục được gắn các cảm biến tại hông, vai, âm đạo và miệng. Những cảm biến ấy có chức năng tạo ra khoái cảm tương tự như điểm G. Giờ đây, nó đã được bổ sung thêm trí thông minh nhân tạo để có thể hoàn thiện thêm tính năng.

Chỉ trong vòng từ 2 tới 3 tháng, kỹ sư người Tây Ban Nha có thể giúp Samantha nói trò chuyện cũng như nhận xét được về tính cách của anh. Hiện tại, cô robot tình dục này chỉ có chế độ kích thích nếu ai đó chạm vào vùng nhạy cảm. Thậm chí, nó có thể đạt tới chế độ khoái cảm nếu được kích thích đủ.

Phương Vũ (tổng hợp)  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm