Thứ sáu, 19/04/2024 21:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/03/2024 06:30

9X đẹp như gái còn son chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân

Dù đã là mẹ hai con nhưng nhìn Huệ vẫn đẹp như gái còn son, làn da căng bóng mịn màng như em bé khiến chồng 12 năm vẫn say đắm như ngày đầu.

Empty

Vợ chồng Anh Hùng (1991) - Chị Huệ (1995), sinh sống và làm việc tại thành phố Yên Bái, kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực.

9x dep nhu gai con son va bi quyet giu lua hon nhan 10

Gia đình hạnh phúc viên mãn của Anh Hùng - Chị Huệ cùng hai con nhỏ vô cùng đáng yêu

Yêu nhau 5 năm chính thức về chung một nhà tròn 7 năm và có với nhau hai mặt con đủ cả nếp lẫn tẻ nhưng đối với vợ chồng 9X Hùng - Huệ cứ ngỡ cả hai như vừa mới quen, luôn cảm thấy yêu thương và trân trọng từng phút giây ở bên nhau. Hiện tại, cả hai đang cảm thấy hài lòng với những gì đang có, một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình viên mãn.

Vừa mới cưới hai vợ chồng chung sống cùng bố mẹ chồng nên được bố mẹ chăm con là chủ yếu để cả hai có thể thực hiện những điều mình muốn. Chị Huệ chia sẻ, hai vợ chồng là người thích và đam mê nấu ăn nên khởi nghiệp rồi dần tích cóp để mở rộng và có cơ ngơi như hiện tại.

9x

Hành trình yêu và cưới đến nay đã tròn 12 năm, Huệ vẫn luôn được chồng chiều chuộng và ủng hộ mọi dự định mà mình mong muốn. Nhiều chị em, bạn bè xung quanh ngưỡng mộ tình cảm của hai vợ chồng dù đã có với nhau hai mặt con.

9x dep nhu gai con son va bi quyet giu lua hon nhan 1

Hồng Huệ chia sẻ thêm: “Khi đã cưới nhau rồi thì tình yêu của chúng mình càng mặn nồng hơn. Anh luôn dành cho mẹ con những tình cảm chân thành và sự quan tâm đặc biệt nhất”. Vậy, bí quyết gì để Huệ có thể giữ gìn được cuộc hôn nhân viên mãn, gia đình hạnh phúc:

Làm đẹp và biết yêu thương bản thân

Là phụ nữ, nhiều người trước khi kết hôn thì rất chỉn chu trong vấn đề ăn mặc, đầu tóc, nhưng khi lấy chồng rồi lại tềnh toàng, chỉ biết lo lắng vun vén cho chồng con mà bỏ mặc bản thân mình. Đây là một sai lầm rất lớn, thử hỏi có ông chồng nào lại thích một bà vợ lôi thôi, luộm thuộm, khi mà ngoài kia có biết bao cô nàng xinh tươi, trẻ trung, quyến rũ?

Vẫn biết làm mẹ, làm vợ là hi sinh, nhưng hi sinh đến mức bạn đánh mất bản thân mình, người chồng sẽ dễ cảm thấy chán, không coi trọng người vợ của mình. Hạnh phúc hôn nhân bị đe dọa bởi những điều mà ít chị em nào để ý.

9x

Là người phụ nữ trong gia đình ngoài việc chăm sóc chồng con, Huệ luôn chú ý tới việc chăm sóc bản thân bằng cách chăm chỉ luyện tập các bộ môn như gym, yoga,… mỗi sáng.

Không những vậy, chị Huệ còn thực hiện chu trình chăm sóc da cực đơn giản nhưng đem lại hiệu quả. Chị chia sẻ: “Mình thực hiện các bước làm sạch từ tẩy trang -> sữa rửa mặt-> dưỡng ẩm. Thi thoảng tẩy da chết 1-2/ lần và xen kẽ cùng việc peel da sẽ giúp da có bề mặt bóng khỏe và ngừa lão hóa hiệu quả.

9x dep nhu gai con son va bi quyet giu lua hon nhan 13

Ngoài ra, thi thoảng mình cũng đến spa để lấy nhân mụn và làm sạch, nếu nhìn bằng mắt thường thì không thấy mụn liti mụn ẩn nhưng khi đi rồi mới thấy da mình ẩn sâu nhiều vấn đề. Chính vì bản thân là người sợ xấu và kỹ tính, nên mình luôn chăm sóc và yêu bản thân mình dù bận rộn đến đâu”. Mình yêu chính mình thì mới có thể yêu thương người khác đúng cách.

Hai vợ chồng chơi chung nhóm bạn

9x dep nhu gai con son va bi quyet giu lua hon nhan 8

Cả hai vợ chồng Hùng - Huệ hầu như trong bất kỳ những sự kiện nào như: ăn hỏi, sinh nhật, đầy tháng… hai người cũng sánh bước cùng nhau. Hầu hết bạn là của chung, nên khi chơi cùng một nhóm cũng sẽ giúp cả hai thêm hiểu nhau và yên tâm hơn trong các mối quan hệ ngoài xã hội. Chơi nhóm bạn chung từ lâu năm nên việc gì cũng sẽ có mặt đông đủ, cả hai cảm thấy trân trọng và hạnh phúc những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhóm bạn thân.

Luôn quan tâm và chân thành với gia đình nhà chồng

Huệ chia sẻ thêm: “Để được bố mẹ chồng thương và quý mến thì bản thân mình luôn coi bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ, hoà nhập với anh em họ hàng của nhà chồng. Nếu có chuyện gì cũng thoải mái chia sẻ và được đón nhận chân thành”.

9x dep nhu gai con son va bi quyet giu lua hon nhan 16

Quan tâm và yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ

Tình cảm gia đình luôn thiêng liêng. Nếu ai đó nói rằng họ chỉ yêu mình bạn mà không quan tâm tới gia đình bạn, người đó thật ích kỷ. Bạn có chấp nhận yêu một người ích kỉ và không biết tôn trọng gia đình? Hạnh phúc sẽ chỉ trọn vẹn nếu được tất cả mọi người chúc phúc.

Dành 1 tiếng/ngày cùng nhau tập thể dục nâng cao sức khỏe

Ngoài cùng nhau kinh doanh, chăm sóc con, cả hai còn giữ lửa bằng cách một ngày dành một tiếng để thể dục thế thao.

"Cùng nhau tập thể dục thể thao, cùng nhau lên thực đơn và nấu ăn, cùng nhắc nhở nhau uống nước đầy đủ,... Mình nghĩ tất cả mọi việc có ích cho nhau để gắn chặt sợi dây tình cảm. Nếu biết chia sẻ tình yêu của mình bằng sự chăm sóc tinh thần lẫn sức khỏe cho chồng, người kề vai sát cánh bên mình thì dù có ở cạnh bên nhau 5 năm hay 10 năm thì tình yêu vẫn sẽ đơm hoa, kết trái ngày càng nở rộ và hạnh phúc trọn vẹn.

Làm chủ "cuộc yêu"

Trong cuộc sống hôn nhân, “chuyện yêu” mà không tốt đẹp thì sự ngọt ngào của cuộc sống đôi lứa cũng sẽ giảm đi một phần đáng kể. Thật may, chuyện phòng the cũng là một trong những bí quyết giữ chồng, giữ lửa hôn nhân vô cùng quan trọng của Huệ. Đối với vợ chồng trẻ 9x, việc đó dường như là món ăn tinh thần vừa giúp giảm căng thẳng, stress... vừa giúp cả hai ngày càng gắn kết tình cảm với nhau hơn.

Tin tưởng, yêu thương và cùng nhau làm mọi điều trong cuộc sống sẽ khiến chúng ta trở nên mới mẻ và hạnh phúc hơn.!

-> Hôn nhân không tiền hạnh phúc được không?

Hoàng Ly  
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?
Vì sao cùng quản lý tài chính lại giúp vợ chồng yêu nhau hơn?
Yêu, tôn trọng, thấu hiểu và những điều phụ nữ muốn ở người đàn ông của mình
Vợ chồng hục hặc vì chứng ngáy to khi ngủ
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng?
Vợ ghen tuông vô cớ, đến viện tâm thần bác sĩ kết luận điều bất ngờ
8 'không' trong hôn nhân giúp duy trì hạnh phúc gia đình
“Vũ khí” bí mật giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc và ghi điểm với đối phương
9X đẹp như gái còn son chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân
Nhà văn đạt giải Nobel khuyên phụ nữ nắm trong tay 3 điều thay vì giữ khư khư chồng con
Không phải tiền bạc, đây mới là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình
Ai là người hối hận sau khi ly hôn?
Vì sao ngoại tình thường xảy ra sau 7 năm kết hôn?
Xem thêm