Thứ sáu, 17/05/2024 07:07
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 26/11/2017 15:00

Nữ diễn viên vào vai “Nhạc Linh San” của 'Tân Tiếu ngạo giang hồ' bị tấn công tình dục năm 4 tuổi

Qua lời kể của Dương Dung, người hâm mộ xứ Trung vô cùng bàng hoàng và bất ngờ vì những gì cô đã phải trải qua trong quá khứ.

Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng bị tấn công tình dục năm 4 tuổi

Chiều 24/11, hàng loạt các tờ báo hàng đầu xứ Trung như Sina, iFeng, QQ đều đang đăng tải chia sẻ bài viết gây sốc của Dương Dung - nàng “Nhạc Linh San” xinh đẹp của 'Tân Tiếu ngạo giang hồ' - về quá khứ bị lạm dụng tình dục rúng động. Quả thật, đây là thông tin gây sốc và xúc động mạnh, giữa scandal ngôi trường mầm non mang tên Hồng Hoàng Lam của Bắc Kinh bị tố bạo hành, ấu dâm trẻ em.

duong-dung

Trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, vai Nhạc Linh San của Dương Dung gây ấn tượng thứ nhì chỉ sau "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân. (Ảnh: VNN)

-> Những nghệ sĩ nổi tiếng từng là nạn nhân của nạn ấu dâm

Sau nhiều năm cố giấu kín, Dương Dung bất ngờ tiết lộ quá khứ đau lòng với mong muốn trút bỏ gánh nặng bấy lâu. Theo đó, vào năm cô lên 4 đã từng bị một người chú thân với gia đình mình giở trò đồi bại ngay tại phòng riêng.

Trong bài viết của mình, Dương Dung dùng giọng kể ngôi thứ 3: "Lúc ấy mẹ đang làm việc trong xưởng, có một vườn hoa, sẽ có rất nhiều những bạn nhỏ không cùng độ tuổi chơi với nhau. Hôm đó, con trai của đồng nghiệp của mẹ - người được cô bé gọi là bác - nói dẫn cô bé vào trong nhà chơi một lúc, cô bé vui vẻ đi theo hắn ta, vì hắn không phải là người lạ mà bố mẹ vẫn thường hay nói. Trong phòng ngủ tối đen, có một cánh cửa sổ đang mở, nhưng ánh nắng mặt trời không thể chiếu vào. Hắn đặt cô bé nằm trên chiếc giường đơn bằng gỗ duy nhất trong căn phòng đó, nói muốn chơi một trò chơi, bảo cô bé tách hai chân ra, sau đó mình sẽ leo lên. Năm đó, cô bé mới chỉ 4 tuổi".

Câu chuyện được kể tiếp tục khi cô bé ấy (tức Dương Dung) về thưa chuyện với bố mẹ. Bố mẹ cô vô cùng bàng hoàng và tức giận, thậm chí còn có ý định giết kẻ dâm ô kia: "Hơn ba mươi năm đã trôi qua, không một ai nhắc lại chuyện này nữa. Nó chỉ giống như là một bí mật chôn trong lòng cô bé ấy không muốn để ai biết, là bí mật không muốn nhớ đến".

Phát ngôn của Dương Dung đúng vào thời điểm dư luận Trung Quốc đang hết sức phẫn nộ trước cáo buộc hàng trăm trẻ em bị bạo hành, lạm dụng tại một trường mầm non ở Bắc Kinh. Có thể vì thấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ, nữ diễn viên đã không kìm chế được cảm xúc và nói ra tất cả.

Tâm sự của Dương Dung nhận hàng trăm nghìn lượt chia sẻ từ người dùng mạng. Quản lý nữ diễn viên cũng không hề biết chuyện này cho đến khi cô tiết lộ.

Dương Dung sinh năm 1981, năm nay 36 tuổi, là một trong những "gà cưng" của Vu Chính. Sự nghiệp điện ảnh của Dương Dung nhiều vai phụ hơn vai chính, có thể kể đến như Tiêu Hoán Vân của "Lục Trinh Truyền Kỳ", Nhạc Linh San trong "Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ", Mai Siêu Phong trong "Tân Thần Điêu Đại Hiệp", song nỗ lực của người đẹp khiến các fan đều phải công nhận. Đời tư của Dương Dung sạch bóng scandal, vậy nên, những dòng tâm sự của nữ diễn viên khiến các fan càng thêm bất ngờ và bày tỏ niềm cảm thông sâu sắc.

Video: Bảo mẫu hành hung dã man bé gái sơ sinh hơn 1 tháng tuổi

Phương Vũ  
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Xem thêm