Thứ sáu, 22/11/2024 11:29     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 18/06/2024 15:41

308 xe Toyota Hilux bán ra thị trường chỉ sau nửa tháng ra mắt

Toyota Hilux 2024 tinh chỉnh ngoại hình, bổ sung phiên bản, giảm giá bán, thêm tiện nghi và công nghệ an toàn đã gia tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. 

Sau thời gian dài chờ đợi, từ giữa tháng 5, Toyota Việt Nam chính thức trình làng Hilux 2024, mẫu xe bán tải nhập khẩu Thái Lan cho thị trường trong nước. Sự xuất hiện của Toyota Hilux đã khuấy động cuộc đua thị phần ở phân khúc vốn là cuộc chiến quen thuộc của xe Nhật và Mỹ. Chỉ sau nửa tháng ra mắt thị trường, Toyota Hilux đã vươn lên vị trí thứ 2 trong phân khúc bán tải với doanh số 308 xe.

Toyota Hilux 2024 bán ra với 3 lựa chọn, gồm 2.4 4x4MT giá từ 668 triệu đồng, 2.4 4x2AT giá từ 706 triệu đồng và 2.8 4x4AT Adventure giá từ 999 triệu đồng. Giá bán giảm gần 200 triệu đồng so với thế hệ tiền nhiệm được xem là một trong các yếu tố chinh phục khách hàng.

Nâng cấp thiết kế và trang bị

Empty

Hilux 2024 đã có mặt tại hệ thống đại lý

Toyota luôn biết cách tạo bất ngờ cho thị trường và làm thỏa mãn những khách hàng trông chờ vào triết lý cải tiến liên tục. Ở Toyota Hilux, dù chỉ là một bản nâng cấp nhưng xe sở hữu nhiều điểm mới cả ở ngoại, nội thất lẫn công nghệ an toàn.

Ở hai phiên bản 2.4 4x4 MT và 2.4 4x2 AT, cản trước của xe có thiết kế kiểu tổ ong mới. Đi kèm với cụm đèn sương mù, diện mạo Toyota Hilux 2024 hiện đại, mạnh mẽ và năng động hơn trước. Nhu cầu của người dùng về một mẫu bán tải thực dụng, phục vụ công việc thường ngày nhưng thiết kế cá tính được đáp ứng bởi mẫu xe này.

Ở nội thất, Toyota nâng cấp kích thước màn hình giải trí lên 9 inch cho hai phiên bản 2.4 4x2AT và 2.8 4x4AT Adventure. Cùng các nút điều chỉnh cảm ứng trên màn hình và khả năng kết nối điện thoại thông minh không dây, Hilux mới giúp khách hàng thao tác các tính năng thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, bản 2.8 4x4AT Adventure cập nhật hệ thống điều hòa hai vùng tiện nghi hơn. Ngoài việc kế thừa các chức năng hỗ trợ lái cao cấp từ hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense như bản tiền nhiệm, phiên bản cao nhất này còn được trang bị thêm camera 360 độ, 6 cảm biến, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Đây đều là những tính năng thiết thực khi lăn bánh trong đô thị, đường trường hay off-road, hỗ trợ đắc lực cho người lái và góp phần mang đến hành trình an toàn hơn. Nhờ những cải tiến về an toàn, Hilux Adventure trở thành một trong những mẫu xe an toàn hàng đầu phân khúc.

Empty

Giảm giá bán, Hilux 2024 hứa hẹn chinh phục khách hàng Việt

Toyota Hilux 2024 bản cao cấp nhất trang bị động cơ dầu 2.8 lít, công suất 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500Nm. Hai bản còn lại lắp máy 2.4 lít, công suất 148 mã lực, mô-men xoắn 400Nm. Tất cả đi kèm hộp số 6 cấp, số sàn MT hoặc tự động AT tùy phiên bản.

Động cơ của Hilux đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Để động cơ hoạt động tốt, tránh các các rủi ro có thể gặp phải, gây ra bất tiện trong quá trình sử dụng, Toyota Việt Nam khuyến cáo các chủ xe cần đổ đúng dầu đạt tiêu chuẩn, loại DO-V (0,001S-V).

Khuấy động cuộc đua phân khúc xe bán tải

So với sedan hay SUV cỡ nhỏ, phân khúc xe bán tải không có nhiều lựa chọn đa dạng. Các hãng đều có cách tiếp cận khách hàng riêng dựa trên thế mạnh vốn có của mình.

Với Toyota Hilux, danh tiếng về độ bền bỉ, giá trị thương hiệu hàng đầu trên thị trường xe phổ thông, cùng những cải tiến mạnh mẽ đang giúp mẫu xe Nhật tạo ra nét cá tính riêng trong phân khúc. Hilux nằm trong xu hướng nâng tầm sản phẩm của Toyota những năm gần đây khi trẻ hóa thiết kế, gia tăng trang bị.

Empty

Khách hàng lựa chọn Hilux vì trang bị an toàn phong phú

“Tôi từng không nghĩ một chiếc bán tải như Hilux có thể trang bị công nghệ an toàn như xe con”, anh Trần Huân (TP HCM), chủ sở hữu mẫu Hilux 2.8 4x4AT Adventure, chia sẻ. “Hệ thống an toàn TSS là một trong những lý do tôi chọn mua bản cao nhất của Hilux, vì tôi ưu tiên an toàn cho bản thân và gia đình”.

Không phải ngẫu nhiên, Toyota Hilux nhiều năm qua luôn là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Đông Nam Á nói chung. Năm 2023, theo số liệu của Focus2move, 195.777 xe Hilux được bán ra thị trường, dẫn đầu doanh số toàn khu vực lẫn phân khúc xe bán tải.

Phiên bản tiêu chuẩn 2.4 4x4 MT của Toyota Hilux được nhiều khách tại Việt Nam đánh giá có mức độ “thực chiến” hàng đầu thị trường. Động cơ dầu 2.4 mạnh mẽ, sức kéo tốt ở mọi dải tốc độ, dẫn động hai cầu và chi phí bảo dưỡng thấp, tất cả đều thuộc tiêu chí quan trọng đối với chủ xe có nhu cầu phục vụ chủ yếu cho công việc.

“Lái Hilux 4 năm qua, leo đèo, lội suối, băng rẫy cà phê như cơm bữa nhưng chưa một lần nằm đường”, anh Hải Huy, chủ một nông trại cà phê ở Đắk Nông, cho biết. “Động cơ bền, tin cậy, với tôi, một người cần xe phục vụ công việc thế là đủ”.

Với hai phiên bản cao hơn của Hilux, nhu cầu của chủ xe có thể sử dụng cho gia đình hoặc kết hợp kinh doanh. Dù ở khía cạnh nào, sự đa năng và độ tin cậy cao của Toyota Hilux luôn là chìa khóa để mẫu xe này mở cánh cửa đến với khách hàng. Riêng những cải tiến mới ở phiên bản 2024 hứa hẹn giúp Hilux gia tăng thêm tính cạnh tranh trong phân khúc. Và Toyota Việt Nam có thể chờ đợi vào một cú hích doanh số từ mẫu bán tải này trong thời gian tới.

Phạm Anh  
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Xem thêm