Thứ hai, 29/04/2024 05:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 11/12/2018 18:07

UPS bổ nhiệm ông Russell Reed làm TGĐ điều hành mảng chuyển phát nhanh tại VN

Ông Reed chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động tại cả hai thị trường này, đồng thời tìm kiếm cơ hội giúp UPS tiếp tục mở rộng phát triển

Việc UPS (NYSE:UPS) công bố bổ nhiệm chuyên gia kì cựu, ông Russell Reed đánh dấu sự cam kết mới đối với khách hàng tại hai thị trường chiến lược Việt Nam và Thái Lan trong khu vực ASEAN.

Với vai trò là Giám đốc điều hành của UPS tại Thái Lan và Việt Nam, ông Reed chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động tại cả hai thị trường này, đồng thời tìm kiếm cơ hội giúp UPS tiếp tục mở rộng phát triển. Ông sẽ báo cáo trực tiếp cho Chủ tịch UPS tại Khu vực Nam Á - ông Jim O’Gara.

Empty

“Trước bối cảnh quan hệ hợp tác song phương giữa hai quốc gia ngày càng tăng cường, và UPS với 30 năm kinh nghiệm hoạt động thương mại xuyên biên giới tại Châu Á đang hỗ trợ và đồng hành cùng các doanh nghiệp địa phương đóng góp vào mục tiêu thương mại song phương đạt 20 tỉ USDvào năm 2020,” Ông O’Gara cho biết.

“Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Châu Á, cùng kiến thức chuyên ngành tích lũy trong quá trình làm việc cho UPS vùng APAC, Russell sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội phát triển và gắn kết chặt chẽ hơn với chuỗi giá trị khu vực nội Á.”

Kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và Thái Lan tăng trưởng bình quân 13% hàng năm trong 5 năm qua.

“Việc liên tục kí kết và phê chuẩn các Hiệp định thương mại tự do với Liên minh Châu Âu và Canada, cùng với sự tham gia vào Hiệp định Đối tác toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã mang đến thêm nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ,” Ông Reed cho biết. “Với sự chuyển đổi liên tục trong cơ cấu chuỗi giá trị khu vực và toàn cầu trong những năm gần đây, tôi hi vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến sự tăng cường tham gia và phát triển của cộng đồng doanh nghiệp ASEAN. Với trọng trách mới tại Việt Nam và Thái Lan, tôi sẽ cùng UPS mang đến những giải pháp đồng bộ cho khách hàng ở cả hai thị trường.”

Trước khi đảm nhiệm vị trí quản lý điều hành UPS tại Thái Lan vào đầu năm nay và hiện tại là Việt Nam, ông Reed đã từng là Giám đốc Marketing của UPS khu vực Nam Á. Trên cương vị này, ông đảm nhiệm việc mở rộng thị trường, tăng cường vị thế cạnh tranh cũng như củng cố vị trí dẫn đầu của UPS trong các phân khúc thị trường xác định. Ngoài ra, ông còn đảm nhiệm việc quản lý hoạt động của các đại lý quốc tế phục vụ cho UPS tại các thị trường mới nổi trong khu vực Nam Á.

Từ năm 1993, ông Reed đã bắt đầu sự nghiệp tại UPS với vai trò là Chuyên viên quản lý khách hàng quốc tế tại khu vực Oregon. Trong suốt hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Hoa Kỳ và Châu Á Thái Bình Dương, Russell chịu trách nhiệm phát triển kế hoạch chiến lược, quản trị chuỗi cung ứng, phát triển sản phẩm mới, marketing quốc tế, phát triển thị trường mở rộng kinh doanh, hợp tác chiến lược và quản lý vận hành cho cả các thị trường đã và đang phát triển. Ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý khác nhau và giúp UPS mở rộng mạng lưới dịch vụ và hoạt động tại nhiều thị trường trên toàn thế giới.

UPS UPS (NYSE: UPS) là công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực logistics, cung cấp đa dạng các giải pháp chuyển phát nhanh bưu kiện và vận tải hàng hóa; tạo thuận lợi cho thương mại quốc tế và triển khai các công nghệ tiên tiến để quản lý hiệu quả hơn việc giao thương toàn cầu. Đặt trụ sở chính tại Atlanta, UPS phục vụ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu.

PV  
Nghỉ lễ trong thời tiết nắng nóng, nhiều điểm vui chơi tại TP. Hồ Chí Minh 'hút' khách
Hai ngày đầu nghỉ lễ, cả nước xảy ra 171 vụ tai nạn giao thông, 163 người thương vong
Cảnh báo 5 thủ đoạn lừa đảo du lịch dịp nghỉ lễ 30/4  và 1/5
Bị hỏng xe trên cao tốc, gia đình 10 người được CSGT hỗ trợ về quê nghỉ lễ
Độc đáo cổng thành cổ kính lớn nhất Hoàng thành Thăng Long xưa
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Phẫu thuật nội soi thành công cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân nhận giải thưởng 50 triệu đồng
Quảng Ninh tuyên truyền cộng đồng giúp giảm tỷ lệ sinh con thứ 3
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nắng nóng bao trùm cả nước
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK - Hàn Quốc
Đau lưng kéo dài, người phụ nữ bất ngờ phát hiện u tuỷ ngực
Hái nấm trong vườn ăn, hai ông cháu nhập viện nguy kịch
Tham quan lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ cùng Đại sứ quán Pháp
Xem thêm