Thứ bảy, 27/04/2024 09:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 30/03/2024 16:15

“Vũ khí” bí mật giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc và ghi điểm với đối phương

Có những “vũ khí” bí mật giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên ứng dụng hẹn hò. Bỏ túi ngay những bí kíp phá băng để tạo cho bản thân những mối quan hệ, ghi điểm với đối phương.

Khen - nêm gia vị cho cuộc trò chuyện

Báo cáo Year in Swipe 2023 của Tinder cho thấy 'những lời khen' được chọn là ngôn ngữ tình yêu phổ biến nhất của hội độc thân Việt, một thế hệ đề cao sự chánh niệm và ưu tiên tận hưởng hành trình hẹn hò, kết nối của bản thân.

Báo cáo cũng dự đoán rằng xu hướng hẹn hò chủ đạo trong năm 2024 sẽ tiếp tục hướng đến việc “Tận hưởng hành trình” khi hội độc thân không còn lo lắng về kết quả của mối quan hệ mà tập trung nhiều hơn vào xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ và các cơ hội mới, hay còn gọi là xu hướng hẹn hò N.A.T.O - không áp lực với kết quả.

Mọi người luôn thích nghe những lời khen ngợi, có thể khen nụ cười, phong cách, trang phục hay thậm chí là kiểu tóc của họ. Nhưng có một ‘cú twist’ bất ngờ rằng Gen Z Việt Nam còn sáng tạo hơn thế bằng việc thêm các từ tiếng lóng vào những lời khen của họ, khiến chúng trở nên thú vị và mới mẻ hơn bao giờ hết.

Mỗi cá nhân đều là độc nhất vô nhị, vì thế những lời khen phá băng được cá nhân hóa dựa trên hồ sơ của đối phương chắc chắn sẽ tạo nên một ấn tượng khó phai. Dù cô ấy đang mặc một bộ trang phục ngày hè rực rỡ hay cho thấy nụ cười tỏa nắng của mình qua những bức ảnh, hãy thể hiện khả năng sáng tạo của mình qua những câu phá băng để giúp bản thân trở nên nổi bật giữa hàng nghìn hồ sơ trên Tinder. Thay vì câu mở lời “Hi em” thông thường, hãy thử khác đi.

h1

Bên cạnh việc sáng tạo câu mở lời sao cho ấn tượng, đừng bỏ lỡ những gợi ý “vàng” từ hồ sơ, lời giới thiệu hay sở thích của đối phương để giúp giữ cho cuộc trò chuyện thêm phần cuốn hút.

Theo kết quả khảo sát của Tinder, 71% hội độc thân Việt khẳng định rằng một người khiến họ cười đóng vai trò quan trọng khi tìm kiếm đối tượng hẹn hò và 57% có xu hướng quẹt phải với người có cùng sở thích.

Phải chăng cả hai có cùng sở thích? Liệu bức ảnh chụp cùng thú cưng trên hồ sơ của đối phương có thu hút? Đừng ngần ngại bộc lộ cảm xúc của bản thân và đặt câu hỏi vui về ‘người bạn bốn chân’ của đối phương. Điều này có thể chứng tỏ rằng bạn không quẹt phải một cách tùy tiện mà còn thực sự quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về đối phương.

Kết nối hai chiều giúp xích gần nhau

Một kết nối bền vững không nên chỉ như ‘đường một chiều’. Hãy để đối phương cũng có cơ hội tò mò và tìm hiểu về bạn.

Tính năng Câu gợi ý từ Tinder sẽ giúp bạn thỏa sức khoe cá tính và cho mọi người thấy tất cả những khía cạnh khác nhau về con người bạn, từ sự hài hước vui vẻ đến những suy nghĩ sâu lắng.

Chẳng hạn, đưa ra một thách thức cho đối phương với câu gợi ý “Hai lời nói thật và một lời nói dối…” để giúp cả hai xích lại gần nhau hơn và xóa bỏ những ngại ngùng của cuộc trò chuyện đầu tiên.

Lưu ý, kết nối - kể cả trên Tinder hay ngoài đời thực đều cần mang tính hai chiều.

PV  
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?
Vì sao cùng quản lý tài chính lại giúp vợ chồng yêu nhau hơn?
Yêu, tôn trọng, thấu hiểu và những điều phụ nữ muốn ở người đàn ông của mình
Vợ chồng hục hặc vì chứng ngáy to khi ngủ
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng?
Vợ ghen tuông vô cớ, đến viện tâm thần bác sĩ kết luận điều bất ngờ
8 'không' trong hôn nhân giúp duy trì hạnh phúc gia đình
“Vũ khí” bí mật giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc và ghi điểm với đối phương
Xem thêm