Thứ sáu, 03/05/2024 20:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/03/2023 09:19

CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand và các cộng sự tham dự Triển lãm thiết bị y tế KIMES tại Hàn Quốc

CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand Thái Hoàng Sơn và các cộng sự vừa tham dự triển lãm thiết bị y tế tại Hàn Quốc để tiếp cận, đánh giá và tính toán việc chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới nhất thế giới về Việt Nam.

Từ những ngày đầu thành lập, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã định hướng phát triển theo tiêu chí đưa chữ "tâm" vào từng dịch vụ, đem đến chất lượng và sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ông Thái Hoàng Sơn, CEO của Siam Thailand chia sẻ, để giữ được cái tâm làm nghề, bên cạnh việc đào tạo đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tốt, đảm bảo cơ sở vật chất đáp ứng đủ yêu cầu của Bộ Y tế thì việc đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, chuyển giao máy móc, công nghệ hiện đại nhằm phục vụ khách hàng cũng là điều ông duy trì suốt nhiều năm qua.

Mới đây nhất, CEO Thái Hoàng Sơn và ban lãnh đạo Siam Thailand đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ với các chuyên gia hàng đầu xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, ông cũng tham dự Hội nghị triển lãm Quốc tế KIMES 2023 – một trong những triển lãm về thiết bị y tế lớn nhất Hàn Quốc.

Hội nghị triển lãm KIMES năm nay có sự góp mặt của các tập đoàn, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nổi tiếng thế giới về lĩnh vực y tế nói chung và thẩm mỹ nói riêng. Tham dự hội nghị lần này, ban lãnh đạo Siam Thailand được tiếp cận với nhiều máy móc, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, qua đó tìm kiếm giải pháp giúp khách hàng của mình ngày càng hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

z4213481000926_cfbd944e095f27ef48b89375fe8ee458

CEO Thái Hoàng Sơn (thứ 2 từ trái sang) cùng ban lãnh đạo Siam Thailand tham dự Triển lãm thiết bị y tế KIMES tại Hàn Quốc

“Với mục tiêu tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất về thẩm mỹ body tại Việt Nam nên hầu như năm nào đội ngũ Siam Thailand cũng tham dự Hội nghị triển lãm KIMES. Thời gian qua, tôi cũng thường xuyên cử nhân sự tham gia các chương trình tu nghiệp, hội thảo thẩm mỹ thường niên trong nước và quốc tế để trau dồi kiến thức. Chỉ khi nắm chắc được công nghệ, chúng tôi mới tự tin cam kết giúp khách hàng được làm đẹp với những gì tốt nhất”, ông Sơn khẳng định.

Theo CEO Thái Hoàng Sơn, việc đưa Siam Thailand phát triển theo hướng đẩy mạnh công nghệ, máy móc hiện đại mà không phải hướng đi khác là một quyết định có sự tính toán. Bởi giữa thị trường đầy rẫy các cơ sở thẩm mỹ “thật giả lẫn lộn” như hiện nay, khách hàng thường có xu hướng tìm đến nơi sở hữu công nghệ mới nhất, được cấp các chứng nhận từ các tổ chức y tế trên thế giới.

Ngoài ra, công nghệ cao cũng là đam mê ông theo đuổi bấy lâu. Ông cho rằng chỉ khi được làm việc với đúng sở thích và chuyên môn, ông mới có động lực gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

CEO Thái Hoàng Sơn vốn bộc lộ sự nhạy bén trong lĩnh vực công nghệ từ khi còn nhỏ. Trở về nước sau nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ và Thái Lan, ông kết hợp với các bác sĩ đầu ngành tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ, tạo bước ngoặt trong thị trường thẩm mỹ nước nhà.

z4213481002899_55bad82e1c1c7be29feceb418aa1e2c0

Triển lãm Quốc tế KIMES năm nay có rất nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến ứng dụng trong ngành thẩm mỹ được ra mắt

Gần 7 năm hình thành và phát triển, đội ngũ Siam Thailand đã khẳng định được tên tuổi và gặt hái được nhiều “trái ngọt”. Trong đó, theo như chia sẻ của CEO Thái Hoàng Sơn, “trái ngọt” lớn nhất họ nhận được chính là sự cảm ơn chân thành và nụ cười hạnh phúc của mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

“Giá trị thương hiệu Siam Thailand gây dựng được không chỉ phụ thuộc vào người lãnh đạo mà còn đến từ từng nhân viên. Đây là lý do tôi luôn tạo điều kiện cho nhân sự tham gia các khóa học, sự kiện… để trau dồi kinh nghiệm và kiến thức; sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, góp ý để đền đáp sự cống hiến của họ một cách xứng đáng. Chỉ khi các cộng sự của mình cảm thấy hài lòng khi làm việc dưới mái nhà Siam Thailand, họ mới tận tâm, tận lực giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất”, ông Sơn cho biết thêm.

Nhờ chuyên môn vững chắc và cái tâm của người lãnh đạo, nhiều năm gần đây, CEO Thái Hoàng Sơn đã đưa Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand dẫn đầu về công nghệ thẩm mỹ body mới nhất tại Việt Nam. Ông tin rằng, thời gian tới khi ngành làm đẹp tiếp tục có sự cạnh tranh gay gắt, Siam Thailand với lối đi riêng và sự đầu tư bài bản về nhân lực lẫn cơ sở vật chất sẽ hứa hẹn tạo sự khác biệt, tiếp tục là địa chỉ đáng tin cậy của hàng nghìn chị em phụ nữ.

PV  
Khám miễn phí cho trẻ đặc biệt nhân Tháng Tự kỷ Thế giới
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả
Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?
Hầu hết người già sống tới 80 không làm 4 điều này ở tuổi 60
Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Cách cải thiện mề đay mẩn ngứa từ cây nhà lá vườn
Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?
Ngủ bên chồng, mơ làm 'chuyện ấy'... với kẻ lạ
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Xem thêm