Thứ tư, 11/06/2025 11:28     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 14/06/2024 08:17

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức khai trương văn phòng làm việc PRUVenture tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh, nối tiếp chuỗi mô hình văn phòng hiện đại, đa tiện ích dành cho đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian.

Tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà VN Post, 539 Đường Lê Thánh Tông, thuộc khu vực trung tâm TP. Hạ Long, đây là văn phòng thứ 4 của kênh PRUVenture được Prudential đầu tư mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp sau các văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Empty

Prudential chính thức khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh

Với không gian làm việc thiết kế mở được bố trí trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng, tiêu chuẩn cho các hoạt động nhóm như tổ chức hội thảo, đào tạo… phù hợp là nơi để các bạn trẻ bứt phá, thỏa sức đam mê với nghề, cũng như tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của đội ngũ Chuyên viên Hoạch định Tài chính toàn thời gian mà PRUVenture đã xây dựng trong nhiều năm qua.

Empty

Văn phòng làm việc được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại, chuyên nghiệp

Trong giai đoạn hiện nay, khi ngành bảo hiểm nhân thọ đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển bền vững hơn, PruPlanner được xem là “thế hệ táo bạo tạo ảnh hưởng”, đóng vai trò lớn trong việc nâng cao trải nghiệm cho các khách hàng tham gia bảo hiểm. Với sức trẻ, sự đam mê, tinh thần nhiệt huyết, PruPlanner được kỳ vọng sẽ mang tới những tư duy mới và tạo nên sự khác biệt.

Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Trong suốt hành trình phát triển 25 năm của Prudential tại Việt Nam, đào tạo phát triển lực lượng tư vấn viên chất lượng cao luôn là một trong những ưu tiên của Prudential. Xây dựng văn phòng làm việc theo mô hình mới không chỉ đơn giản để cung cấp một nơi làm việc hiện đại, mà là nơi để đội ngũ tư vấn trẻ của chúng tôi tiếp tục xây dựng, bồi đắp một cách rõ nét văn hóa của Prudential - luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng”.

Empty

Tại lễ khai trương, Prudential đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 20.000.000 đồng cho học sinh nghèo - thông qua Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh

Trong năm 2023, PRUVenture đã có 201 MDRT (*) 2024, trong đó có 8 COT (Court of the Table) 2024. Tính riêng gần 6 tháng đầu năm 2024, PRUVenture đã có 80 MDRT 2025 đạt sớm và con số này đang tiếp tục tăng lên.

Không chỉ được tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, nơi làm việc, trong suốt lộ trình phát triển tại PRUVenture, các bạn trẻ gia nhập kênh PRUVenture luôn có sự sát cánh, hỗ trợ và động viên tích cực từ quản lý phát triển kinh doanh để tự tin chinh phục những mục tiêu đầu tiên trong sự nghiệp. Đó cũng chính là bệ phóng cho những hoài bão to lớn của thế hệ trẻ. Ngoài ra, PRUVenture còn tập trung phát triển các kỹ năng mềm, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian, tiêu biểu là chuỗi hoạt động PRUVenture Talk diễn ra năm 2023 tại các thành phố lớn được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng.

Empty

Chiến lược đầu tư vào kênh PRUVenture thông qua việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất là bước đi của Prudential nhằm hướng tới mục tiêu đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu, mong đợi của khách hàng, cũng như phát triển đội ngũ tư vấn nòng cốt và chuyên nghiệp xứng tầm với dư địa phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại các tỉnh/ thành phố lớn.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.  

Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến cuối tháng 12 năm 2023, Prudential ghi nhận hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT.

Ngọc Trâm  
Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10
Cách đơn giản phân biệt tôm sạch và tôm bơm tạp chất
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Xem thêm