Thứ sáu, 03/05/2024 11:12
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 03/04/2022 07:21

TAF Medical phân phối 2 dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ hàng đầu Nhật Bản

Bên cạnh các dòng sản phẩm phòng chống Covid-19 Hot nhất thị trường vừa qua, ngay đầu tháng 4/2022, T.A.F Medical chính thức công bố phân phối thêm 2 sản phẩm mới là Ichoha Ekisu Plus và Fukujyusen với tính năng chống đột quỵ và chống ung thư hiệu quả.

Với sự vượt trội về công nghệ điều chế, Ichoha Ekisu Plus và Fukujyusen do Ribeto Group (doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản) sản xuất đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại Thụy Sĩ - một thị trường khắt khe về các tiêu chuẩn, đặc biệt là những tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe con người.

Sản phẩm TPCN dạng viên uống Ichoha Ekisu Plus và Fukujyusen nay chính thức được T.A.F Medical phân phối chiến lược tại Việt Nam, đây là một tin vui giúp cho nhiều người trong việc phòng ngừa đột quỵ, chống tai biến mạch máu não.

1

Ichoha Ekisu Plus - sản phẩm bán chạy nhất tại Thụy Sĩ

Đột quỵ, tai biến mạch máu não xảy ra đột ngột gây tử vong cao và để lại cho người bệnh những di chứng nặng nề, chưa kể là người bệnh khó hồi phục hoàn toàn. Chính vì thế điều quan trọng là cần có hướng phòng bệnh trước. Trong đó dùng sản phẩm chức năng để phòng đột quỵ là một giải pháp thông minh, ngăn ngừa các triệu chứng đột quỵ rất cao, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làm tăng sức đề kháng.

Thành phần quan trọng nhất trong sản phẩm Ichoha Ekisu Plus đó là chiết xuất lá bạch quả, được bào chế bởi công ty Linnea nổi tiếng của Thụy sĩ. Chiết xuất lá bạch quả của Linnea đạt tiêu chuẩn dược phẩm của tổ chức châu Âu.

Với chiết xuất từ loài cây có sức sống phi thường - vẫn được coi là “ hóa thạch sống” này, nhiều công bố đã chỉ ra rằng chiết xuất lá bạch quả có tác dụng mạnh mẽ tới não bộ, đặc biệt là cải thiện triệu chứng mất trí nhớ, chóng mặt, ù tai, suy giảm tập trung và mất ngủ, hỗ trợ điều trị cho người bị đau nửa đầu và bị stress kéo dài. Bên cạnh chiết xuất lá bạch quả, sản phẩm TPCN Ichoha Ekisu Plus còn được bổ sung thêm 3 thành phần để gia tăng sức mạnh của sản phẩm.

2

Sản phẩm TPCN dạng viên uống Ichoha Ekisu Plus với chiết xuất lá bạch quả

Tại buổi ra mắt sản phẩm tại Hà Nội vừa qua, Giám đốc Phát triển sản phẩm Công ty Cổ phần TM XNK Ribeto cho biết: “Công dụng của viên uống TPCN Ichoha Ekisu Plus bao gồm hỗ trợ điều trị rối loạn tuần hoàn não; Phòng chống tai biến mạch máu não, ngăn ngừa đột quỵ; Cải thiện tình trạng đau nửa đầu; Hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình; Tăng cường trí nhớ.

3

Ichoha Ekisu Plus hỗ trợ điều trị rối loạn tuần hoàn não, phòng chống tai biến mạch máu não, ngăn ngừa đột quỵ,...

Ichoha Ekisu Plus phù hợp với người có nguy cơ bị tai biến, người cao huyết áp, người bị di chứng tai biến, người có nguy cơ với cục máu đông, người cần tăng cường sinh lực, cụ thể: Người cao tuổi, cao huyết áp, bị các chứng bệnh xơ vữa động mạch; Người gặp vấn đề với những bệnh về máu, huyết khối; Người mắc bệnh tiểu đường, béo phì; Người có nguy cơ hoặc có tiền sử tai biến mạch máu não; Người làm việc căng thẳng, suy giảm trí nhớ; Người thường xuyên sử dụng chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá…”

5

Fukujyusen - sản phẩm hỗ trợ và phòng chống ung thư hiệu quả

Bên cạnh đó, Viên uống thực phẩm chức năng Fukujyusen, sản xuất từ Nhật Bản có công dụng cải thiện và củng cố hệ miễn dịch tự nhiên và bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây hại như vi khuẩn, virus… Với những ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến, viên uống Fukujyusen là lựa chọn giúp cả gia đình hỗ trợ và phòng chống ung thư hiệu quả.

Công dụng chính của Fukujyusen:

- Với công dụng làm tăng sức đề kháng, xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh.

- Giảm sự phát triển của tế bào ung thư, hạn chế sự lây lan của các khối u và nâng cao sức khỏe toàn diện.

- Hỗ trợ chức năng cơ thể đồng thời làm giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

Thành phần thảo dược tự nhiên quý được chọn lọc và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến: Nấm linh chi sừng hươu được áp dụng công nghệ chiết xuất nước nóng tăng áp: Công nghệ độc quyền và sở hữu 3 bằng sáng chế tại Nhật. Phương pháp tách chiết bằng Máy chiết xuất nước nóng tăng áp thu được hàm lượng Beta Glucan rất lớn (lên tới 30%). Kết hợp với Cal Canxi giúp tăng cường tính hấp thu của thành phần hoạt chất Beta Glucan trong sản phẩm.

Hãy bảo vệ sức khỏe từ bên trong với 6 viên mỗi ngày để ung thư không còn là nỗi lo.

6

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc đăng ký trở thành Đại lý/ CTV vui lòng liên hệ cho CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ T.A.F

Hotline: 0948622277 - Ms. Trang (Zalo)

Văn phòng:

Hà Nội: 188 Hào Nam, phường Ô chợ dừa, quận đống đa, Hà Nội.

HCM: số 39 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1

Email : [email protected]

Website: https://tafmedical.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThietBiYTe.TAF

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCzfNLcZ2RJ6EwbntQek9HZw

PV  
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả
Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?
Hầu hết người già sống tới 80 không làm 4 điều này ở tuổi 60
Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Cách cải thiện mề đay mẩn ngứa từ cây nhà lá vườn
Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?
Ngủ bên chồng, mơ làm 'chuyện ấy'... với kẻ lạ
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Xem thêm