Thứ sáu, 21/06/2024 23:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 20/05/2024 10:32

Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”

Vợ nghệ sĩ Đức Tiến có những chia sẻ đầu tiên sau khi chồng đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim.

Hôm qua (19/5), người mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 do bệnh nhồi máu cơ tim. Sự ra đi của anh khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ, đau xót.

Screenshot_1

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Đức Tiến.

Mới đây, Bình Phương - vợ nghệ sĩ Đức Tiến đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi chồng qua đời. Cô viết trên trang cá nhân:

"Ông xã ơi, gia đình nhỏ của anh cần anh. Sao Chúa gọi anh về sớm quá. Nhưng anh đừng lo, anh là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành. Mọi thứ ở đây, để em và những người đồng hành cùng anh trong cuộc sống này lo lắng. Anh hãy yên nghỉ nhé. Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết anh ở đâu, thời gian nào. Mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé. Anh nhớ không, anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời nhé. Em và con nhớ ông xã nhiều. Đây không phải lời tạm biệt ông xã ơi, chúng ta sẽ gặp lại nhau", Bình Phương nhắn nhủ.

Screenshot_2

Trên trang cá nhân, Bình Phương cũng chia hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc cũng như khoảnh khắc Đức Tiến bên con gái Madison. Cô cho biết sẽ mạnh mẽ để thay chồng gánh vác gia đình, làm chỗ dựa cho con gái nhỏ. Dưới phần bình luận, đồng nghiệp và khán giả tiếc thương sự ra đi của Đức Tiến, gửi lời chia buồn đến Bình Phương và thân quyến. Họ đồng thời cũng động viên Hoa hậu Bình Phương vượt qua vượt qua nỗi đau mất đi người thân yêu nhất.

Trước đó từ Việt Nam, bà Ngọc Anh - mẹ nghệ sĩ Đức Tiến cũng không giấu nổi sự đau xót. Bà Ngọc Anh chia sẻ với Vnexpess, bà gặp con trai lần cuối cách đây vài ngày. Đầu tháng 5, Đức Tiến về Việt Nam lo công việc, tranh thủ ghé nhà riêng ở Thủ Đức thăm mẹ.

"Sức khỏe Đức Tiến không tốt, nhất là chứng mất ngủ lâu ngày rất nguy hiểm. Tôi khuyên con giảm bớt công việc để đi khám nhưng Tiến không chịu", bà nói.

Empty

Nghệ sĩ Đức Tiến và mẹ.

Bà cho biết rất xót ruột khi con làm việc cường độ cao, thường xuyên bay đi - bay về nên bị mệt mỏi. Theo bà, Đức Tiến cũng sinh hoạt không điều độ ở Mỹ, thường cuốn vào guồng làm việc triền miên, không ngày nghỉ.

Mỗi lần gọi điện thăm cháu, bà tranh thủ nhắc con giảm bớt khối lượng công việc để có thời gian nghỉ ngơi, tập thể dục. Nhưng Đức Tiến thường về nhà trong trạng thái mệt mỏi nên ăn uống rất nhanh rồi đi ngủ.

Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Đức Tiến khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa. Nhiều người gửi lời bình luận trên trang cá nhân của anh bày tỏ sự xót thương, mong gia đình vững vàng vượt qua nỗi đau này.

Đức Tiến tên thật là Hoàng Đức Tiến, sinh ngày 01/03/1980 tại TP HCM. Anh tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, khoa Điện - Điện tử nhưng không theo nghề kỹ sư điện mà rẽ hướng sang lĩnh vực nghệ thuật, hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu. Đức Tiến từng nói tấm bằng đại học cùng những kiến thức đã thu được khi còn là sinh viên có vẻ không liên quan tới nghề người mẫu mà anh theo đuổi, nhưng thực tế nhờ những điều đó, anh có nền tảng tri thức cần thiết để phục vụ công việc, biết cách ứng xử trong cuộc sống tốt hơn.

Bình An  
Những BTV - MC “đời đầu” làm lên lịch sử của VTV
MC Huyền Trang - Mù Tạt: “Vào nghề, tôi được sống cuộc đời khác hẳn”
Vợ rapper Tiến Đạt tiết lộ mối quan hệ của chồng và Hari Won: “Không hề căng thẳng”
Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ kế hoạch tuổi 23
Nam ca sĩ được coi là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt, U50 vẫn chưa một lần tổ chức hôn lễ
Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé”
MC Quyền Linh: Không dám đi họp phụ huynh vì không biết tiếng Anh
Cô gái Việt từng lượm ve chai tiết lộ lý do không tái hợp tỷ phú 76 tuổi
Phạm Như Phương sau loạt scandal: Hoàn toàn ở ẩn, mạng xã hội bị cấm
Con gái Trọng Tấn: Đẹp tựa trăng rằm, đạt điểm cao nhất Nhạc viện Hà Nội
Võ Hoàng Yến tiết lộ lý do chọn về Việt Nam sinh con
Lệ Quyên: “Nếu sống vì miệng lưỡi thiên hạ, tôi chẳng ly hôn”
Vì sao có tiền tỷ, Mai Phương Thuý vẫn dùng điện thoại cũ, xuống cấp cũng không bỏ?
Sau bình luận “không biết xấu hổ”, Hà Trần: “Tôi gọi điện Tùng Dương không trả lời”
Lắng đọng đêm nhạc “Nguyễn Trọng Tạo - Cõi nhớ”
Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con
Doãn Hải My bật mí về cuộc sống bỉm sữa, có gì mà “vạn người mơ”?
Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?
Hoa hậu, mỹ nhân Việt công khai livestream bán hàng chốt tiền tỷ
Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”
Xem thêm