Chủ nhật, 28/04/2024 04:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 06/02/2024 17:38

Triển khai tính năng cảnh báo người dùng trên ứng dụng hẹn hò

Những cảnh báo mới trên ứng dụng hẹn hò nhằm cung cấp thêm hướng dẫn giúp người dùng nhận biết những hành vi không phù hợp trên ứng dụng, cũng như cách thay đổi nhanh chóng để có trải nghiệm hẹn hò an toàn nhất.

Đây là một phần của ứng dụng này nhằm xây dựng trải nghiệm kết nối vui vẻ, an toàn và tôn trọng cho tất cả mọi người.

Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau.

h1

Được biết, các cảnh báo mới hiện đang được triển khai và sẽ có mặt trên toàn cầu trong vài tuần tới.

Phần lớn người dùng Tinder trên toàn cầu ở độ tuổi từ 18-25 và với nhiều người ứng dụng này chính là nơi họ bắt đầu hành trình hẹn hò.

Những cảnh báo mới của Tinder nhằm cung cấp thêm những hướng dẫn giúp người dùng nhận biết những hành vi không phù hợp trên ứng dụng, cũng như cách thay đổi nhanh chóng để có trải nghiệm hẹn hò an toàn nhất.

Bà Nicole Blumenfeld, Phó Giám đốc Điều hành về Tin cậy và An toàn tại Tinder cho biết: “Trên toàn cầu, hẹn hò trực tuyến hiện là phương thức phổ biến nhất để những người độc thân gặp gỡ người mới, với 53% người dưới 30 tuổi sử dụng các ứng dụng hẹn hò. Tinder mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm và cơ hội tốt nhất để xây dựng những kết nối chân thực trong một môi trường an toàn, thú vị và tôn trọng. Đây là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những người dùng trẻ tuổi mới bắt đầu hẹn hò trực tuyến”.

Quy tắc Cộng đồng của ứng dụng này thiết lập nền tảng cho một hệ sinh thái vận hành dựa trên sự tôn trọng. Các cảnh báo này nhằm đảm bảo tính minh bạch và gửi đi các cảnh báo kịp thời để người dùng tuân thủ các hành vi được chấp nhận và tôn trọng. Để nâng cao tính minh bạch, ứng dụng không chỉ giúp người dùng ngay lập tức “sửa sai” mà còn mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Theo đó, khi tạo hồ sơ, tất cả người dùng đều được thông báo về Quy tắc cộng đồng mà Tinder đã cập nhật trong thời gian gần đây. Đây chính là cơ sở để định hướng hành vi và xây dựng một cộng đồng vận hành dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Bất kỳ tài khoản nào bị báo cáo vi phạm các quy tắc này đều sẽ có nguy cơ bị xóa khỏi ứng dụng.

Các cảnh báo mới được phân thành ba nhóm: tính xác thực, sự tôn trọng và tính hòa nhập. Các cảnh báo này giúp hạn chế những hành vi quấy rối, bảo vệ người dùng khỏi quảng cáo và mạo danh khi giám sát những hành vi tương tác giữa người dùng trên ứng dụng.

Để phát hiện hành vi vi phạm Quy tắc cộng đồng, Tinder sử dụng một hệ thống các tính năng máy học theo thời gian thực bao gồm nhiều câu hỏi như Có tin nhắn nào làm phiền bạn không? Bạn có chắc chắn không?, các công nghệ tiên tiến cho phép theo dõi và xác thực người dùng.

Cảnh báo sẽ được gửi tới người dùng trên ứng dụng trong mục tin nhắn từ đội ngũ Tinder kèm theo lời giải thích về hành vi vi phạm đã xảy ra cũng như định hướng về hành động phù hợp.

Người dùng sẽ nhận được cảnh báo ở dạng thông báo không thể xóa được. Hồ sơ cá nhân có nguy cơ bị xóa khỏi ứng dụng nếu người dùng tiếp tục tái phạm.

Đông Hường  
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?
Vì sao cùng quản lý tài chính lại giúp vợ chồng yêu nhau hơn?
Yêu, tôn trọng, thấu hiểu và những điều phụ nữ muốn ở người đàn ông của mình
Vợ chồng hục hặc vì chứng ngáy to khi ngủ
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng?
Vợ ghen tuông vô cớ, đến viện tâm thần bác sĩ kết luận điều bất ngờ
8 'không' trong hôn nhân giúp duy trì hạnh phúc gia đình
“Vũ khí” bí mật giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc và ghi điểm với đối phương
Xem thêm