Thứ năm, 16/05/2024 10:42
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 02/03/2022 19:00

Dàn mỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng cực đỉnh

Bên cạnh tài năng và nhan sắc, nhiều mỹ nhân Việt còn khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ trước vóc dáng nuột nà và vòng eo siêu bé vạn người mê.

Với các mỹ nhân Việt, giữ gìn nhan sắc và body cực phẩm không phải chỉ ngày một ngày hai mà là cả quá trình để mỗi khi xuất hiện, công chúng không khỏi trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp. Tuy lịch trình làm việc dày đặc nhưng các mỹ nhân Việt vẫn luôn cân đối được chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập của mình giữ gìn body săn chắc, không chút mỡ thừa.

Không khiến fan hâm mộ tò mò, dàn mỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết giữ dáng cực đỉnh, khoe trọn vòng eo con kiến:

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Vốn là những mỹ nhân đầu tiên sở hữu chiếc eo dưới 60cm đình đám nhất nhì Vbiz, song thời gian qua, Ngọc Trinh lại liên tục sụt giảm phong độ vì không cưỡng lại sức hấp dẫn của đồ ăn. Chính vì vậy, để lấy lại phong độ vòng eo 56cm của mình. Thay vì chọn cách đi đến phòng gym, người đẹp lại dành nhiều thời gian luyện tập tại gia. Theo đó, cô dành sự ưu ái cho các động tác dễ thực hiện nhưng vẫn đốt cháy nhiều năng lượng như nhảy dây, tập cardio và các bài tập dành cho bụng, mông như squat, plank,...

Empty
bi quyet giu dang cuc dinh sau tet cua my nhan Viet 4

Ảnh: FB Ngọc Trinh

Siêu mẫu Thanh Hằng

Nổi tiếng là siêu mẫu đình đám của showbiz Việt, Thanh Hằng luôn chú trọng việc giữ gìn vóc dáng trong mọi hoàn cảnh. Sau Tết người đẹp này vẫn sở hữu body chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Cô khiến biết bao người hâm mộ phải trầm trồ khi diện một chiếc đầm khoe eo con kiến hoàn mỹ. Vòng eo cực phẩm của nữ siêu mẫu là niềm ao ước của biết bao chị em.

Empty
Empty
Empty

Ảnh: FB Thanh Hằng

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình, Thanh Hằng cho biết: "Tôi bắt đầu kĩ lưỡng hơn về chế độ ăn uống, tập luyện cho cơ thể. Hướng vào bên trong lắng nghe và chăm sóc chúng. Đến bây giờ tôi trở thành chuyên gia dinh dưỡng cho chính mình.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến những mỹ nhân giữ được vóc dáng đỉnh cao sau Tết không thể không kể tên Hồ Ngọc Hà. Khi chiêm ngưỡng hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo tắm, ai nấy đều "mắt tròn mắt dẹt" trước vòng eo con kiến của cô. Một mùa Tết qua đi, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vòng eo con kiến.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà đã phải luyện tập rất kiên trì mới có thể sở hữu vóc dáng trong mơ. Cụ thể, cách đây không lâu, bà mẹ 3 con tiết lộ: "Sau sinh lần 1 Hà có thể dần về lại phom người dễ dàng bằng cách giữ chế độ ăn uống hợp lý, và tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày.

Tuy nhiên, sau sinh lần 2 lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, nhất là với Hà. Bởi vì lần này Hà sinh cùng lúc 2 bé và độ tuổi cũng đã khác trước. Thật sự, quá trình giảm mỡ bụng nhất là phần bụng dưới da xổ là không hề dễ dàng. Da sau sinh rất nhạy cảm, vết mổ cũng chưa hoàn toàn hồi phục".

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Không kém cạnh đàn chị, đàn em, Ninh Dương Lan Ngọc cũng sở hữu số đo eo 54cm vạn người mê. Người đẹp cho biết dù khá bận rộn với lịch trình dày đặc và chăm lo cho gia đình nhưng vẫn giữ nguyên tắc tham gia hai buổi tập thể dục tại nhà dưới sự hướng dẫn của PT.

Empty
Empty

Ảnh: Yan

Ca sĩ Minh Hằng

Minh Hằng cũng tự tin khoe vóc dáng đỉnh cao sau Tết. Cụ thể, khi có mặt tại sự kiện ra mắt phim vừa qua, Minh Hằng đã thành công chiếm trọn spotlight sự kiện khi chưng diện thiết kế gợi cảm. Minh Hằng khoe vóc dáng 0% mỡ thừa khi diện chiếc đầm táo bạo. Từ làn da đến vóc dáng của nữ diễn viên đều khiến bao người mê mệt.

Empty
Empty

Ảnh: Thể Thao & Văn Hóa

Được biết, Minh Hằng rất chú trọng việc chăm da và giữ dáng. Việc ăn uống khoa học và tập luyện thể dục thể thao điều độ cực kỳ quan trọng. Và cũng nhờ vào sự chú trọng đó nên sắc vóc của Minh Hằng đã thành công "cân đẹp" cả camera thường.

-> Huyền Lizzie chia sẻ bí kíp giữ dáng chuẩn "gái một con trông mòn đôi mắt"

Xem thêm: Bài tập giúp Ngọc Trinh 'độ' vòng ba trái đào (Nguồn: Ngôi Sao)

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm