Thứ hai, 17/06/2024 04:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/12/2015 10:14

Trà xanh không độ chia sẻ khó khăn với đồng bào Tây Nguyên

Từ ngày 04 – 06/12/2015, nhãn hàng Trà Xanh Không Độ thuộc Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng chương trình Ngày hội “Kết nối trái tim tình nguyện 2015” .

Đây là chương trình do Văn phòng Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam khu vực phía Nam phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức. Tham gia Ngày hội có hơn 500 đoàn viên, thanh niên tại các trường đại học, cao đẳng và câu lạc bộ tình nguyện, công tác xã hội, các chi đoàn thuộc Trung ương Đoàn ở khu vực phía Nam.

Ngày hội nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Quốc tế tình nguyện của Liên hiệp quốc (05/12/1985 - 05/12/2015), hưởng ứng sự kiện hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC 2015) và chiến dịch Tình nguyện mùa Đông 2015 do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động.

Huyện Lâm Hà và Đam Rông là hai huyện vùng xâu, vùng xa của tỉnh Lâm Đồng. Ở đây có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, trình độ canh tác, sản xuất thấp kém do đó điều kiện đời sống vật chất cũng như tinh thần của bà con còn nhiều khó khăn.

Đêm văn nghệ phục vụ đồng bào

Chương trình đã trao quà tặng với tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh nghèo vượt khó… trên địa bàn hai huyện Lâm Hà, Đam Rông. Ngoài ra, còn có các hoạt động bán vé, đấu giá và quyên góp gần 130 triệu đồng để xây dựng nhà nhân ái, công trình thắp sáng đường quê cho các xã khó khăn tại huyện Đam Rông


Tặng nước uống cho đồng bào Tây Nguyên

Đồng hành cùng chương trình, nhãn hàng Trà Xanh Không Độ cũng như Tập đoàn Number 1 mong muốn chia sẻ với những thân phận không may, hoàn cảnh khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa để giúp bà con vơi đi những khó khăn trong cuộc sống. Qua đó góp phần động viên, khuyến khích những bạn trẻ, thanh niên yêu thích công tác xã hội tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

tra-xanh-khong-do-chia-se-kho-khan-voi-dong-bao-tay-nguyen-giadinhonline.vn 4

Tổ chức trò chơi cho các em học sinh Tây Nguyên

Bên cạnh đó, Tập đoàn Number 1 luôn hướng đến cộng đồng và sẻ chia bằng những giải pháp thiết thực, góp phần thực hiện tốt việc an sinh xã hội. Trong những năm qua, Tập đoàn đã tích cực tham gia nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước như như tặng bò cho người dân trong chương trình Lục lạc vàng (triển khai từ 4 năm nay), tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa, chương trình “Nhịp cầu ước mơ” xây cầu dân sinh cho các xã nghèo ở vùng đồng Bằng Sông Cửu Long, Thắp sáng ước mơ, trao tặng máy lọc nước biển thành nước ngọt cho quân dân trên quần đảo Trường Sa, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, Bà mẹ Việt Nam anh hùng,…

Sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với những sản phẩm được thị trường tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, Trà Ô Long Linh Chi…

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho DN xuất nhập khẩu
Giày thuần chay ra mắt BST mới được cho là câu chuyện “xa xỉ bền vững” trong nhịp thở của thời đại
Acecook Việt Nam khai trương quán phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
Tăng cường hợp tác nâng cao hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khoẻ bằng dinh dưỡng
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Băng vệ sinh làm bằng bông organic cotton, giảm 56% lượng nhựa bao bì
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
Xem thêm