Thứ hai, 13/05/2024 22:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 10/11/2022 19:00

Tips sử dụng toner dưỡng ẩm, cân bằng da đẹp mịn màng

Toner hay nước hoa hồng là sản phẩm chăm sóc da phổ biến và được nhiều chuyên gia da liễu, bác sĩ khuyên dùng. Toner có khả năng làm sạch da và cân bằng độ pH sau khi rửa mặt.

Việc sử dụng toner sẽ giúp làm sạch sâu hơn những vùng da hay lỗ chân lông vẫn còn sót lại bụi bẩn. Ngoài ra, toner còn có khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng để những bước dưỡng da sau hoạt động hiệu quả hơn. Với 1 số tips đơn giản sau sẽ giúp ích cho bạn cách sử dụng toner vừa dưỡng ẩm sau vừa cân bằng da và tiết kiệm:

Đắp lotion mask

Empty

Ảnh minh họa

Với những nàng có làn da khô, lão hóa thì bạn rất nên chịu khó đắp lotion mask hàng ngày. Bạn chỉ cần thấm dung dịch toner đã pha loãng vào những miếng bông cotton hoặc mặt nạ giấy và đắp lên mặt trong 3 phút. Cách đắp mặt nạ lotion này chủ yếu là để cho các dưỡng chất có đủ thời gian để thấm sâu vào da, cung cấp độ ẩm cần thiết để da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn. Điều lưu ý quan trọng là bạn chỉ đắp mặt nạ này trong vòng 3 phút, nếu quá thời gian, độ ẩm sẽ dễ bị hút ngược trở lại bông gòn, làm da càng khô thêm.

Vỗ nhẹ toner 7 lần

Empty

Ảnh minh họa

Cách vỗ toner này rất dễ thực hiện, thay vì chỉ thoa hay lau toner như thông thường, bạn sẽ cần vỗ đến 7 lớp toner trong chu trình dưỡng da. Cách vỗ toner này sẽ giúp các lớp dưỡng chất trong toner được cung cấp cho da một cách dồi dào, lớp sau chồng đè lên lớp trước giúp hạn chế dưỡng chất bay hơi, tăng hiệu quả dưỡng ẩm sâu cho làn da. Đây là phương pháp rất được những cô gái Hàn Quốc yêu thích vì sẽ giúp da có độ căng bóng, ngậm nước ngay sau khi áp dụng. Phương pháp này phù hợp với những cô nàng có làn da khô, rất khô. Sau khi vỗ toner, da có thể sẽ hơi nhờn dính nhẹ do lớp toner vẫn còn ở trên bề mặt da.

Dùng toner như xịt khoáng dưỡng da

Bạn hoàn toàn có thể pha toner với nước khoáng để sử dụng thay xịt dưỡng da. Cách làm này vừa rẻ, vừa tiện lại vừa giúp bổ sung độ ẩm, dưỡng chất cho da một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể dùng loại xịt khoáng tự chế này cho mặt hay chân, tay mỗi khi thấy da bị khô nẻ.

Empty

Ảnh minh họa

Vì toner đã có chứa các thành phần dưỡng ẩm nhẹ nhàng nên việc dùng toner như xịt khoáng sẽ giúp cấp nước liên tục cho da, tránh da bị khô căng, bong tróc.

Sử dụng toner làm mặt nạ cho mắt

Empty

Ảnh minh họa

Công việc bận rộn khiến nhiều nàng phải làm việc vất vả, thức khuya. Do đó mắt cũng dễ hình thành quầng thâm hơn. Để làm dịu vùng da này bạn có thể dùng toner để giúp cấp ẩm và giảm thiểu mệt mỏi. Bạn chỉ cần thấm toner vào bông tẩy trang và đắp lên vùng da dưới mắt trong khoảng 5 phút. Sau đó tháo ra và bôi thêm kem mắt, lúc này kem sẽ thẩm thấu tốt hơn và tăng hiệu quả dưỡng ẩm.

-> 5 lưu ý khi dưỡng ẩm giúp da láng mịn suốt mùa hanh khô

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm