Thứ tư, 01/05/2024 04:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 26/07/2023 15:14

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng chiến dịch "One Life Live Well - Một đời sống khỏe"

Hàng loạt các sáng kiến hỗ trợ người Việt xây dựng phong cách sống lành mạnh và cân bằng, được phát triển dựa trên bốn nền tảng của một cuộc sống.

California Fitness & Yoga vừa chính thức công bố khởi động chiến dịch "One Life Live Well - Một Đời Sống Khỏe" nhằm gia tăng ít nhất 6 năm tuổi thọ cho mỗi người Việt, hướng tới tầm nhìn mang lại sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho 100 triệu người dân Việt Nam.

Ông Dane Fort - Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness cho biết, trong vòng 60 năm qua, Việt Nam đã ghi nhận sự cải thiện đáng kể về tuổi thọ bình quân của toàn dân. Tuy nhiên, số năm khỏe mạnh lại không thay đổi, đa phần mọi người vẫn mang gánh nặng bệnh tật kép vào cuối đời.

Song-khoe (1)

Những sáng kiến trong chiến dịch "One Life Live Well - Một Đời Sống Khỏe" được kỳ vọng trở thành chất xúc tác kích hoạt thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt ở mọi trình độ thể chất.

"Đã đến lúc mọi người nhìn nhận nghiêm túc về cách chúng ta chăm sóc bản thân, và chiến dịch One Life Live Well ra đời để đồng hành cùng người Việt trên hành trình này. Một sức khỏe tốt không thể có được tức thời mà là kết quả của một quá trình tích lũy theo thời gian", ông Dane Fort nói.

Do đó, hàng loạt các sáng kiến hỗ trợ người Việt xây dựng phong cách sống lành mạnh và cân bằng, được phát triển dựa trên bốn nền tảng của một cuộc sống toàn diện: vận động, dinh dưỡng, niềm vui và kết nối.

Hoạt động nổi bật của chiến dịch là California Fitness Festival - sự kiện thể chất lớn nhất Việt Nam chào đón người yêu thể thao trên toàn quốc, cùng chuỗi Chương trình thể thao tại một số trường đại học, công ty và tập đoàn.

Thông qua loạt sự kiện này, thương hiệu mong muốn kiến tạo những sân chơi tích cực, truyền cảm hứng để thúc đẩy việc tập luyện ở mọi lứa tuổi, ngành nghề, đồng thời kết nối những cá nhân đam mê vận động cùng nhau tận hưởng niềm vui.

Chiến dịch lần này sẽ có sự góp mặt của Rapper tlinh, Hoa hậu H’Hen Niê và Người mẫu - diễn viên Marcus Guilhem. Ba nghệ sĩ có tính cách, năng lượng và hành trình khác nhau cùng hội ngộ để chia sẻ cách họ xây dựng một cuộc đời trọn vẹn, có ý nghĩa.

PV  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm