Thứ ba, 09/04/2024 00:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 06/02/2024 11:17

Khám phá văn hóa tình yêu đa sắc màu của giới trẻ Việt

Cùng khám phá văn hóa tình yêu đa sắc màu của giới trẻ Việt để bắt đầu hành trình tìm kiếm người ấy của riêng mình trong “mùa hẹn hò” cao điểm nhất năm.

Tết đến, xuân về không chỉ là dịp để đoàn viên cùng gia đình, bạn bè mà còn là mùa yêu thương. Đây cũng là thời điểm mà giới trẻ độc thân Việt Nam háo hức cập nhật mục tiêu hẹn hò, tìm kiếm “nửa kia” như ý.

Nhân dịp này, Tinder - ứng dụng hẹn hò phổ biến đã ra mắt loạt video ngắn, dành riêng cho Việt Nam tiết lộ cách giới trẻ độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Cùng khám phá văn hóa tình yêu đa sắc màu của giới trẻ Việt để bắt đầu hành trình tìm kiếm người ấy của riêng mình trong “mùa hẹn hò” cao điểm nhất năm.

Giới trẻ đang tái định nghĩa về mối quan hệ không ràng buộc

Khảo sát của Tinder cho thấy khoảng 56% những người độc thân trẻ cho biết, khái niệm “mối quan hệ không ràng buộc” đã lỗi thời.

1

Trên Tinder, giới trẻ ngày nay có góc nhìn toàn diện và thấy được nhiều khía cạnh hữu ích của những mối quan hệ ngắn hạn.

Theo đó, các mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” không chỉ đáp ứng nhu cầu “tiếp xúc thân mật” mà còn giúp người trẻ hỗ trợ tinh thần cho nhau, cùng nhau tiến bộ và luôn có mặt bên nhau trong mọi khoảnh khắc đời thường.

Để gặp được người ấy có cùng “gu”, giới trẻ hiện hiểu rằng việc xác định và bày tỏ mục đích hẹn hò của bản thân như tìm người yêu, bạn hẹn hò lâu dài, tìm bạn mới, mối quan hệ không ràng buộc là điều không thể thiếu. Nhờ đó, người trẻ có thể chủ động kiểm soát hành trình hẹn hò, đồng thời thu hút những đối tượng hợp cạ.

Hành trình hẹn hò bắt đầu từ tìm kiếm người bạn đồng hành

Hẹn hò không chỉ là để tìm kiếm tình yêu, người trẻ ngày nay sử dụng các ứng dụng hẹn hò để mở rộng các mối quan hệ xã hội. Thông qua việc trò chuyện và cùng nhau trải nghiệm cuộc sống, họ hướng tới mục tiêu chính là có thêm bạn mới và cùng nhau phát triển.

Tinder Year In Swipe 2023 tiết lộ rằng trong năm vừa qua, hội độc thân đã hoàn toàn đón nhận và tỏa sáng với “năng lượng nhân vật chính”. Họ xem hẹn hò để tự khám phá bản thân, tích lũy trải nghiệm mới và tận hưởng hành trình phát triển cá nhân.

Để gặp được hội bạn cùng tần số, các thành viên nên xây dựng hồ sơ Tinder chân thực, đặc biệt là sở thích cá nhân. Cho dù đó là niềm đam mê với các hoạt động ngoài trời như du lịch, leo núi hay các hoạt động trong nhà như xem phim, cà phê, hãy để cá tính độc đáo của bạn tỏa sáng trên hồ sơ Tinder!

Đặc biệt, với tính năng Câu gợi ý, người dùng có thể bộc lộ những nét tính cách đặc trưng và gợi ý cho đối phương cách bắt đầu một cuộc trò chuyện hấp dẫn, có chiều sâu hơn.

Hội độc thân trẻ mở lòng đón nhận mọi trải nghiệm hẹn hò

Tiếp tục là người mở đường trong hành trình hẹn hò, mỗi lượt vuốt trên Tinder có thể bắt đầu một hành trình kết nối đầy hứa hẹn.

2

Các thành viên LGBTQIA+ hiện là nhóm phát triển nhanh nhất trên Tinder, với số lượng người dùng trong độ tuổi từ 18 - 25 tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua. 33% khẳng định rằng xu hướng tính dục của họ cũng linh hoạt hơn. Thế hệ trẻ đang dần định nghĩa lại khái niệm hẹn hò, phá vỡ những chuẩn mực hẹn hò truyền thống.

GenZ sẵn sàng thể hiện con người thực thông qua các thông tin cá nhân như xu hướng tính dục, chòm sao, sở thích. Với đa dạng tùy chọn Giới tính trên Tinder, người dùng có thể xác định cho mình tối đa ba khuynh hướng tính dục để mở rộng tiềm năng kết nối với những đối tượng hợp gu.

Đông Hường  
Yêu, tôn trọng, thấu hiểu và những điều phụ nữ muốn ở người đàn ông của mình
Vợ chồng hục hặc vì chứng ngáy to khi ngủ
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng?
Vợ ghen tuông vô cớ, đến viện tâm thần bác sĩ kết luận điều bất ngờ
8 'không' trong hôn nhân giúp duy trì hạnh phúc gia đình
“Vũ khí” bí mật giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc và ghi điểm với đối phương
9X đẹp như gái còn son chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân
Nhà văn đạt giải Nobel khuyên phụ nữ nắm trong tay 3 điều thay vì giữ khư khư chồng con
Không phải tiền bạc, đây mới là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình
Ai là người hối hận sau khi ly hôn?
Vì sao ngoại tình thường xảy ra sau 7 năm kết hôn?
Hôn nhân không tiền hạnh phúc được không?
Phụ nữ ngày càng thích mua nhà hơn lấy chồng
Đàn ông dễ ngoại tình ở độ tuổi nào?
3 môn thể thao đàn ông ngoại tình thường lựa chọn
Người trẻ đang 'chạy trốn' tình yêu
Kiếp sau bạn có muốn lấy lại người chồng hiện tại?
Hướng dẫn để hẹn hò an toàn 
Phụ nữ ơi nhớ nhé…
Vì sao cô dâu phải “lại mặt” sau đám cưới?
Xem thêm