Chủ nhật, 12/05/2024 08:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 24/08/2017 07:00

Những sai lầm đáng tiếc của nàng về “chuyện ấy”

Trăng có khi khuyết khi tròn thì đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng cũng vậy thôi. Mức độ ham muốn yêu giảm dần là điều không thể tránh khỏi, và một phần các nguyên nhân gây ra đó là các nàng vô tình mắc những sai lầm đáng tiếc.

Quá “vô tư”

Bạn nói bạn không bao giờ quá thoải mái với chồng. Như vậy là nói ngoa! Nhưng bạn có thể đã từng để cửa phòng tắm mở khi bạn đi vệ sinh, bạn đã tẩy lông tay hoặc nhổ lông nách trước mặt chồng. TS Real nói: “Thực ra cũng nên thận trọng, đừng có những cử chỉ quá suồng sã và quá cẩu thả trước mặt nhau, “Tự nhiên trước mắt nhau” là có tính gia đình, là thân thiết, nhưng nó không gây ham muốn”. Ăn mặc luộm thuộm hoặc gây “chướng mắt” chắc chắn gây phản cảm đối với các chàng.

3

Nếu các nàng để giường bừa bộn sẽ làm mất hứng

Bừa bộn

Giường ngủ là nơi âu yếm và đam mê nhau, cần sạch sẽ và gọn gàng. Nếu các nàng để giường bừa bộn sẽ làm mất hứng. Tiền nhân có câu: “Nhìn bếp biết nết đàn bà”. Phòng ngủ quá cầu kỳ và rườm rà cũng gây mất hứng, vì như vậy là còn ấu trĩ như một cô bé mới lớn. Không nên “màu mè” thái quá, chỉ cần trang trí một chút sao cho lãng mạn, tạo không gian gợi cảm cho cả hai, dĩ nhiên bạn có thể tạo cho căn phòng có chút gì đó nữ tính để “hút hồn” đức lang quân. Giường cũng phải đủ rộng để có thể xoay qua xoay lại, nhưng phải “bắt mắt”, kể cả áo gối hoặc mùng màn. Nói chung, bạn phải chứng tỏ mình trưởng thành tâm lý và hấp dẫn đối với chồng. Phụ nữ luôn nhiêu khê với hai thái cực để than phiền: “chuyện ấy” nhiều quá hoặc ít quá.

Cứ để ti-vi bật

Nếu cứ để ti-vi bật trong buồng ngủ thì nó sẽ khiến bạn đãng trí, không dẫn hai người tới “cửa ngõ tình yêu”. Cùng nhau xem ti-vi là hoạt động sát cánh chứ không đối diện. Một nghiên cứu của Ý cho thấy các cặp vợ chồng có ti-vi trong phòng ngủ thì mức độ thường xuyên sinh hoạt tình dục chỉ bằng một nửa so với các cặp vợ chồng không có ti-vi. Theo TS Holstein, sự đưa thế giới bên ngoài vào không gian buồng ngủ sẽ làm bạn giảm mức độ thân mật với nhau. Đời sống tình dục của chúng ta bị những thứ khác chi phối (công việc, con cái, đam mê,…) nhiều đến nỗi sự thân mật là thứ gì đó bạn phải bảo vệ. Nếu không thể đưa ti-vi ra khỏi phòng ngủ thì ít ra cũng phải trùm khăn lên nó để bạn quên nó đi.

Tình dục có điều kiện

Nhiều phụ nữ dùng tình dục để… trục lợi, như một điều kiện cấp phát hoặc ban bố để “bắt buộc” chồng làm gì đó theo ý riêng mình. Nếu không hứa thì không “cho”. Thật là hạ sách! Tình dục không là “ân huệ” mà áp dụng cơ chế “xin–cho”. Tình dục là tình yêu tự nguyện dâng hiến và vô điều kiện. Nếu có điều kiện thì tình dục biến thành công cụ trục lợi và trở nên xấu, tạo sự mất cân bằng trong mối quan hệ có thể dẫn đến thù hận. Hơn nữa, khi bạn dùng tình dục để “cấm vận” hoặc “thưởng” là bạn quá thiển cận, nông nổi. Tình dục xuất phát từ tình yêu là hạnh phúc chung của vợ chồng – gọi là hạnh phúc hôn nhân, không phải là “phục vụ”.

4

Hãy tìm mọi cách để bảo vệ hạnh phúc

Thay lời kết

Sai lầm về lĩnh vực nào cũng khả dĩ gây nguy cơ, trong hôn nhân là sự ly thân hoặc ly hôn. Hãy nhớ lại ngày trước thế nào, đi đâu cũng có đôi, không muốn rời nhau nửa bước, không muốn xa nhau giây phút nào. Những người khó khăn lắm mới có được nhau thì lại càng phải cân nhắc hơn.

Sai lầm chưa đáng sợ mà chỉ sợ không biết mình sai lầm hoặc cố chấp. Ai cũng đã hơn một lần ngã, nhưng hơn nhau là biết cố gắng đứng dậy. Hãy tìm mọi cách để bảo vệ hạnh phúc.

Nguyễn Văn  
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Xem thêm