Thứ bảy, 27/04/2024 22:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/03/2024 09:08

Cách ông Khuê thoát khỏi cơn đau nhức lưng dai dẳng

“Bấy giờ tôi đau lưng lắm, đau dai dẳng, đau đến nỗi không thể đi được” - ông Khuê kể lại. Nhưng giờ ông Khuê đã có thể dễ dàng vặn mình, vận động đi lại bình thường.

Bị đau lưng do thoái hóa cột sống khiến ông Khuê đau đến nỗi không thể đi nổi

Nhìn ông Khuê gần 90 tuổi có thể tự mình bước ra mở cửa đón chúng tôi đến thăm, ít ai tưởng tượng được rằng chỉ hơn 2 tháng trước ông còn đang quằn quại với những cơn đau nhức lưng, hông do bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Empty

Ông Khuê sinh năm 1936, hiện đang sinh sống tại Số 25 ngõ 461 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đầu năm 2023, tôi bắt đầu thấy đau nhức, mỏi lưng, sau đó cơn đau lan xuống cả hai bên hông. Lưng tôi cứ đau dai dẳng, đau buốt, hơi cựa vặn mình thôi cũng không được, leo cầu thang là phải dùng sức người kéo lên mãi mới được. Lúc bấy giờ, tôi chả đi họp hành hay giao lưu được gì với bạn bè. Bởi cơn đau nhức cứ râm rỉ cả ngày, cả đêm, đau mỏi không thể đi nổi, cứ đi được 3 bước chân xong là phải nghỉ nghỉ 5-3 phút. Thế nên tôi cũng chả về quê về được mấy, dù quê ở ngay Đông Anh.” - ông ngậm ngùi nhớ lại.

Empty

Bị đau nhức, mỏi lưng, chân khiến ông Khuê vận động khó khăn, nhiều khi chả đi nổi

Cơn đau nhức càng ngày càng nặng, ông Khuê đi khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn thì được bác sĩ chẩn đoán bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm và phải ở lại viện điều trị 23 ngày. Ông Khuê chia sẻ thêm: “Điều trị ở bệnh viện xong thì cũng chỉ đỡ một phần thôi. Xong bác sĩ cho tôi 1 cái đơn thuốc, nhưng cũng chỉ ngắn hạn thôi chứ không phải cho dài. Sau đó mà đau thì tôi thường dùng thêm thuốc giảm đau ngoài, mà mỗi khi dùng thì tôi cảm thấy khó thở, chỉ số huyết áp của tôi cũng lên xuống thất thường lắm.”

Empty

Đợt đau quá, ông Khuê phải nhập viện và điều trị nội khoa 23 ngày

Bách Thống Vương chính là bí quyết giúp ông Khuê giảm đau đến 90%, giờ ông đứng lên ngồi xuống, đi lại được bình thường

Tuổi cao sức yếu lại còn bị hành hạ bởi những cơn đau nhức dai dẳng, chả đi được đâu khiến ông Khuê ngày càng chán nản. Nhưng may mắn, ông Khuê đã biết đến sản phẩm Giảm đau thảo dược Bách Thống Vương - giúp giảm đau, chống viêm hiệu quả trên tivi, ông Khuê chia sẻ: “Tối tôi thường xem ti vi thì thấy Bác sĩ Do tư vấn về sản phẩm Bách Thống Vương giúp giảm đau xương khớp. Tôi thấy là đúng bệnh của mình rồi, mà nghe Bác sĩ Do nói rất hay nên tôi đã gọi đặt luôn sản phẩm Bách Thống Vương về dùng.

Tôi dùng Bách Thống Vương ngày 6 viên, chia 2 lần theo lời bác sĩ Do tư vấn. Dùng được một tuần, khoảng 2 hộp Bách Thống Vương thì thấy đỡ đau hẳn. Tôi bảo thôi chết rồi, đúng cái kiểu này là hợp với mình rồi. Vậy nên tôi vẫn tiếp tục duy trì dùng đến hiện giờ. Từ khi dùng Bách Thống Vương là tôi không thấy đau nữa, thỉnh thoảng thì cũng đau nhưng mà đau ít. Với khi uống sản phẩm này đều, tôi thấy không sao cả.”

4

Bác Khuê vui mừng khi biết đến và sử dụng sản phẩm Bách Thống Vương có hiệu quả

Đến giờ, ông Khuê đã dùng sản phẩm Bách Thống Vương được hơn 2 tháng và nhận thấy hiệu quả cải thiện lên đến 90%. Giờ ông Khuê đã có thể vận động thoải mái, đi lại dễ dàng hơn, ông vui mừng chia sẻ: “Tôi dùng Bách Thống Vương đến giờ là được 2 tháng thì tôi thấy sức khỏe cũng như là bệnh tật của mình giảm 70%, có khi hơn đến 90%. Giờ tôi cảm thấy vận động thoải mái, không ảnh hưởng gì, đang ngồi đang nằm mà ngỏm dậy đi được ngay. Trước đây tôi không thể xoay, vặn mình được mà giờ thì làm dễ dàng. Mà đặc biệt, sau khi dùng Bách Thống Vương tôi theo dõi thấy chỉ số huyết áp của mình ổn định luôn.”

Không chỉ ông Khuê mà hiện nay, có hàng nghìn người gặp phải tình trạng đau nhức xương khớp như đau đầu gối, đau lưng, đau cổ vai gáy kéo dài dai dẳng hay tình trạng viêm, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa lâu năm… kiên trì sử dụng sản phẩm Giảm đau thảo dược Bách Thống Vương cho hiệu quả giảm đau, chống viêm tốt, an toàn, không gây tác dụng phụ. Giúp người bệnh giảm cơn đau rõ rệt, tần suất thưa dần, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn, sức khỏe bình phục, mọi hoạt động sinh hoạt diễn ra bình thường, tâm trạng thoải mái.

Empty

Bách Thống Vương - Hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng từ thảo dược

Bách Thống Vương kế thừa bí quyết giảm đau của vỏ cây Liễu - thảo dược đã được sử dụng hàng nghìn năm trước bởi quân đội Sumer (thời kỳ Lưỡng Hà) dùng để giảm đau, chống viêm trong các cuộc giao tranh. Kết hợp chiết xuất bộ 3 cao Sơn đậu căn, MSM, Kẽm salicylate đã được chứng minh có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, ức chế tác động gây đau do dây thần kinh bị tổn thương, chèn ép. Nhờ đó, sản phẩm cho tác dụng giảm đau toàn diện theo cả nguyên lý giảm đau của Tây y và Đông y. Bách Thống Vương đã đem đến bước đột phá trong kiểm soát cơn đau mạn tính, kéo dài dai dẳng như đau xương khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau đầu kinh niên, đau nửa đầu, đau sau zona…

Mọi băn khoăn về thông tin trong bài viết cũng như về sản phẩm Bách Thống Vương - Giảm đau thảo dược, tạm biệt cơn đau đã giúp ông Khuê cải thiện đến 90% cơn đau nhức lưng, hông do thoát vị cột sống thắt lưng, quý khách hàng liên hệ theo hotline: 0902.207.739.

Bách Thống Vương là sản phẩm của Công ty Dược phẩm Á Âu, có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Như Hoa  
Tags:
  • Tin liên quan
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Chuyên gia Meijibio chia sẻ bí quyết sống lâu khoẻ mạnh
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Xem thêm