Thứ bảy, 18/05/2024 21:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/11/2017 18:30

Tin nóng mới nhất tối 17/11: Đau xót phát hiện con gái bị bạn nhậu xâm hại tình dục

Tin nóng mới nhất tối 17/11: Đau xót phát hiện con gái bị bạn nhậu xâm hại tình dục; Bộ Giao thông xác nhận dầm ngang cầu Vàm Cống bắc qua Sông Hậu bị nứt...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 17/11:

#Đau xót phát hiện con gái bị bạn nhậu xâm hại tình dục: Trưa 17/11, Thượng tá Trần Đăng Điền - Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế) cho biết, sáng cùng ngày Công an huyện Phú Lộc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Đăng Mão (SN 1987, trú tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, vào lúc 21h ngày 10/11, Mão và anh L.C.T (SN 1975, trú xã Lộc Vĩnh) nhậu cùng nhau tại nhà anh T.

Sau cuộc nhậu, anh T. bắt quả tang Mão có hành vi giao cấu với con gái anh T là L.T.B.P (SN 2002). Sau khi sự việc xảy ra, anh T đã tố cáo Mão gửi đến Công an huyện Phú Lộc.

tin-nong

Tin nóng mới nhất tối 17/11: Đối tượng Trần Đăng Mão. (Ảnh: VTC News)

-> Những vụ án xâm hại tình dục trẻ em đáng lên án

Kết quả điều tra của cơ quan công an cho thấy, sau khi ăn nhậu, Mão đã rủ rê cháu P. quan hệ tình dục. Được P. đồng ý, Mão chở cháu bé đến đoạn đường vắng ở khu tái định cư xã Lộc Vĩnh rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Kết quả điều tra cũng cho thấy, trước đó, khoảng đầu năm 2017, khi cháu P. làm công nhân may cùng Mão tại TP. Hồ Chí Minh, Mão đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu P.

#Bộ Giao thông xác nhận dầm ngang cầu Vàm Cống bắc qua Sông Hậu bị nứt: Mới đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng có phản ánh một số nội dung liên quan đến việc cầu Vàm Cống bắc qua sông Hậu bị nứt dầm thép, việc này ngày 17/11 Bộ Giao thông vận tải vừa chính thức có văn bản lên tiếng.

Theo đó, Bộ Giao thông vận tải cho biết, cầu Vàm Cống thuộc Dự án thành phần 3 - Dự án kết nối Khu vực trung tâm đồng bằng Mêkông, sử dụng nguồn vốn vay của Chính phủ Hàn Quốc. Dự án được thực hiện bởi các Nhà thầu chuyên nghiệp, hàng đầu của Hàn Quốc: Tư vấn thiết kế - giám sát Hàn Quốc là Liên danh Dasan - Kunhwa - Pyunghwa; Nhà thầu thi công Hàn Quốc là Liên danh Công ty GS E&C và Hanshin.

Cầu chính đã được hợp long ngày 29/9/2017, hiện đang thi công các hạng mục hoàn thiện: thảm bê tông nhựa mặt cầu, lắp khe co giãn, sơn kẻ đường và lắp biển báo an toàn giao thông, chiếu sáng.

Vào chiều ngày 14/11/2017, trong quá trình thi công khe co giãn tại trụ P29, các đơn vị Tư vấn, Nhà thầu phát hiện dầm ngang trên đỉnh trụ P29 bị nứt.

#6 xe ô tô đâm nhau liên hoàn giao thông ùn tắc QL1A: Sáng 17/11, chiếc xe tải đang lưu thông trên Quốc lộ 1A thì mất phanh gây ra tai nạn liên hoàn với 5 ô tô khác khiến các phương tiện mắc kẹt vào nhau ngổn ngang trên đường, chắn hết cả làn đường làm giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng.

Cụ thể, xe tải mang biển kiểm soát 51C-057.79 (do tài xế tên Huy khoảng 40 tuổi cầm lái) lưu thông trên Quốc lộ 1A, theo hướng từ ngã tư Bình Phước đi cầu vượt Trạm 2.

Đến đoạn gần giao lộ đường số 14 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM), xe tải bất ngờ mất lái đã đâm vào 2 xe tải khác chạy cùng chiều phía trước.

Vụ va chạm này đã làm 2 xe tải húc tiếp vào 3 xe ô tô khác, trong đó có 1 xe khách chở hàng chục người nước ngoài trên xe. Sau cú va chạm, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 51B-304.47 bốc khói nghi ngút rồi bốc cháy khiến hành khách hoảng loạn tháo chạy.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn đã lập tức dùng bình chữa cháy mini cùng tài xế dập tắt. May mắn tai nạn liên hoàn nhiều xe nhưng không có thiệt hại về người.

#Mẹ cho con uống thuốc an thần giả vờ bệnh tật để xin tiền... tiêm chích ma túy: Khai nhận tại cơ quan công an, Nga thừa nhận việc dẫn con gái đi xin tiền để về chích ma tuý, trung bình mỗi ngày Nga kiếm được khoảng 500.000 đồng. Xem chi tiết.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 17/11:

#Người dùng Facebook có thể không xóa được bài đăng nữa: Facebook vừa thực hiện một vài thay đổi nhỏ trên phiên bản web, và khác biệt lớn nhất là không còn tùy chọn cho phép người dùng "delete post" (xóa bài đăng) như trước.

Thay vào đó, bạn chỉ có thể ẩn khỏi dòng thời gian (hide from timeline) nhưng thực tế nó vẫn hiện lên news feed và người khác vẫn có thể nhìn thấy bài đăng đó. Do đó, người dùng không còn cách nào khác là thay đổi quyền xem từ "Công khai" (public) sang "Chỉ mình tôi" (Only me).

Trong khi bản web đã khai tử tính năng xóa bài, Facebook trên iOS và Android vẫn còn mục này. Facebook hiện không thông báo gì về thay đổi nói trên. Trang cá nhân của Mark Zuckerberg chỉ đăng những hình ảnh, ghi chú về những chuyến gặp mặt gần nhất.

Cập nhật mới đã có tác dụng trên một số tài khoản tại Việt Nam. Chưa rõ đây là chương trình thử nghiệm ngẫu nhiên của mạng xã hội này, hay nó sẽ được áp dụng trên toàn cầu.

#Oppo F5 nhận hơn 37.000 đơn đặt hàng online trong 7 ngày: Trước đó, Oppo F5 nhận hơn 15.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 ngày mở bán. Kết quả này vượt xa so với kết quả Oppo F1s từng đạt được: 6.000 máy được đặt cọc trong 2 ngày đầu.

Trong tổng số 37.000 đơn hàng, có đến 30.000 đơn được đặt cọc trước. Tỷ lệ đặt cọc cao 70-75% là khởi đầu khả quan cho smartphone tầm trung này. Bên cạnh đó, theo số liệu chính thức từ Oppo Việt Nam, gần 17.000 máy được kích hoạt trong ngày mở bán đầu tiên 11/11. Con số này gần sát với mốc 19.000 máy F1s vào tháng 8 năm ngoái.

Video: Đôi nam nữ lạm dụng con đẻ xin tiền để tiêm chích ma túy tại Bệnh viện Nhi đồng 2 - TP.HCM (Clip: Người tiêu dùng)

Phương Vũ  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm