Thứ sáu, 14/06/2024 08:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 14/06/2024 08:17

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức khai trương văn phòng làm việc PRUVenture tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh, nối tiếp chuỗi mô hình văn phòng hiện đại, đa tiện ích dành cho đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian.

Tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà VN Post, 539 Đường Lê Thánh Tông, thuộc khu vực trung tâm TP. Hạ Long, đây là văn phòng thứ 4 của kênh PRUVenture được Prudential đầu tư mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp sau các văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Empty

Prudential chính thức khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh

Với không gian làm việc thiết kế mở được bố trí trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng, tiêu chuẩn cho các hoạt động nhóm như tổ chức hội thảo, đào tạo… phù hợp là nơi để các bạn trẻ bứt phá, thỏa sức đam mê với nghề, cũng như tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian mà PRUVenture đã xây dựng trong nhiều năm qua.

Empty

Văn phòng làm việc được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại, chuyên nghiệp

Trong giai đoạn hiện nay, khi ngành bảo hiểm nhân thọ đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển bền vững hơn, PruPlanner được xem là “thế hệ táo bạo tạo ảnh hưởng”, đóng vai trò lớn trong việc nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng tham gia bảo hiểm. Với sức trẻ, sự đam mê, tinh thần nhiệt huyết, PruPlanner được kỳ vọng sẽ mang tới những tư duy mới và tạo nên sự khác biệt.

Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Trong suốt hành trình phát triển 25 năm của Prudential tại Việt Nam, đào tạo phát triển lực lượng tư vấn viên chất lượng cao luôn là một trong những ưu tiên của Prudential. Xây dựng văn phòng làm việc theo mô hình mới không chỉ đơn giản để cung cấp một nơi làm việc hiện đại, mà là nơi để đội ngũ tư vấn trẻ của chúng tôi tiếp tục xây dựng, bồi đắp một cách rõ nét văn hóa của Prudential - luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng”.

Empty

Tại lễ khai trương, Prudential đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 20.000.000 đồng cho học sinh nghèo - thông qua Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh

Trong năm 2023, PRUVenture đã có 201 MDRT (*) 2024, trong đó có 8 COT (Court of the Table) 2024. Tính riêng gần 6 tháng đầu năm 2024, PRUVenture đã có 80 MDRT 2025 đạt sớm và con số này đang tiếp tục tăng lên.

Không chỉ được tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nơi làm việc, trong suốt lộ trình phát triển tại PRUVenture, các bạn trẻ gia nhập kênh PRUVenture luôn có sự sát cánh, hỗ trợ và động viên tích cực từ quản lý phát triển kinh doanh để tự tin chinh phục những mục tiêu đầu tiên trong sự nghiệp. Đó cũng chính là bệ phóng cho những hoài bão to lớn của thế hệ trẻ. Ngoài ra, PRUVenture còn tập trung phát triển các kỹ năng mềm, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian, tiêu biểu là chuỗi hoạt động PRUVenture Talk diễn ra năm 2023 tại các thành phố lớn được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng.

Empty

Chiến lược đầu tư vào kênh PRUVenture thông qua việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất là bước đi của Prudential nhằm hướng tới mục tiêu đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu, mong đợi của khách hàng, cũng như phát triển đội ngũ tư vấn nòng cốt và chuyên nghiệp xứng tầm với dư địa phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại các tỉnh/ thành phố lớn.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.  

Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến cuối tháng 12 năm 2023, Prudential ghi nhận hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT.

Ngọc Trâm  
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
Tăng cường hợp tác nâng cao hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khoẻ bằng dinh dưỡng
Cơ hội trúng 1,8 tỷ đồng cùng hàng ngàn giải thưởng “nóng” mỗi ngày khi uống Trà Xanh Không Độ
Phụ huynh Việt đồng hành dạy con về tài chính cùng Cha-Ching 
Bảo hiểm Bảo Việt tung khuyến mại hè lớn nhất năm
Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa Quốc tế 2024: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt “cất cánh toàn cầu'
Nông nghiệp đô thị: Xu hướng tất yếu của các gia đình
Hòa Phát cán mốc 10 triệu tấn HRC
Viettel Store “sale đậm” khi mua iPhone, mừng sinh nhật Viettel 35 năm
Cơ hội nhận quà cực chất hè này – tai nghe bluetooth Bose khi mua đồ uống TH
BIC khai trương chi nhánh mới tại Ninh Bình
Vinamilk đồng hành cùng Hội nghị khoa học Điều dưỡng Quốc tế lần thứ nhất - CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam
Orion ra mắt sữa Choco IQ và Proyo!
Xuất hiện loại giày dép có thể tái chế 100%
Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Băng vệ sinh làm bằng bông organic cotton, giảm 56% lượng nhựa bao bì
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam
Nhận ngay ưu đãi chưa từng có khi sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB
Prudential VN hội thảo dạy con về tài chính cùng Cha-Ching
TH true MILK tại Viễn Đông: Góc nhìn mới về sản phẩm sữa Việt Nam
Xem thêm