Thứ hai, 20/05/2024 12:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 04/05/2018 07:57

Hút - cấy mỡ tự thân – Làm đẹp không cần dao kéo

Hút - cấy mỡ tự thân không gây đau đớn và nhìn thấy kết quả ngay sau vài giờ. Thời gian thực hiện phương pháp làm đẹp rất ngắn, hiệu quả đem lại như mong muốn.

Thẩm mỹ không xâm lấn đặc biệt được chị em phụ nữ quan tâm và thật sự trở thành xu hướng làm đẹp trong tương lai.

Thẩm mỹ không cần dao kéo là cách gọi khác của hình thức phẫu thuật không xâm lấn vào các vùng ở trên cơ thể, không gây đau đớn và nhìn thấy kết quả ngay sau vài giờ. Thời gian thực hiện phương pháp làm đẹp này rất ngắn, hoàn toàn không phải thực hiện các xét nghiệm phức tạp, không tốn thời gian của khách hàng, thực hiện dễ dàng. Với những ưu việt trên, thẩm mỹ không phẫu thuật đang và sẽ là xu hướng làm đẹp của tương lai.

Các loại hình làm đẹp không cần phẫu thuật truyền thống

Các phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật xuất hiện giúp giảm bớt lo sợ cho các cô nàng sợ phải lên bàn mổ, nổi lên đó là tiêm các chất làm đầy vào cơ thể với các vùng được chỉ định. Các phương pháp đầu tiên phải nói đến là làm đẹp da, tiêm filler nâng mũi, tạo cằm V-line, tạo hình môi hay làm đầy vùng má, vùng thái dương bị hóp. Việc tiêm filler này giúp ta có một khuôn mặt, cơ thể đẹp “ngay tức khắc”. Vậy filler thực chất là gì?

xu-huong-hut-cay-mo

Đã có nhiều loại hình làm đẹp không phẫu thuật truyền thống

>> Xu hướng làm đẹp mới nhất 2018 làm giới trẻ châu Á điên đảo

Theo công bố của Bộ Y Tế, chất làm đầy Filler có cấu tạo từ Hyaluronic, được biết như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể con người, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc để lại biến chứng sau khi tiêm. Tuy nhiên, tại thị trường thẩm mỹ hiện nay, phương pháp làm đẹp này không được các chuyên gia đánh giá cao, bởi tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm như biến dạng các vùng mặt, mũi sau một thời gian phẫu thuật, nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ nguồn gốc của chất làm đầy được đưa vào cơ thể.

Hiện nay đang có rất nhiều lạm dụng phương pháp làm đẹp này mà không biết đến tác hại của chúng về lâu dài khi làm cấu trúc da thay đổi, cơ bị teo và lão hóa vùng da nhanh khiến chảy sệ, già nua. Một lần nữa thì thẩm mỹ vẫn đang là nỗi lo cho các chị, các bà đang khao khát làm đẹp và mong muốn hiệu quả dài lâu và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Loại hình thẩm mỹ không dao kéo “mới, xuất sắc hơn” mà bạn chưa từng biết

Đầu những năm 2004, khái niệm hút – cấy mỡ bằng tia nước đã xuất hiện đầu tiên tại Đức, thay thế hoàn toàn các chất hóa học bên ngoài như filler, botox, silicone,....trong làm đẹp. Đây là bước tiến quan trọng của phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, xóa bỏ tất cả những nỗi lo ở trên của chị em phụ nữ khi sử dụng loại hình làm đẹp không xâm lấn truyền thống.

xu-huong-hut-cay-mo-3

Xu hướng hút – cấy mỡ không xâm lấn trong làm đẹp

Tại sao cấy mỡ tự thân bằng công nghệ tia nước Body Jet Nano được đánh là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật?

Đó là vì các chất đưa vào cơ thể người sử dụng chính các mô mỡ ở trong người khách hàng, không có sự pha trộn giữa các tạp chất khác. Phương pháp này đang rất được chị em ưa chuộng bởi tính ứng dụng “2 trong 1” giảm mỡ thừa bụng, đùi, eo,… trẻ hóa da ở bất cứ vùng nào trên cơ thể như mặt, ngực hoặc mông.

Hút - cấy mỡ tự thân Body Jet không cần phẫu thuật sẽ lên ngôi trong năm 2018

Công nghệ Body Jet đã được các chuyên gia của nhiều đất nước đi đầu về thẩm mỹ ứng dụng như Đức, Colombia, Pháp, Mỹ, Thái Lan,.... Qua nhiều khách hàng thực tế đã kiểm chứng an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Body Jet hoạt động theo cơ chế tia nước, nhẹ nhàng bóc tách các tế bào mỡ mà không gây tổn thương mạch máu, dây thần kinh xung quanh vùng hút mỡ, mang đến lượng mỡ sống cao nhất, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Những tế bào mỡ được hút ra sẽ chiết tách qua màng lọc nano siêu nhỏ, không phải quay qua li tâm như các công nghệ khác nhưng vẫn đảm bảo loại bỏ mọi tạp chất chỉ giữ lại mỡ tinh khiết nhất, nên lượng mỡ sống lên tới 95% sau khi cấy.

Bên cạnh đó, 2 đầu hút thông minh của Body cực kỳ nhỏ (chỉ bằng đầu bút bi), không xâm lấn các vùng hút mỡ, không phải phẫu thuật và không để lại sẹo và vết thương sau hậu phẫu. Đầu hút Body Jet có một đầu bắn chứa một lượng thuốc tê vừa đủ để không gây đau cho khách hàng khi tiến hành hút mỡ và đầu hút còn lại sẽ ngay lập tức đẩy lượng thuốc tê ra ngoài, bởi vậy những người thực hiện hút - cấy mỡ tự thân với công nghệ này người sử dụng hoàn toàn tỉnh táo không cần gây mê.

xu-huong-hut-cay-mo-2

Hút - cấy mỡ tự thân Body Jet không cần phẫu thuật sẽ lên ngôi trong năm 2018

Phương pháp làm đẹp “2 trong 1” Body Jet Nano đã được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, bởi những tính năng vượt trội chỉ có ở công nghệ Body Jet mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, không đòi hỏi chế độ chăm sóc cầu kỳ và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Các chuyên gia nói gì về xu hướng “hút - cấy mỡ tự thân”?

Dr.Yu - Hao Huang (Chuyên gia hút cấy mỡ hàng đầu châu Á) tại hội thảo “Xu hướng hút - cấy mỡ 2018” được tổ chức bởi viện thẩm mỹ Siam Thailand đã nhận định: "Tôi đã từng sử dụng những công nghệ hút mỡ cơ học, siêu âm, laser,... Tuy nhiên, khi sử dụng công nghệ Body Jet sự hiệu quả mang lại cho khách hàng cao hơn và đặc biệt là trong dịch vụ cấy mỡ tự thân. Công nghệ Body Jet mang lại kết quả tốt vì quá trình chiết tách đảm bảo lượng mỡ sống cao nhất, tạo khả năng phân chia liên tục và sản sinh ra mô mỡ mới, giúp duy trình kết quả thẩm mỹ lâu dài".

Bắt kịp xu hướng làm đẹp 2018, chị em phụ nữ đừng quên phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật hút – cấy mỡ tự thân bằng công nghệ Body Jet Nano.

Huệ Anh  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm