Thứ tư, 24/04/2024 03:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 21/05/2022 14:23

6 kiểu tóc giúp gương mặt thêm thanh thoát, chuẩn "hot girl"

Thay đổi kiểu tóc là một trong những cách đơn giản và ít tốn kém nhất để bạn thu hẹp bớt bề ngang, giúp gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.

Người xưa từng nói "cái răng cái tóc là vóc con người" quả không sai. Bởi chỉ cần lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp với gương mặt, sẽ giúp bạn nâng tầm nhan sắc một cách đáng ngạc nhiên.

Tóc cắt layer

kieu toc 3
kieu toc 2
kieu toc 4

Ảnh minh họa

Nhiều nàng mặt tròn, mặt vuông hay trái xoan, cứ đến salon là đều được thợ cắt tóc khuyến khích nên cắt layer. Lý do là bởi kiểu tóc này có khả năng giúp gương mặt trở nên gọn gàng, thanh thoát. Và điều này hoàn toàn hợp lý vì mái tóc được cắt lớp chồng lên nhau sẽ giúp các đường nét mặt mềm mại hơn, che được nhược điểm tài tình và trông tóc cũng bồng bềnh, trẻ trung và xinh đẹp.

Tóc ngắn

kieu toc 1
toc ngan 3
toc ngan 5

Ảnh minh họa

Đây vẫn luôn là kiểu tóc được hội chị em yêu thích nhất mỗi khi mùa hè tới, bởi nó mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính. Và đây cũng được coi là kiểu tóc tốt nhất giúp bạn trông cao hơn. Tóc ngắn sẽ giúp bạn để lộ ra phần cổ, vai khiến cơ thể trông thanh thoát hơn, cũng từ đó mà sẽ tạo nên hiệu ứng chiều cao một cách rõ rệt. Chính vì vậy những cô gái có thân hình nhỏ bé có thể tham khảo kiểu tóc ngắn ngắn này.

Tóc rẽ ngôi uốn sóng

Kiểu tóc quen thuộc, cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời và hợp với nhiều gương mặt khác nhau chắc chắn là kiểu tóc rẽ ngôi uốn sóng bồng bềnh. Những lọn tóc xoăn buông lơi giúp nét đẹp chủ nhân thêm phần nền nã, tự nhiên với khuôn mặt thanh thoát yêu kiều.

kieu toc 5
kieu toc 8

Ảnh minh họa

Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể chọn kiểu uốn sóng lọn nhỏ hay lọn to. Bạn có thể lựa chọn như các cô gái xứ Kim Chi với style tóc uốn nhẹ nhàng, không quá xoăn, tạo nên hình ảnh dịu dàng, quyến rũ.

Tóc búi cao

toc bui cao 3
toc bui cao 1
toc bui cao 2

Ảnh minh họa

Bên cạnh tóc ngắn, thì kiểu búi cao cũng được chị em yêu thích và áp dụng từ xưa đến nay. Bên cạnh sự tiện lợi, nhanh chóng thì kiểu tóc này cũng giúp ăn gian chiều cao cực kì hữu hiệu, tóc búi cao sẽ để lộ toàn bộ đường nét thanh thoát trên gương mặt, giúp khuôn mặt trở nên bừng sáng. Kiểu tóc này cũng rất được lòng hội chị em vì có thể mix với bất kì loại trang phục nào, dù là ở nhà hay ra đường. Bởi vậy, nếu cô nàng nào không muốn để tóc ngắn thì có thể tham khảo kiểu tóc búi cao đảm bảo xinh hết phần thiên hạ.

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Empty
Empty
toc buoc duoi ngua 2

Ảnh minh họa

Thêm một kiểu tóc nữa dành cho các cô nàng yêu tóc dài, bên cạnh kiểu búi cao thì buộc tóc đuôi ngựa cũng là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Tóc buộc đuôi ngựa không chỉ giúp tôn lên vẻ năng động, trẻ trung mà tóc đuôi ngựa còn giúp nâng hạng chiều cao của bạn cực kì hiệu quả. Chỉ cần độ tạo độ phồng nhẹ trên đỉnh đầu, và buộc cao toàn bộ tóc phía sau là đã khiến bạn trông cao hơn rất nhiều.

Tóc dài tỉa layer

toc dai
page

Ảnh minh họa

Kiểu tóc tỉa layer đang là một trong những kiểu tóc thinh hành nhất một vài năm trở lại đây. Dù là tóc ngắn hay tóc dài đều có thể cắt kiểu này. Những lớp tóc được tỉa theo độ dài khác nhau tạo hiệu ứng bay bay cũng sẽ khiến người nhìn cảm giác bạn cao hơn. Với kiểu tóc này bạn nên làm phồng chân tóc và tỉa ngắn pđến phần vai hoặc cổ chứ không nên tỉa quá cao hay quá thấp.

-> Màu tóc nhuộm hot trend 2022 nhất định phải thử

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm