Thứ sáu, 22/11/2024 00:00     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 10/04/2024 21:25

 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Y tế Vinmec (Vinmec) ký kết thỏa thuận triển khai các chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên cũng thỏa thuận:

Ưu tiên hợp tác và triển khai các chương trình Khách hàng thân thiết (VIP), và áp dụng gói kiểm tra sức khỏe đặc quyền dành cho khách hàng VIP của Prudential.

Empty

Hợp tác xây dựng gói khám sức khỏe thẩm định được thiết kế riêng cho mỗi cá nhân phù hợp tình hình sức khỏe và nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm.

Prudential và Vinmec cũng sẽ phối hợp để xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác, các sự kiện, hội thảo, để cùng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực cho khách hàng. Từ đó, nâng cao năng lực và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc phát triển các gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe tùy theo nhu cầu của từng Khách hàng, cung cấp kiến thức y khoa thường thức hữu ích đa dạng cho đối tượng Đại lý, Khách hàng, và Nhân viên của Prudential Việt Nam. Vinmec tiếp tục là đối tác quan trọng trong hệ thống các cơ sở y tế cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng của Prudential.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec cho thấy cam kết mạnh mẽ của hai đơn vị trong việc cụ thể hóa phương châm “Khách hàng là kim chỉ nam”, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ưu tiên và vượt trội trong suốt quá trình đồng hành cùng nhau.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám đốc Giao dịch bảo hiểm của Prudential Việt Nam nhấn mạnh: Với tham vọng trong việc củng cố trải nghiệm khách hàng, chúng tôi tin rằng giá trị của mình không chỉ dừng lại ở việc chi trả bồi thường mà còn trở thành đối tác đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của mình”. Tham vọng này đòi hỏi chúng tôi phải can đảm thực hiện một số thay đổi quan trọng, từ việc nâng cấp giá trị cốt lõi của sản phẩm, chuấn hóa lực lượng phân phối, cung cấp các sản phẩm tiên tiến hơn và dịch vụ giá trị gia tăng, thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và xử lý tự động từ khâu phát hành hợp đồng cho đến xử lý yêu cầu bồi thường.

Empty

Trong suốt quá trình chuyển đổi này, hệ thống mạng lưới đối tác cơ sở y tế đóng vai trò then chốt trên toàn bộ hành trình đồng hành cùng với Khách hàng. Prudential và Vinmec đã có những hợp tác nhất định trong thời gian vừa qua. Chúng tôi nhận thấy đây chính là thời điểm thích hợp để củng cố và mở rộng hợp tác lâu dài giữa cả hai bên trong việc đảm bảo Khách hàng được hưởng trọn vẹn sự chăm sóc và trải nghiệm với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Ngọc, Phó Tổng giám đốc Vận hành, Hệ thống Y tế Vinmec cho biết: Vinmec luôn hướng tới mục tiêu “lấy khách hàng làm trung tâm” và đang thúc đẩy hợp tác với các đối tác có chung tầm nhìn. Chúng tôi đánh giá cao những vai trò của Prudential trong việc tiên phong mang tới những giải pháp bảo vệ sức khỏe bền vững. Bằng việc thiết lập hợp tác chiến lược, Vinmec và Prudential sẽ cùng mang tới những quyền lợi y tế chuyên biệt, cá nhân hóa cho khách hàng, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

PV  
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
Xem thêm