Thứ hai, 20/05/2024 01:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/12/2017 06:56

Giữ lửa bằng cách “học yêu”

Nếu như bạn đang cố gắng trở thành người "phụ nữ hoàn hảo" dựa trên quan điểm của rất “cổ xưa” như "giỏi việc nước, đảm việc nhà", thôi thì vẫn chưa đủ.

Trước khi “theo chồng” mẹ tôi đã trang bị cho tôi kiến thức để làm một người vợ hoàn hảo, vì vậy tôi rất tự tin. Thời gian đầu chung sống với gia đình chồng, tôi “trổ tài” khéo léo chăm lo cho gia đình lớn. Cơm lành canh ngọt, đối xử với bố mẹ chồng lễ phép, hiếu thảo. Thấm thoát cũng đã gần 10 năm, tôi sống nhiệt thành, cống hiến sức lực, `dồn hết tâm tư, toàn tâm toàn ý cho gia đình, giờ đã thêm 2 thành viên một trai một gái nữa, để cuối cùng… chồng tôi vẫn ngoại tình.

Empty

Tôi lần lượt thực hiện những “bài học” kỹ năng “yêu” - Ảnh minh họa

“Anh không yêu cô ta, chỉ… say nắng một chút thôi. Đàn ông mà, ham của lạ, ai chả thế, nhưng còn tình yêu thì vẫn dành cho vợ”. Tôi muốn đổ sụp xuống, nghĩ đến “công sức” của bản thân đằng đẵng gần mười năm, giờ thành công cốc. “Anh vì chuyện tình dục mà ngoại tình à?”. “Ừ, thì bấy lâu nay em bận, vợ chồng mình có làm “chuyện ấy” đâu, mà cô ta thì cứ…sán đến..”.

Thật không thể hiểu nổi, chỉ vì chồng thiếu “chuyện ấy” nên mới xảy ra chuyện thế này, giờ thì “chuyện ấy” không những thiếu mà còn cho về 0 luôn vì chúng tôi gần như ly thân. Rất lâu sau, tôi mới có thời gian để suy nghĩ tích cực hơn. “Chị nên đi học cách hâm nóng chuyện phòng the nếu muốn giữ chồng”. Cô em cùng cơ quan khuyên. Tôi lập tức đăng ký tham gia một khóa học “yêu”. Một tháng, hai tháng, ba tháng trôi qua, tôi bắt đầu cảm thấy tự tin hơn với chính mình. Tôi lần lượt thực hiện những “bài học” kỹ năng “yêu”.

-> Khổ vì vợ "khô" ở tuổi toan về già

Một hôm, sau khi “trình diễn” một màn thoát y rất gợi cảm ngay trong phòng ngủ, chồng tôi bỗng nhìn tôi chằm chằm rồi hỏi: “Em đang cặp bồ đấy à”. “Sao anh hỏi thế?”. “Anh có cảm giác như em… rất nhiều kinh nghiệm, phải chăng ai đó đã dạy em”. “Là em tự học”. “Học với ai, chẳng ai học một mình được, chắc chắn phải quan hệ thực tế. Mà quan hệ với thằng khác thì coi như phản bội chồng, đừng có ngụy biện. Mà học với “thầy” cao tay thế, làm sao mà không…sướng, thiết gì đến chồng. Hay định biến chồng thành… dụng cụ thử nghiệm?”.

Empty

Sau này, chúng mình cùng… học nhé. Có sách gì hay đừng dấu anh - Ảnh minh họa

Từ hôm “nghi” vợ ngoại tình, chồng trở mặt lạnh lùng không thèm “đụng chạm”, đêm đến lên giường là nằm quay ra góc khác hoặc cố tình sang phòng các con xem tivi rồi ngủ luôn bên đó. Là người phụ nữ khổ thế đấy, không biết “chiều” chồng thì chồng cặp bồ, biết “chiều” thì lại cho rằng có “phở” nên mới tăng đẳng cấp “phòng the”. Suy đi tính lại, tôi nghĩ ra một cách. Tôi mua một ít sách dạy kỹ nghệ “phòng the”, vờ dấu trong túi rồi phớt lờ thái độ của chồng.

Một hôm, khi đi làm về vừa bước vào nhà, ông chồng đã ôm choàng lấy tôi, hôn ngấu nghiến. “Anh hiểu rồi, là vì em muốn anh không gặp gỡ những người phụ nữ khác, em muốn giữ anh nên mới cố gắng đọc sách, tìm hiểu kinh nghiệm phòng the. Em đã phải làm dâu, làm mẹ, làm vợ rất vất vả, giờ lại vì anh mà học hỏi cả chuyện này, thế mà anh lại còn nghi ngờ em. Sau này, chúng mình cùng… học nhé. Có sách gì hay đừng dấu anh”.

Video Lễ ăn hỏi của Quế Ngọc Hải

An Nhi  
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
Xem thêm