Thứ năm, 21/11/2024 16:54     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 25/04/2024 19:53

Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

Trong bối cảnh tình hình kinh tế vĩ mô trong và ngoài nước gặp nhiều khó khăn, biến động, Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa vẫn đạt thành tích kinh doanh ấn tượng và tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Việt trong ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Nagakawa phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu ở vị trí top đầu các bảng xếp hạng uy tín

Chiều 24/4/2024, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Tập đoàn Nagakawa liên tiếp được xướng tên trong các Bảng xếp hạng uy tín: Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam …

Đây là lần thứ 4 liên tiếp, Nagakawa ghi danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc, mặc dù tình hình kinh tế trong và ngoài nước vẫn đang diễn biến khó khăn bất định suốt thời gian qua.

anh (1)

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa, tại Lễ công bố Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024.

Theo thông tin từ Báo cáo thường niên năm 2023, Nagakawa đạt doanh thu hơn 2.140 tỷ đồng, hoàn thành 102% kế hoạch đặt ra. Tại thời điểm 31/12/2023, tổng tài sản của Nagakawa đạt trên 1.590 tỷ đồng, tăng 113 tỷ đồng (tương ứng tăng trưởng 8% so với cùng kỳ năm 2022).

anh (2)

Điều hoà công suất lớn của Nagakawa trúng thầu nhiều công trình lớn trọng điểm quốc gia

Năm 2024 – 15 năm niêm yết trên sàn chứng khoán, tiếp tục mục tiêu tăng trưởng thị phần và phát triển bền vững

Cổ phiếu của Tập đoàn Nagakawa chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) từ ngày 22/9/2009 với mã chứng khoán là NAG.

Nagakawa xây dựng niềm tin cho các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng cũng như người tiêu dùng trên toàn quốc bằng việc thực hiện đúng các cam kết và chú trọng phát triển bền vững. Năm 2024, trên đà phát triển, Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng, ưu tiên tăng trưởng thị phần và doanh số bán hàng bằng chiến lược mở rộng kênh phân phối, phủ sản phẩm đa dạng phong phú tới hàng chục ngàn đại lý, điểm bán và các hệ thống siêu thị điện máy lớn toàn quốc như Điện Máy Xanh, HC, Pico, Big C, Vinmart…

Thấu hiểu tâm lý tiêu dùng, khí hậu, thói quen và văn hóa vùng miền của người tiêu dùng trên cả nước, Nagakawa tiếp tục nỗ lực nghiên cứu đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại để đưa ra những bộ sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ vượt trội, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tiện nghi trong từng tính năng và tối đa giá trị, lợi ích khách hàng được nhận. Năm 2024, Nagakawa sẽ cho ra mắt những bộ sản phẩm mới cạnh tranh bền bỉ về chất lượng, sang trọng về kiểu dáng và nâng tầm thương hiệu Nagakawa với những sản phẩm thuộc phân khúc hàng trung và cao cấp.

anh (3)

Nagakawa nhận sự tin tưởng của các khách hàng nhờ các chương trình hỗ trợ và chính sách bán hàng sáng tạo, đột phá

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa thành lập vào năm 2002, là tập đoàn kinh tế đa ngành với mũi nhọn là ngành điện lạnh, ngành gia dụng & thiết bị bếp, ngành dệt may, đầu tư tài chính... Ngày 22/9/2009, Nagakawa chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán NAG, đến nay cổ phiếu của Nagakawa đã tròn 15 năm niêm yết.

Các sản phẩm Nagakawa có chất lượng và thẩm mỹ vượt trội, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tiện nghi trong từng tính năng và tối đa giá trị, lợi ích khách hàng được nhận. Thương hiệu Nagakawa được thị trường tin yêu bởi chất lượng Bền, giá cả cạnh tranh và an toàn với sức khỏe. Đến nay, Tập đoàn đã phủ rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 10.000 điểm bán cùng hơn 600 trạm bảo hành ủy quyền và vẫn đang tiếp tục mở rộng.

PV  
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
Xem thêm