Thứ năm, 09/05/2024 01:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 02/03/2022 06:30

Bí kíp giúp ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc khoe trọn body cực phẩm

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân sở hữu phong cách ấn tượng của Vbiz nhờ bí kíp diện đồ khoe trọn body cực phẩm.

Style của Ninh Dương Lan Ngọc không hề một màu, biến đổi khá linh hoạt và toát lên vẻ gợi cảm, nữ tính. Tuy nhiên, dù thay đổi đa dạng nhưng ngọc nữ vẫn có một kiểu trang phục nhất định là lựa chọn là váy body hoặc váy khoét eo giúp tôn dáng cực đỉnh.

Empty

Mẫu váy dáng ôm với những chi tiết cut out, đính dây vô cùng gợi cảm là item được Lan Ngọc yêu thích dạo gần đây. Để diện đẹp thiết kế này, người diện không chỉ cần sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh mà còn cần có thần thái thu hút, sang chảnh.

Empty

Thiết kế khó cảm và vô cùng kén dáng, vậy nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có thể chinh phục thành công chứng minh body và thần thái không phải dạng vừa. Những mẫu trang phục cut out ôm sát như thế này vừa tạo cảm giác gợi cảm lại vừa phô diễn 3 vòng chuẩn chỉnh của người diện.

Empty

Set váy hai dây đi liền áo cardigan dài tay mang sắc tím oải hương vốn rất dễ sến, nhưng may nhờ nước da trắng ngần cộng thêm body nuột nà không góc chết mà Ninh Dương Lan Ngọc có thể diện đẹp thiết kế này, khiến ai cũng muốn bắt chước theo. Vóc dáng của cô có sự nuột nà, nảy nở vừa phải lên chỉ cần diện đồ ôm chút đỉnh là đã sexy hết mức.

Empty

Cùng tông màu tím chiếc váy body 2 dây tôn dáng chuẩn số đo 3 vòng đẹp cực phẩm của Ninh Dương Lan Ngọc.

Empty

Mẫu áo với thiết kế cài khuy hờ hững thú vị, dáng áo ngắn tôn trọn vóc dáng nóng bỏng, vòng eo thon thả của Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài ra thiết kế này còn có họa tiết và màu sắc khá độc đáo nhưng Lan Ngọc vẫn có thể chinh phục đẹp.

Empty

Tủ đồ của Ninh Dương Lan Ngọc ngập tràn những mẫu trang phục cut out cá tính giúp cô khoe được cả vóc dáng lẫn thần thái sang chảnh. Những thiết kế này không chỉ gợi cảm mà còn có thiết kế độc đáo nên không phải ai cũng có thể diện đẹp được.

Empty

Set đồ đồng bộ, mang tông màu xanh pastel của Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung, ngọt ngào và đậm chất gợi cảm. Outfit đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên triệt để đường cong của nữ diễn viên, tạo nên khoảnh khắc cuốn hút, khó có thể rời mắt.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc luôn có những lựa chọn gợi cảm, nhưng đầy tinh tế. Điển hình như bộ đồ trên đây, Ninh Dương Lan Ngọc diện áo cut-out được phủ vải lưới, kết hợp với quần trắng xuyệt tông, tạo nên bộ đồ "kín kín hở hở" hết sức gợi cảm và sang trọng.

Empty

Khi Ninh Dương Lan Ngọc diện chiếc đầm lụa, khoét hông đầy gợi cảm trên, sẽ thấy cô không chỉ sở hữu vòng eo thon, mà còn có vòng hông nở nang, tạo thành đường cong vô cùng hút mắt. Sở hữu điểm cực phẩm như vậy, Ninh Dương Lan Ngọc không diện đồ khoét hông thì quá phí.

Bi kip dien do khoe body cuc pham cua Ninh Duong lan Ngoc 12

Đồ cut-out chiếm sóng khá nhiều trong những tấm hình sống ảo của Ninh Dương Lan Ngọc. Khi thì cô diện váy khoét eo "sương sương" như thế này, lúc lại biến đổi với những chiếc đầm khoét "bạo tay" hơn từ eo đến hông. Với mẫu váy cut-out, tay bồng mang tông màu xanh than trên đây, vẻ ngoài của Ninh Dương Lan Ngọc vừa toát lên nét ngọt ngào, vừa sang chảnh và gợi cảm.

-> 5 tuyệt chiêu giúp da đẹp tự nhiên như Ninh Dương Lan Ngọc

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm