Thứ sáu, 10/05/2024 10:48
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 07/01/2018 22:18

Để cuộc "yêu" thăng hoa, “âm thanh” bao nhiêu là đủ?

Những tiếng gầm gừ khe khẽ của họ sẽ là bản nhạc nền tuyệt vời để khơi gợi cảm hứng từ hai bên, là chất kích thích cho những giây phút thăng hoa nhất.

Rất nhiều người cho rằng họ bị những âm thanh ồn ào của đối tác trong cuộc yêu mê hoặc, họ thú nhận rằng những âm thanh đó đã tiếp thêm hưng phấn và khiến cho chuyện ấy của hai người trở nên cháy bỏng và đam mê hơn rất nhiều. Nó giống như một bản nhạc đặc biệt được soạn riêng dành cho chuyện ấy.

Empty

Ảnh minh họa

Việc xuất hiện những âm thanh có tần suất tăng dần và mang tính ngẫu nhiên khi làm chuyện đó rất dễ lý giải vì khi đạt được khoái cảm, tim sẽ đập nhanh hơn, cơ thể bạn đang phải làm việc tập trung với cường độ cao. Lúc này theo phản xạ miệng bạn sẽ có xu hướng mở ra để nhận thêm khí ôxy cung cấp cho cơ thể đồng thời các âm thanh từ thanh quản cũng từ đó xuất hiện.

Hơn nữa, sự hưng phấn lên cao trào, não bộ sẽ không còn được tỉnh táo, trong khi cảm xúc lại dồn ép khiến người trong cuộc chới với và theo phản xạ tự nhiên họ sẽ "ú ớ"... Dựa vào âm lượng phát ra có thể đoán được đối tác của mình đang ở ngưỡng nào. Âm lượng càng cao có nghĩa là đối tác càng mãn nguyện với những gì họ đang thể hiện. Chính điều này đã khiến các đối phương thừa thắng xông lên, tiến đến đỉnh điểm.

Tiếng rên của người bạn tình phát ra lúc “yêu” có tác dụng kích thích, tăng thêm hứng khởi trong "chuyện ấy", nhất là đối với đàn ông. Ngoài ra, nó còn là lời dẫn đường, chỉ cho người kia biết mình đang thích chạm vào đâu và bước chân vào “vùng cấm địa” thành công.

-> Giữ lửa bằng cách “học yêu”

Những cuộc yêu sẽ thiếu phần trọn vẹn nếu như cả hai hoàn toàn im lặng trên giường. Những tiếng gầm gừ khe khẽ của họ sẽ là bản nhạc nền tuyệt vời để khơi gợi cảm hứng từ hai bên, là chất kích thích cho những giây phút thăng hoa nhất.

Phản xạ kêu thành tiếng cùng những nhịp thở của bạn tình sẽ là dấu hiệu cụ thể để người kia điều chỉnh nhịp độ cuộc yêu. Âm thanh và nhịp thở nhanh cho thấy cuộc yêu đang cần đẩy nhanh tốc độ. Đối với phụ nữa, nếu nàng đột nhiên dừng lại hay kêu lên một tiếng đau đớn, điều này đồng nghĩa với việc cuộc yêu đang diễn ra quá nhanh và khiến nàng thấy không thoải mái. Những người đàn ông giỏi chuyện ấy thường rất tinh ý khi nhận ra mong muốn của phụ nữ bằng cách đọc tín hiệu âm thanh từ phía họ.

Empty

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh nhà chật hẹp, đông người, sát vách với hàng xóm, tiếng rên lớn đã khiến bạn tình mắc cỡ, phải dừng lại để nghe ngóng phản ứng của mọi người nên bị mất hứng. Đôi khi tiếng rên to cũng tạo sự nghi ngờ về khoái cảm, gây phản cảm với đối phương.

Có thể lúc được bạn tình kích thích vào vùng nhạy cảm đã không kìm nén được cảm xúc nên lỡ miệng “ồn ào”, hoặc người kia nghĩ rằng làm như thế sẽ giúp bạn tình hưng phấn hơn. Tuy nhiên, ồn ào ở mức độ nào là đủ để không gây phản cảm, không hẳn là dễ dàng với những ai đã có thói quen “yêu” như chỗ không người ấy.

Video Mất bản lĩnh vì thủ dâm từ nhỏ

Tuệ Minh  
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Xem thêm