Thứ bảy, 27/04/2024 09:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/08/2022 13:58

Giảm viêm họng nhanh chóng nhờ xịt họng thảo dược

Viêm họng là tình trạng viêm đường hô hấp trên rất phổ biến. Cách giúp giảm viêm họng nhanh chóng là dùng xịt miệng họng từ thảo dược chứa Hinokitiol.

Nhận biết biểu hiện của viêm họng

Khi bị viêm họng, dưới tác động của các yếu tố như vi khuẩn, virus, hóa chất độc hại lớp niêm mạc cổ họng sẽ bị tổn thương, viêm nhiễm…. Triệu chứng của viêm họng được đặc trưng bởi tình trạng sốt cao, chảy nước mũi, ngạt mũi, ho đờm, khi quan sát niêm mạc họng sẽ nhận thấy cổ họng có màu đỏ và phù nề.

Bên cạnh đó, người bệnh còn thấy cổ họng bị khô nóng, chuyển sang đau rát, nhất là khi nuốt hoặc ho. Một số trường hợp có thể gây sưng amidan, bề mặt của amidan xuất hiện nhiều dịch nhầy. Người bị viêm họng thường thấy đau nhức cơ thể, ăn uống kém và không muốn làm gì. Nếu viêm họng do vi khuẩn, bệnh có thể gây đau đầu nhiều, người mệt mỏi và suy giảm sức khỏe rõ rệt.

Empty

Viêm họng khiến người bệnh ho, sốt, mệt mỏi

Phương pháp chữa viêm họng

Nhận biết sớm các triệu chứng viêm họng sẽ giúp bạn chủ động điều trị, tránh để bệnh trở thành mạn tính, tái phát nhiều lần ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Thông thường, để giảm đau và hạ sốt, bạn có thể dùng các thuốc giảm đau không kê đơn, như paracetamol hoặc ibuprofen. Kẹo ngậm trị đau họng cũng có thể giúp làm dịu cổ họng khi đang bị sưng đau.

Nếu đau họng do liên cầu khuẩn hoặc vi khuẩn, bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân dùng kháng sinh. Còn viêm họng do virus thì bạn không cần dùng đến kháng sinh mà chỉ tập trung nghỉ ngơi và điều trị tại nhà, có thể sử dụng thuốc kháng virus nếu thấy cần thiết. Một số cách đơn giản bạn có thể áp dụng điều trị tại nhà gồm:

- Uống nhiều nước để tránh mất nước, súc miệng bằng nước muối ấm.

- Sử dụng máy tạo độ ẩm trong phòng, nghỉ ngơi cho đến khi bạn thấy khỏe hơn

- Tránh uống nước đá, ăn quá nhiều kem trong mùa hè; Thay vào đó nên uống nhiều nước lọc ấm, nước ép hoa quả để cổ họng đủ độ ẩm.

- Duy trì thói quen vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách đánh răng tối thiểu ngày 2 lần, kết hợp súc miệng họng bằng nước muối sinh lý.

- Không hút thuốc lá, uống rượu bia, không ăn đồ cay nóng vì có thể gây hại cho cổ họng.

- Tạo thói quen đeo khẩu trang khi đi ra ngoài hoặc đến những nơi đông người để hạn chế nguy cơ bị lây nhiễm bệnh do virus, vi khuẩn…

- Chú trọng vệ sinh nhà cửa, tạo môi trường sống sạch sẽ, thoáng mát.

- Nâng cao hệ miễn dịch bằng cách: Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng với 5 nhóm chất cơ bản, tăng cường các loại rau, củ quả tươi; Tập thể dục tối thiểu 30 phút mỗi ngày; Tránh căng thẳng stress…

Empty

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể để cải thiện tình trạng viêm họng

Khiết Khang - Giải pháp mới chứa Hinokitiol giúp giảm viêm họng, nâng cao hệ miễn dịch cho vùng hầu họng

Bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị trên, để cho hiệu quả cao và bền vững hơn, sử dụng sản phẩm thảo dược xịt họng như Khiết Khang là một giải pháp được đánh giá cao. Khiết Khang chứa thành phần chính Hinokitiol chiết xuất trong cây Aomori Hiba - một loại cây quý và là biểu tượng của thành phố Aomori, Nhật Bản. Cây Aomori Hiba nổi tiếng với đặc tính chống mối mọt, côn trùng, nấm men, chống thối rữa nên được người dân Nhật Bản ưa chuộng sử dụng trong các công trình kiến trúc cổ và đền chùa.

Empty

Hinokitiol - hoạt chất trong cây Hiba có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, kháng virus

Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh Hinokitiol có tác dụng:

- Loại bỏ các tác nhân gây bệnh đường hô hấp (virus, vi khuẩn, nấm men)

- Tăng vận chuyển kẽm (Zinc) vào trong tế bào để ức chế sự sao chép nhân lên của virus.

- Tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy chức năng miễn dịch của cơ thể nhằm chống lại bệnh tật.

Ngoài Hinokitiol, Khiết Khang còn chứa các thảo dược như tinh dầu bạc hà, tinh dầu khuynh diệp có tác dụng giảm ho, cải thiện nhanh cơn đau họng chỉ sau vài lần xịt.

Như vậy, xịt họng Khiết Khang giúp loại bỏ các tác nhân gây viêm họng (vi khuẩn, virus), từ đó làm giảm nhanh triệu chứng sưng đau họng, ho, viêm họng, vướng họng, nuốt khó; tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch cho vùng hầu họng.

Empty

Khiết Khang chứa thành phần chính Hinokitiol trong cây Aomori Hiba giúp loại bỏ tác nhân gây viêm họng

Với dạng vòi xịt ngắn và khả năng phun sương siêu mịn, Khiết Khang giúp các hoạt chất thấm nhanh vào niêm mạc họng, từ đó làm tình trạng sưng viêm nhanh chóng cải thiện. Khiết Khang có mùi thơm dễ chịu, thư thái, vị ngọt nhẹ nên thích hợp sử dụng với mọi đối tượng, kể cả trẻ em.

Thực tế, đã có nhiều người bị viêm họng tin dùng xịt miệng họng Khiết Khang và cho phản hồi tốt, tiêu biểu như trường hợp của chị Mai Trang ở Hà Nội. Chị Trang bị viêm họng khiến cổ họng sưng đau, nóng rát, ngứa cổ, khô cổ, nuốt vướng, người mệt mỏi không còn thiết tha làm việc... May mắn biết đến Khiết Khang, chỉ sau vài lần xịt, chị Trang đã cảm thấy dịu vùng cổ họng, hết ngứa cổ. Tiếp tục duy trì xịt Khiết Khang, chị Trang đã hết viêm họng, trở lại với cuộc sống và công việc hàng ngày.

Empty

Viêm họng khiến chị Trang bị đau rát họng, nuốt khó (ảnh minh hoạ)

Viêm họng là tình trạng dễ tái phát, gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Để cải thiện tình trạng này nhanh chóng, hiệu quả, bạn hãy tìm đến sản phẩm xịt họng có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, virus, tiêu biểu như Khiết Khang. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để được giải đáp nhanh nhất.

Anh Thư  
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Chuyên gia Meijibio chia sẻ bí quyết sống lâu khoẻ mạnh
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Chuyên gia y tế thế giới bàn chiến lược cải thiện sức khỏe và bất bình đẳng giới
Xem thêm