Thứ sáu, 10/05/2024 23:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 21/05/2019 18:32

Ngọc Trinh “mặc như không”, mắc bẫy rồi?

Cô nàng vòng eo 56 Ngọc Trinh lại làm xã hội điên đảo với “món” sở trường quen thuộc “mặc như không”. Nhưng lần này có vẻ đặc biệt hơn!

Ở thời buổi mà “cái gì cũng có thể xảy ra được”, Ngọc Trinh và ông bầu đã xỏ mũi thiên hạ rất dễ dàng. Thế mà dư luận cứ quay quắt, đảo điên phê phán, mắng mỏ cô này “không ngoan”. Trả lời từ Pháp, tại liên hoan phim Cannes, cô cười mỉm chống chế dư luận trong nước, rằng: em mặc thế là đẹp, họ khen mặc đẹp mà. Đó, cô đã thỏa mãn với dư luận, và chẳng nhẽ, không cãi câu nào cho phải phép. Thực ra cô đang vui.

Chúng ta đã mắc bẫy truyền thông?

Nụ cười Ngọc Trinh như cho ta thấy, dư luận đã mắc câu cô này. Cái bẫy “mặc như không mặc” chọc đúng đạo đức của mạng xã hội, và thế là càng đăng đàn bàn tán, phê phán, cái tên Ngọc Trinh càng nóng, càng bắt trend.

received_844049969262899

Rõ ràng Ngọc Trinh muốn vậy?

Thừa biết cô đến liên hoan phim chỉ vậy thôi! Ngọc Trinh vốn đơn giản như câu nói “cạp đất mà ăn à” mà. Hơn nữa, đi cùng cô đến liên hoan phim là các “bậc thầy truyền thông lá cải” và họ đã đánh trúng tim đen dư luận. Cái váy hở, “mặc như không mặc” lập tức phát huy tác dụng.

Ngọc Trinh là ai?

Chả phải Ngọc Trinh đã nói, cô là “nữ hoàng nội y”, mặc thế chứ mặc sao nữa! Không khoe cơ thể, không hở hang thì đâu phải Ngọc Trinh. Chúng ta cứ làm như Ngọc Trinh lần đầu thiếu vải vậy. Chẳng phải cô còn khỏa thân trong một MV, rồi liên tục, nhan nhản là bikini, mặc như không mặc đó thôi.

Vậy sao lần này dư luận lại phải giật mình?

À, đó là liên hoan phim, nơi mà người ta cho rằng Ngọc Trinh dù sao cũng đại diện Việt Nam đến xứ phù hoa, tráng lệ này. Đó, cái “bẫy” lần này chính là nó. Dư luận phát điên vì Ngọc Trinh đến đó là ít nhất đại diện cho Việt Nam, làm thế là nhục quốc thể. Ngọc Trinh chưa mang trên vai trọng trách nào cả. Dư luận đang chụp cho cô cái mũ đó thôi. Từ khi còn nghèo khó, rồi đến lúc mua cái túi “có mấy ngàn đô thôi à”, và khi có danh “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh chỉ nổi tiếng vì thân thể, vì hở hang, vì mảnh bikini và cái vòng eo con kiến. Chấm hết! Không khoe cái đó thì cạp đất mà ăn à? Cô có đại diện cho ai đâu? Ông hoàng, bà chúa là do ta phong cho Ngọc Trinh thôi. Cô chỉ là người đến bữa tiệc sang trọng của liên hoan phim thôi. Chỉ là người đến đó như bao nhiêu người, đại diện gì đâu.

Ai có tiền, được mời thì đến đó, có sao đâu?

Mặc như thế chả phải là mục đích nổi tiếng của “Nữ hoàng nội y” đang dần bước sang tuổi “xế chiều” của sắc đẹp, và lâu lâu sợ người ta quên. Lần này thế là đúng bài rồi!

Nghe nói, chi 7.000 – 20.000 Euro là được dự bữa tiệc và thoải mái chụp ảnh cùng các ngôi sao thế giới. Ngọc Trinh và ông bầu đến đó cũng phải chi tiêu chứ, nếu không rùm beng thì lỗ à? Dư luận ở nhà, chỉ nhìn đúng mấy bức ảnh (không có gì thêm nữa). Đó là những bức ảnh “ai đó” chụp và đưa lên có chủ đích. Họ ném lên mạng, thế là những cơn đói thông tin dày vò, những từ khóa tìm kiếm thôi thúc, cứ thế càng cao đàn xã luận, Ngọc Trinh càng nổi mà không mất một xu.

Buồn thật! Cứ xoay xở mãi mà chả qua được váy áo Ngọc Trinh!

Lê Anh Đạt  
“Cái chết trắng” bên thảm cỏ xanh
Cổ nhân khuyên gì từ câu nói “nghèo củi, giàu bể nước”?
Một lần vào bệnh viện
Cuộc sống vô nghĩa khi bất chấp vứt bỏ 3 thứ
Đi du lịch để... sống ảo và 'cúng' Face
Hé lộ 20 sự thật cuộc đời trong buổi họp lớp sau 30 năm tốt nghiệp Harvard
Cuộc chiến vào… lớp 10
Cho người con cá không bằng chỉ người cách câu
Nghèo khó không thề thốt 3 điều, không tiền đừng dính vào 3 tình cảm
Ngựa không tranh tốc độ với trâu, chồng không tranh thắng thua với vợ
Đức mỏng quyền cao ắt gặp họa
Vì sao không phải lễ vật nào dâng lên cũng được thần linh chấp nhận?
Đàn ông sợ vợ
Khốn cảnh của người trung niên
Chậm rãi sống bình yên sau tuổi 40
Một đời làm nghề y, ba đời khanh tướng
Người có 3 hành vi này dễ bị hủy hoại vận may trong năm mới
Vì sao nói “Cười kẻ nghèo khó chứ không cười phường kỹ nữ”?
Tuổi 70 sợ điều gì?
Sự thật cuộc sống bố mẹ sau chiếc camera
Xem thêm