Thứ năm, 05/06/2025 06:46     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 10/04/2024 21:25

 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Y tế Vinmec (Vinmec) ký kết thỏa thuận triển khai các chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên cũng thỏa thuận:

Ưu tiên hợp tác và triển khai các chương trình Khách hàng thân thiết (VIP), và áp dụng gói kiểm tra sức khỏe đặc quyền dành cho khách hàng VIP của Prudential.

Empty

Hợp tác xây dựng gói khám sức khỏe thẩm định được thiết kế riêng cho mỗi cá nhân phù hợp tình hình sức khỏe và nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm.

Prudential và Vinmec cũng sẽ phối hợp để xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác, các sự kiện, hội thảo, để cùng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực cho khách hàng. Từ đó, nâng cao năng lực và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc phát triển các gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe tùy theo nhu cầu của từng Khách hàng, cung cấp kiến thức y khoa thường thức hữu ích đa dạng cho đối tượng Đại lý, Khách hàng, và Nhân viên của Prudential Việt Nam. Vinmec tiếp tục là đối tác quan trọng trong hệ thống các cơ sở y tế cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí cho khách hàng của Prudential.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec cho thấy cam kết mạnh mẽ của hai đơn vị trong việc cụ thể hóa phương châm “Khách hàng là kim chỉ nam”, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ưu tiên và vượt trội trong suốt quá trình đồng hành cùng nhau.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám đốc Giao dịch bảo hiểm của Prudential Việt Nam nhấn mạnh: Với tham vọng trong việc củng cố trải nghiệm khách hàng, chúng tôi tin rằng giá trị của mình không chỉ dừng lại ở việc chi trả bồi thường mà còn trở thành đối tác đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của mình”. Tham vọng này đòi hỏi chúng tôi phải can đảm thực hiện một số thay đổi quan trọng, từ việc nâng cấp giá trị cốt lõi của sản phẩm, chuấn hóa lực lượng phân phối, cung cấp các sản phẩm tiên tiến hơn và dịch vụ giá trị gia tăng, thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và xử lý tự động từ khâu phát hành hợp đồng cho đến xử lý yêu cầu bồi thường.

Empty

Trong suốt quá trình chuyển đổi này, hệ thống mạng lưới đối tác cơ sở y tế đóng vai trò then chốt trên toàn bộ hành trình đồng hành cùng với Khách hàng. Prudential và Vinmec đã có những hợp tác nhất định trong thời gian vừa qua. Chúng tôi nhận thấy đây chính là thời điểm thích hợp để củng cố và mở rộng hợp tác lâu dài giữa cả hai bên trong việc đảm bảo Khách hàng được hưởng trọn vẹn sự chăm sóc và trải nghiệm với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Ngọc, Phó Tổng giám đốc Vận hành, Hệ thống Y tế Vinmec cho biết: Vinmec luôn hướng tới mục tiêu “lấy khách hàng làm trung tâm” và đang thúc đẩy hợp tác với các đối tác có chung tầm nhìn. Chúng tôi đánh giá cao những vai trò của Prudential trong việc tiên phong mang tới những giải pháp bảo vệ sức khỏe bền vững. Bằng việc thiết lập hợp tác chiến lược, Vinmec và Prudential sẽ cùng mang tới những quyền lợi y tế chuyên biệt, cá nhân hóa cho khách hàng, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

PV  
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Xem thêm