Chủ nhật, 28/04/2024 01:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 27/08/2020 11:07

Điểm danh các phương pháp niềng răng được giới trẻ săn lùng

Hiện có rất nhiều phương pháp niềng răng ra đời để đáp ứng các nhu cầu đa dạng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Một số phương pháp niềng răng dưới đây đang được giới trẻ quan tâm.

Niềng răng mắc cài sứ

Anh_1

Niềng răng mắc cài sứ mang lại tính thẩm mỹ hơn so với niềng răng mắc cài kim loại.

Đây là phương pháp niềng răng được đánh giá rất cao trong số các phương pháp niềng răng mắc cài. Xét về cơ chế giúp dịch chuyển răng thì niềng răng mắc cài sứ vẫn giữ nguyên bản như mắc cài kim loại và mắc cài pha lê. Tuy nhiên, nó được lựa chọn khá nhiều vì sử dụng chất liệu sứ trùng với màu răng, giúp cho hàm răng đạt tính thẩm mỹ tối ưu hơn so với niềng răng mắc cài kim loại.

Ngoài ra, mắc cài sứ được cấu tạo từ hợp kim sứ và một số nguyên liệu vô cơ khác, những vật liệu này đã được nghiên cứu là không gây kích ứng với cơ thể. Đồng thời, chúng được thiết kế ít góc cạnh giúp hạn chế việc cọ xát mắc cài vào các bộ phận như: lưỡi, nướu và má, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Niềng răng mắc cài mặt trong

Với tâm lý muốn được đẹp nhưng lại không muốn người khác biết mình đang niềng răng nên rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm đến phương pháp niềng răng mặt trong. Niềng răng mắc cài mặt trong có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại nhưng các mắc cài được gắn vào mặt trong thân răng nên đạt tính thẩm mỹ cao hơn và phù hợp với những người có công việc thường xuyên giao tiếp. Sau khi hoàn thành chỉnh nha và tháo mắc cài sẽ không làm xước mặt ngoài răng.

Anh_2

Niềng răng mắc cài mặt trong phù hợp với những người có công việc thường xuyên giao tiếp.

So với các mắc cài mặt ngoài thì mắc cài mặt trong sẽ mất nhiều thời gian hơn. Việc gắn mắc cài vào bên trong cũng có thể khiến bạn cảm thấy hơi vướng víu, ảnh hưởng đến việc phát âm trong giai đoạn mới niềng răng.

Do những mắc cài được gắn ở mặt trong răng nên việc vệ sinh và làm sạch mắc cài có một chút khó khăn. Để giải quyết được vấn đề này, bạn chỉ cần khéo léo trong việc vệ sinh răng miệng bằng cách: Đánh răng 3 lần/ngày, chải răng ít nhất 3 phút để loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa trên răng và trên mắc cài. Ngoài ra, nên dùng thêm chỉ nha khoa, nước súc miệng hỗ trợ chăm sóc răng miệng.

Niềng răng Invisalign

Nếu như trước đây giới trẻ chỉ quan tâm tới tính hiệu quả sau khi thực hiện niềng răng, thì hiện nay tính thẩm mỹ và tiện lợi ngay trong quá trình sử dụng cũng được đánh giá rất cao và là một trong những yếu tố then chốt để người dùng đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp niềng răng cho mình.

Invisalign đáp ứng tối ưu tất cả những yêu cầu khó tính của giới trẻ khi các bạn vẫn có thể tự tin thể hiện bản thân, tự tin Selfie mà không bị một rào cản “vô hình” thường gặp ở các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại.

Anh_3

Invisalign giúp bạn tự tin Selfie mà không ngại lộ mắc cài.

Thay vì phải mang trong miệng một hệ thống dây cùng mắc cài chằng chịt, đôi khi có thể khiến môi nướu bị tổn thương thì với Invisalign tất cả chỉ gói gọn trong một khay nhựa gần như trong suốt.

Bạn sẽ không mất quá 10 giây để đeo và tháo khay niềng để thoải mái khi ăn nhai và vệ sinh răng miệng hàng ngày. Sẽ không còn “lỉnh kỉnh” các dụng cụ như: Bàn chải kẽ, chỉ nha khoa, máy tăm nước…. hay gặp khó khăn khi đánh răng, thậm chí phải “gác” lại sở thích ăn uống với những món ăn có sự kết dính cao và dai…

Hiện nay, tại Mr. E-Dental có đầy đủ các phương pháp niềng răng từ mắc cài đến không mắc cài. Với sự đầu tư bài bản về công nghệ, trình độ bác sĩ chuyên môn trên 10 năm kinh nghiệm cùng chương trình ưu đãi vô cùng lớn cho tất cả các phương pháp niềng răng, Mr.E-Dental chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp lựa chọn tốt nhất với nhu cầu cùng với chi phí hợp lý nhất.

Mr. E-Dental - Where beautiful smiles begin

DUY NHẤT THÁNG 8/2020: ƯU ĐÃI 35%

Tặng máy tăm nước trị giá 1.690.000 đồng.

Trả góp lãi suất 0% - Cơ hội nhận hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng

✓ Hotline: 1900 055 558

✓ Website: https://mredental.com.vn/

✓ Địa chỉ: Số 8S01, Tòa M2 - Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.

P.V  
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Chuyên gia Meijibio chia sẻ bí quyết sống lâu khoẻ mạnh
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Xem thêm