Thứ hai, 29/04/2024 11:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 08/07/2021 07:26

Chọn mặt gửi vàng để chuyển phát an toàn mùa dịch

Không ai nghĩ, không ai tưởng tượng ra, có một thời điểm toàn thế giới rơi vào tình cảnh khó khăn chồng chất như lúc này. Dịch Covid 19 diễn biến ngày một phức tạp. Nhà nhà khó khăn, doanh nghiệp lao đao. Nhiều doanh nghiệp đóng cửa, nhiều người mất việc làm vì giãn cách, vì sự an toàn của chính mình và cộng đồng.

Chính trong bối cảnh ấy, dịch vụ giao nhận hàng chuyển phát nhanh lại cần hơn bao giờ hết. Máy bay có thể không chở người nhưng vẫn phải chở hàng hoá, ô tô, xe máy giao nhận hàng hoá vẫn hoạt động liên tục 24/24 giờ vì sự sống của toàn xã hội. Lực lượng nhân viên làm dịch vụ chuyển phát nhanh lại phải tăng ca, tăng giờ để đảm bảo những nhu cầu thiết yếu của người dân trong mùa dịch.

33

Trong mọi hoàn cảnh, hoạt động giao nhận hàng hoá vẫn hoạt động liên tục 24/24 giờ

Đơn hàng giao tăng, đi kèm với đó là những thách thức vô cùng lớn để đảm bảo an toàn hàng hoá và đảm bảo an toàn tính mạng cho cả khách hàng và cán bộ nhân viên làm nhiệm vụ giao nhận hàng hoá trong mùa dịch. Một trong những đơn vị tiên phong đáp ứng được những tiêu chí trên, được đông đảo khách hàng tín nhiệm, lựa chọn là đơn vị Chuyển phát nhanh J&T Express.

J&T Express đã triển khai các phương án phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa, các biện pháp phòng ngừa và cảnh báo an toàn dịch bệnh luôn đặt ở mức cao nhất. 25.000 nhân viên trên khắp 63 tỉnh thành cả nước đã thực hiện nghiêm chỉnh việc khai báo y tế, khử khuẩn kho hàng và kiện hàng, thực hiện 5K, phối hợp với chính quyền địa phương triển khai linh hoạt các hình thức phòng chống dịch bệnh.

Đối với công tác vận hành, J&T Express chủ động trong các đợt cao điểm bố trí vận hành hợp lý, chủ động tăng cường các tuyến nhánh, bố trí thêm nhân sự chuyên trách để kiểm tra vấn đề vận hành cũng như đảm bảo nhân viên tuân thủ các biện pháp phòng và chống dịch bệnh Covid-19. Các bưu cục và nhân viên tuyến đầu luôn trong tình trạng sẵn sàng để phối hợp và hỗ trợ nhau để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng cùng các biện pháp kịp thời, kết quả 3 tháng gần đây, số lượng đơn hàng đã hơn tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 23% so với trước khi có dịch bệnh. Đặc biệt, tỉ lệ giao thành công và thời gian giao trung bình đạt mức cao.

6

J&T Express luôn chủ động phục vụ khách hàng ở mức độ cao nhất

Trao đổi với phóng viên GĐVN, ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam cho biết: Công tác phòng chống dịch Covid-19 tại J&T được thực hiện tốt từ những ngày đầu. Ngay sau từ đầu mùa dịch năm 2020, tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước, J&T đều trang bị các thiết bị đo nhiệt độ chuyên dụng nhằm bảo đảm sức khỏe cũng như tính an toàn cho môi trường công sở. Cho đến hiện tại, công tác phòng chống dịch luôn được đặt ở mức cao nhất. Tất cả hệ thống văn phòng, khu vực làm việc, trung tâm khai thác, kho hàng, bưu kiện, đều được phun khử khuẩn thường xuyên…

Anh Nguyễn Thanh Tâm, Nhân viên tại Công ty J&T Express chia sẻ: "Chúng tôi được công ty kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt mỗi ngày 2 lần. Nhờ công ty hỗ trợ mà những shipper giao hàng hay nhân viên văn phòng như chúng tôi đi làm trong mùa dịch này cũng an tâm hơn". Có thể nói việc bảo vệ sức khỏe nhân viên và khách hàng luôn được Công ty J&T Express chú trọng hàng đầu là một trong những nguyên nhân cơ bản dẫn đến thành công của những con số tăng trưởng ngay trong mùa dịch.

Hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thấu hiểu những khó khăn của người dân cùng đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, J&T Express đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, chung tay giúp sức cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch. Chính J&T Express đã phối hợp, tiếp nhận và hỗ trợ vận chuyển gấp 30 máy thở Eliciae MV20 do các “mạnh thường quân” tại TP HCM trao tặng Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh để phục vụ công tác phòng chống Covid-19 tại tỉnh này. Trước đó, J&T Express đã trao 25.000 khẩu trang y tế và 500 bộ đồ bảo hộ cho UBND thành phố Bắc Ninh.

Tại Bắc Giang, J&T Express cũng đã trao tặng 270 thùng nước tinh khiết, phở ăn liền, sữa tươi, bánh mì cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch huyện Việt Yên. Ngoài ra, doanh nghiệp còn tặng thêm 2,6 tấn gạo, 220 kg lạc, 300 gói đường, 51 thùng bột canh, nước mắm, mì chính, hơn 500 kg bí và rau xanh... cho những công nhân thuê trọ gặp khó khăn trong dịch tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. J&T Express cho biết sẽ triển khai thêm các hoạt động thiện nguyện khác như tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân gặp khó khăn, tài trợ chuyến xe miễn phí giúp cơ quan chức năng, tổ chức chính trị xã hội vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm, vật tư y tế đi về các vùng dịch.

7

J&T Express luôn tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ, chung tay vì cộng đồng

Chính trong khó khăn, nhiều sáng kiến, ý tưởng mới đã ra đời, chưa khi nào mua sắm online tại nhà hoặc tại văn phòng công ty chỉ với một cú nhấp chuột lại nở rộ như hiện nay, J&T Express luôn được khách hàng tin tưởng giao và nhận ở khắp mọi nơi, không chỉ trong nước mà cả ở nước ngoài. Với công nghệ đóng gói an toàn và chuyên nghiệp, trong quá trình khai thác J&T luôn đảm bảo chất lượng hàng hoá tới người nhận.

Được biết đến là một tập đoàn chuyển phát nhanh đa quốc gia, J&T Express hiện đã có mặt tại 7 quốc gia Đông Nam Á: Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philipin, Campuchia, Thái Lan và Indonesia. Với sự phủ sóng hơn 1.900 bưu cục trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, J&T Express luôn nỗ lực tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như bảo vệ sức khỏe, vững niềm tin, đồng lòng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Thu Hương  
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm