Chủ nhật, 12/05/2024 06:16
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 15/10/2017 10:28

Đoán “chuyện ấy” qua ngoại hình của nam giới

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngoại hình của chàng cũng thể hiện phần nào khả năng ‘chuyện ấy’, khả năng tình dục.

Thân hình

Những người có cân nặng quá khổ, vòng bụng “phì nhiêu” thường mắc chứng liệt dương hoặc xuất tinh sớm. Chính phần bụng nhiều mỡ sẽ khiến quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể bị trì trệ, gây hạn chế đáng kể năng lực sung mãn chốn phòng the. Còn những quý ông sở hữu thân hình cò hương cũng nên cẩn thận với nguy cơ âm hư. Hấp thụ dinh dưỡng kém, sức khỏe suy nhược, cơ bắp không đủ độ dẻo dai sẽ khiến quá trình ân ái thường xuyên bị gián đoạn bởi khả năng xuất tinh của những người này thường rất kém cỏi.

1

Nam giới có sắc mặt hồng hào và sáng cũng cho thấy khả năng sung mãn trong chốn phòng the (Ảnh minh họa)

Sắc mặt

Nam giới có sắc mặt hồng hào và sáng cũng cho thấy khả năng sung mãn trong chốn phòng the. Ngược lại, những sắc mặt quá đỏ, vàng vọt, trắng bệch, đen đúa hay xanh lét đều là biểu hiện của bệnh tật.

Mũi

Đàn ông mũi to thường khá nồng nhiệt khi “yêu”. Những người có cánh mũi đầy, đều hai bên và kích thước lớn sở hữu năng lực dồi dào, sung mãn chốn phòng the.

Đôi mắt

Thần thái của đôi mắt cũng chính là dấu hiệu quan trọng giúp nhận biết sức khỏe sinh sản của các quý ông. Đồng tử sáng, có thần sắc cho thấy tinh binh hoàn toàn khỏe mạnh. Ánh mắt vô thần, kém sắc là biểu hiện cho sự suy nhước, kém cỏi trong chuyện phòng the.

Nếu vành mắt đầy đặn, nhuận sắc, khả năng ân ái của các Adam khá dồi dào. Ngược lại, một vành mắt trũng sâu, có quầng, sẫm màu sẽ tố cáo bạn là người yếu ớt trong chuyện “yêu”. Do vậy, những Adam thường xuyên thức đêm sẽ khiến cho khả năng phòng the giảm sút đáng kể.

2

Đàn ông mũi to thường khá nồng nhiệt khi “yêu” (Ảnh minh họa)

Bàn tay

Những quý ông khỏe mạnh thường có ngón tay đầy đặn, ánh sắc hồng hào, không quá cứng, cũng không mềm nhão. Nếu úp hai bàn tay của người đàn ông lại với nhau, các ngón tay của hai bàn tay đều khớp nhau thì khả năng có con và năng lực tình dục cao. Kẽ tay đầy đặn, nhuận sắc cho thấy khả năng tình dục đang trong giai đoạn sung mãn. Ngón tay nhăn nheo như quả bóng bị xẹp hơi tố cáo tinh lực của nam giới đang có dấu hiệu suy giảm. Các nhà khoa học đã nghiên cứu phát hiện ra rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ của hormone giới tính nam và nữ trong bụng mẹ.

Ngay từ khi trong bụng mẹ, em bé nhận được nhiều testosterone – hoóc môn giới tính nam thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn của bé sẽ dài hơn. Chiều dài ngón tay đeo nhẫn được cho là có liên quan đến số lượng tinh trùng, hành vi hung hăng, khuynh hướng tình dục và sức khỏe thể thao, trong khi mức testosterone cao có liên quan đến tình dục cao hơn.

Vòng ba

Vòng ba cũng mách nước không nhỏ cho phái yếu để nhận biết được năng lực phòng the của quý ông. Những người có phần mông rắn chắc, đầy đặn thường có độ dẻo dai cao. Do vậy, các quý ông sở hữu vòng ba lép kẹp, “thiếu sức sống” sẽ khó trở thành “người hùng” trong lúc “lâm trận”.

Tuy nhiên, những tiêu chí tương đối đó không thể đánh giá chính xác được sự ham muốn và khả năng tình dục của người đàn ông. Vì thế, chỉ coi đó là sự tham khảo.

Thu Nguyễn  
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Xem thêm