Thứ sáu, 10/05/2024 21:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 04/03/2022 16:00

T.A.F là đại lý phân phối chiến lược và đối tác truyền thông cho bình xịt khuẩn hữu cơ Exmicror Plus

Ngày 12/03/2022, Công ty CP Hợp tác Quốc tế Inteco sẽ tổ chức Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm Dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus tại thị trường Việt Nam và Ký kết đại lý phân phối chiến lược, đối tác truyền thông với Công ty cổ phần thiết bị y tế T.A.F.

111

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp hiện nay, các sản phẩm sát khuẩn virus cũng như khẩu trang được coi là vật bất ly thân của mỗi người. Sản phẩm kháng khuẩn tự nhiên Exmicror Plus với tính đột phá và khả năng ức chế Corona virus SARS và MERS gần như tuyệt đối, lên tới 99,9999% chỉ trong vòng 30 giây sẽ là người bạn không thể thiếu với mỗi cá nhân, gia đình giữa đại dịch.

Exmicror Plus sử dụng hoạt chất chính 100% hữu cơ được sản xuất bởi Biorgánico Robech - doanh nghiệp hàng đầu tại Mexico. Tại Việt Nam, sản phẩm bình xịt khuẩn hữu cơ Exmicror Plus được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được Bộ Y tế cấp phép, nhà máy đạt chứng chỉ GMP của Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế Inteco.

Exmicror Plus là chất khử trùng hữu cơ phổ rộng có tác dụng kháng khuẩn, nấm mốc, virus và ngăn ngừa nhiễm trùng chéo. Với thành phần 100% tự nhiên, chiết xuất từ hạt cam, quýt, glycerin và nước, sản phẩm dễ dàng hòa tan trong nước, không mùi, không màu, không gây độc hại và kích ứng da tay. Đặc biệt, sản phẩm không chứa những chất hóa học thường thấy ở các sản phẩm khử trùng có thể gây hại cho sức khỏe con người như: Cồn, clo, hương liệu, paraben, sulfate hay fluoride…

Thêm vào đó, với bình xịt khuẩn hữu cơ Exmicror, bạn có thể sát khuẩn mọi không gian, diệt khuẩn lên tới 20 loại virus gây bệnh như: Cúm A H1N1, Cúm B, Virus Corona, Vi khuẩn Salmonella, Vi khuẩn lao, Vi khuẩn gây bệnh tả, Tụ cầu khuẩn, Viêm gan B và C, Escherichia Coli… Với những tính năng đó, Exmicror Plus là sản phẩm xịt khuẩn đặc biệt phù hợp với những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người già, người có cơ địa dị ứng…

Exmicror Plus đã được cấp chứng chỉ: Cofepris và đạt chứng nhận FDA/ GRAS từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA - Hoa Kỳ), chứng minh an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ kể cả đối với trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, được phép sử dụng trong thức ăn và đồ uống. Trên thế giới, Exmicror Plus đã được dùng rộng rãi trong các lĩnh vực: Công nghiệp, công nghiệp thực phẩm, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn...

113

Dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus là sản phẩm tuyệt vời, giúp người dùng tăng khả năng phòng vệ trước những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh, sát khuẩn tuyệt đối các loại virus gây bệnh, phòng tránh virus Corona virus SARS và MERS xâm nhập cơ thể.

Sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và được chuyên gia khuyến cáo cho mọi lứa tuổi sử dụng. Bình xịt khuẩn hữu cơ Exmicror Plus giúp phụ huynh có con nhỏ an tâm hơn, không còn mối nguy hại về vấn đề gây bỏng và tổn thương mắt hay gây ngộ độc khi trẻ nuốt phải như các sản phẩm chứa cồn khác.

Sản phẩm dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 tới đây.

Sự kiện do Gia đình Việt Nam bảo trợ thông tin, dự kiến sẽ có sự hiện diện của hơn 20 đơn vị cơ quan báo chí, đài truyền hình và sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, doanh nhân lớn, nhà phân phối trên toàn quốc…

Công ty Cổ phần Hợp tác Quốc tế Inteco là doanh nghiệp xuất nhập khẩu có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác thành công với các đối tác lớn trên thế giới. Chúng tôi tự hào nhập khẩu và giới thiệu tại thị trường Việt Nam những sản phẩm tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, T.A.F Medical với tâm thế luôn đón đầu thị trường, cập nhật và đưa tới thị trường tiêu dùng Việt Nam sản phẩm trang thiết bị y tế mới nhất, chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. T.A.F Medical cam kết đưa sản phẩm dung dịch hữu cơ sát khuẩn bề mặt Exmicror Plus phổ biến rộng rãi trên toàn quốc, giúp cho người dân tin dùng và giảm lây nhiễm chéo virus trong cộng đồng.

PV  
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Xem thêm