Thứ sáu, 28/06/2024 06:47
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Sam, Hạnh Sino, Phương Oanh… hạnh phúc đón cặp sinh đôi đầu lòng, chia sẻ loạt ảnh đáng yêu như thiên thần của các con trên mạng xã hội.

Sam: Đón cặp song sinh với chồng Hàn Quốc

Đầu năm 2023, Sam chia sẻ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn với chồng người Hàn Quốc. Không lâu sau đó, cô chia sẻ đã mang thai đôi, không ngần ngại công khai quá trình thai nghén với công chúng.

Đầu năm 2024, Sam hạnh phúc chia sẻ đón cắp song sinh một trai một gái chào đời. Nói về cuộc sống bỉm sữa, Sam tiết lộ cuộc sống của cô sau khí có con thay đổi hoàn toàn. Diễn viên thừa nhận bản thân không ngại khổ, ngại khó trong công việc nhưng ở vai trò 'mẹ bỉm sữa' đôi lúc phải 'đầu hàng'. Tự nhận là người cầu toàn, kỹ tính, Sam tự mình chăm con dù được mọi người giúp đỡ. Mỹ nhân 35 tuổi xem đây là thử thách hạnh phúc vì mệt cỡ nào chỉ cần thấy hai con khỏe mạnh là cô ấm lòng.

“Tôi có hai bé nên áp lực gấp nhiều lần. Giờ sinh hoạt của hai con khác nhau, đôi lúc phải giải quyết nhiều việc cùng lúc. Đây là hành trình mới và tôi hy vọng làm tốt vai trò của mình”, cô nói.

Thậm chí có lúc, Sam ức chế đến phát khóc vì nghĩ mình không hoàn thành tốt vai trò làm mẹ. Như nhiều người mẹ khác gặp phải, đôi lúc cô khóc khi đang vắt sữa. Khi chồng thắc mắc lý do, cô cho biết bản thân bị mệt, áp lực. Cô biết ơn chồng vì anh luôn bên cạnh động viên. Theo diễn viên, mỗi khi thấy cô khóc, chồng không đi làm mà ở nhà, dành toàn thời gian an ủi.

Sam và chồng khác biệt quan điểm trong việc công khai con. Trong khi ông xã muốn giữ sự riêng tư thì Sam muốn khoe cặp song sinh với bạn bè, khán giả. Cô thấy hai con của mình đáng yêu, dễ thương và tin rằng bà mẹ nào cũng có tâm lý muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đến mọi người.

Hạnh Sino: Đón cặp sinh đôi nhưng kín tiếng

Hạnh Sino và ông xã doanh nhân đã có 4 năm yêu trước khi tổ chức lễ cưới kín đáo tại Hà Nội vào cuối năm 2022. Sau kết hôn, cuộc sống của Hạnh Sino rất "chanh sả", cô thường xuyên mua sắm đồ hiệu và đi du lịch khắp nơi. Đến tháng 9/2023, Hạnh Sino lần đầu xác nhận đã mang thai 2 nhóc tỳ. Cô cho biết đã tạm gác công việc đi diễn, đi hát để dành thời gian cho việc dưỡng thai.

Đầu năm 2024, Hạnh Sino thông báo đón cặp song sinh một trai một gái chào đời tại TP HCM hồi đầu tháng một. Ca sĩ cho biết hai con được đặt tên ở nhà là Sam và Kai.

Hạnh Sino cũng tiết lộ 2 nhóc tỳ chào đời sớm hơn dự kiến, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng cũng không tránh khỏi hồi hộp và lo lắng. “Chúng mình gặp nhau cũng hơi sớm so với “ngày hẹn” nhỉ? Mặc dù, mẹ cùng bố các con đã chuẩn bị tinh thần từ rất lâu rồi, nhưng không thể nào phủ nhận được cảm giác hồi hộp xen lẫn nôn nao, khẩn trương vào cái ngày định mệnh ấy.

Sau những cơn đau gò cùng việc gây tê diễn ra thì mẹ cũng được trông thấy các con cất tiếng khóc chào đời. Mẹ đã có một hành trình tuyệt vời để đón hai thiên thần đáng yêu nhất. Đến hôm nay, được ôm hai thiên thần nhỏ xinh trong tay mà mẹ vẫn còn đó xúc động đong đầy. Mẹ nghĩ, đó chính là cảm giác mà hầu hết tất cả các bà mẹ trên thế gian đều sẽ có khi đang chính tay nâng niu báu vật của mình” - Hạnh Sino chia sẻ trên trang cá nhân.

Phương Oanh: Đón cặp song sinh, nhanh chóng về dáng sau 1 tháng

Phương Oanh làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phủ Lý (Hà Nam) vào năm ngoái, sau hơn một năm gắn bó. Cuối tháng 7/2023, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Không lâu sau đó, Phương Oanh chia sẻ thông tin đã mang thai đôi và đón chào cặp song sinh vào giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ.

Nữ diễn viên Hương vị tình thân tiết lộ, hai con ở nhà có tên thân mật là Jimmy & Jenny. Vừa qua, cô và Shark Bình vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho hai con với sự góp mặt của các khách mời như diễn viên Thanh Hương, hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Hoàng Anh...

Dù mới sinh được 1 tháng nhưng Phương Oanh về dáng khá nhanh. Nữ diễn viên chọn chiếc đầm đen lệch vai bó sát bằng chất liệu bóng rất kén người mặc, khoe đường cong đáng ngưỡng mộ của mẹ bỉm sau sinh. 

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê cho biết cô chỉ cần giảm 5kg nữa là về lại số cân nặng cũ. Phương Oanh đã giảm 16-17kg sau 1 tháng sinh con, hiện tại ở mức 60kg - bằng thời điểm khi đóng Hương vị tình thân.

Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cũng chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh. Theo đó, Phương Oanh thường sử dụng yến mạch kết hợp với sữa và ngũ cốc cho bữa ăn sáng. Bột yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ giúp người ăn cảm thấy no lâu hơn, từ đó tránh tình trạng ăn vặt.

Phương Oanh hy vọng sinh xong cô sớm lấy lại được vóc dáng để tự tin tái xuất màn ảnh. Trước đó, hồi cuối tháng 4, dù sắp tới ngày lâm bồn nữ diễn viên vẫn ôm bụng bầu lớn tham gia loạt phim ngắn ngoại truyện của VFC sau gần 3 năm xa máy quay, tập trung vào các kế hoạch cá nhân.

=> Midu: “Tôi chưa suy nghĩ đến kế hoạch có em bé”

Minh Tâm  
Xem thêm