Thứ hai, 18/11/2024 10:54     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 14/06/2024 08:17

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức khai trương văn phòng làm việc PRUVenture tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh, nối tiếp chuỗi mô hình văn phòng hiện đại, đa tiện ích dành cho đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian.

Tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà VN Post, 539 Đường Lê Thánh Tông, thuộc khu vực trung tâm TP. Hạ Long, đây là văn phòng thứ 4 của kênh PRUVenture được Prudential đầu tư mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp sau các văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Empty

Prudential chính thức khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh

Với không gian làm việc thiết kế mở được bố trí trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng, tiêu chuẩn cho các hoạt động nhóm như tổ chức hội thảo, đào tạo… phù hợp là nơi để các bạn trẻ bứt phá, thỏa sức đam mê với nghề, cũng như tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian mà PRUVenture đã xây dựng trong nhiều năm qua.

Empty

Văn phòng làm việc được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại, chuyên nghiệp

Trong giai đoạn hiện nay, khi ngành bảo hiểm nhân thọ đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển bền vững hơn, PruPlanner được xem là “thế hệ táo bạo tạo ảnh hưởng”, đóng vai trò lớn trong việc nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng tham gia bảo hiểm. Với sức trẻ, sự đam mê, tinh thần nhiệt huyết, PruPlanner được kỳ vọng sẽ mang tới những tư duy mới và tạo nên sự khác biệt.

Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Trong suốt hành trình phát triển 25 năm của Prudential tại Việt Nam, đào tạo phát triển lực lượng tư vấn viên chất lượng cao luôn là một trong những ưu tiên của Prudential. Xây dựng văn phòng làm việc theo mô hình mới không chỉ đơn giản để cung cấp một nơi làm việc hiện đại, mà là nơi để đội ngũ tư vấn trẻ của chúng tôi tiếp tục xây dựng, bồi đắp một cách rõ nét văn hóa của Prudential - luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng”.

Empty

Tại lễ khai trương, Prudential đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 20.000.000 đồng cho học sinh nghèo - thông qua Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh

Trong năm 2023, PRUVenture đã có 201 MDRT (*) 2024, trong đó có 8 COT (Court of the Table) 2024. Tính riêng gần 6 tháng đầu năm 2024, PRUVenture đã có 80 MDRT 2025 đạt sớm và con số này đang tiếp tục tăng lên.

Không chỉ được tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nơi làm việc, trong suốt lộ trình phát triển tại PRUVenture, các bạn trẻ gia nhập kênh PRUVenture luôn có sự sát cánh, hỗ trợ và động viên tích cực từ quản lý phát triển kinh doanh để tự tin chinh phục những mục tiêu đầu tiên trong sự nghiệp. Đó cũng chính là bệ phóng cho những hoài bão to lớn của thế hệ trẻ. Ngoài ra, PRUVenture còn tập trung phát triển các kỹ năng mềm, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian, tiêu biểu là chuỗi hoạt động PRUVenture Talk diễn ra năm 2023 tại các thành phố lớn được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng.

Empty

Chiến lược đầu tư vào kênh PRUVenture thông qua việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất là bước đi của Prudential nhằm hướng tới mục tiêu đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu, mong đợi của khách hàng, cũng như phát triển đội ngũ tư vấn nòng cốt và chuyên nghiệp xứng tầm với dư địa phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại các tỉnh/ thành phố lớn.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.  

Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến cuối tháng 12 năm 2023, Prudential ghi nhận hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT.

Ngọc Trâm  
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Viettel Store liên tục thích ứng, khẳng định vị thế TOP 3 nhà bán lẻ uy tín trên thị trường
Các tài năng nhí bất ngờ với robot tại trang trại Green Farm và siêu nhà máy Vinamilk
 Sắp công bố kết quả khảo sát người tiêu dùng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Orion Food Vina được chọn là dự án điển hình Chuyển đổi số Quốc gia
Xem thêm