Thứ sáu, 10/05/2024 21:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 19/06/2023 10:00

Tôi đã thoát liệt nửa người sau đột quỵ nhờ cách này

Đột quỵ đã khiến nửa thân trên của cô Minh không hoạt động được trong suốt 3 tháng trời. Nhờ uống Nattospes, sức khỏe của cô cải thiện từng ngày…

Cô Đoàn Thị Minh sống tại Quảng Xương, Thanh Hóa là một người phụ nữ hiền lành, chịu khó, tần tảo. Cuộc sống về già của cô hết sức bình dị bên chồng con. Thỉnh thoảng vẫn đi viện điều trị căn bệnh xơ cứng bì và thấp khớp, tuy nhiên sức khỏe vẫn ổn định.

Tự nhiên liệt giường 3 tháng , không thể đi lại sau cơn đột quỵ

Một ngày bình thường, cô Minh đi ra đầu ngõ chơi thì cơn đột quỵ bất chợt ập đến, khiến cô nằm bất động nhiều tháng trời. Cô chia sẻ: “Lúc đó tôi đang đi thì thấy đầu óc quay cuồng, chóng mặt, buồn nôn. Chân tay tôi cứ bủn rủn, đứng không vững rồi từ từ quỵ xuống. Tôi hoảng quá phải la vội chồng ra cứu. Khi ông nhà cõng tôi vào giường thì tôi bỗng không thể ngồi dậy được. Đặt xuống là nằm, thắt lưng nhũn ra như cháo. Trong đầu thì muốn ngồi dậy mà không hiểu sao nửa người trên của tôi cứ trơ ra như cục đá. Có cố thế nào cũng không thể tự ngồi dậy được”.

Empty

Cơn đột quỵ đã khiến nửa người trên của cô Minh không thể cử động được

Đáng buồn thay cô và chồng lại không thể nhận thức được đây chính là dấu hiệu của cơn đột quỵ. Vốn trong người mắc sẵn thấp khớp, nên cô lầm tưởng việc bản thân không thể ngồi dậy được đơn thuần chỉ do căn bệnh thấp khớp này. Do đó trong cả quãng thời gian dài cô không hề đi khám hay dùng thuốc gì điều trị ngoài các loại thuốc thấp khớp và xơ cứng bì. Mãi cho đến khi nghe chương trình tư vấn sức khỏe về đột quỵ, với những triệu chứng đang trải qua, cô mới biết được bản thân đã bị đột quỵ liệt nửa người rồi.

Trong 3 tháng liệt giường, cuộc sống của cô Minh bị xáo trộn hoàn toàn. Cô không thể tự ngồi dậy như trước, nên việc đi lại lúc đó cũng thật xa vời với cô. Mọi sinh hoạt từ ăn uống, tắm rửa, vệ sinh của cô Minh đều một tay chồng đỡ đần: “Lúc đó mà không có ông nhà tôi hỗ trợ thì không biết phải làm sao. Từ nâng đỡ, dìu, vệ sinh đều một tay chồng tôi, nhiều lúc nghĩ mà lại khóc. Trách bản thân trở thành gánh nặng cho chồng con. ban thân không đi lại được, thuốc men rồi ăn uống cái gì cũng phải phụ thuộc vào người thân. Lúc đó buồn lắm…”

Empty

Mọi sinh hoạt cá nhân của bà Minh đều phải nhờ cậy chồng con

Thoát yếu liệt nửa người nhờ dùng Nattospes

Trong lúc không thể tìm ra lối thoát cho cuộc đời, một người bạn đã đến thăm cô và khuyên cô nên dùng sản phẩm Nattospes chuyên dùng cho người đột quỵ bị các di chứng: Liệt, méo miệng, nói ngọng… Nửa tin nửa ngờ, cô nhờ chồng tìm hiểu về sản phẩm Nattospes này. Sau khi được cô dược sĩ gần nhà tư vấn, vợ chồng cô biết được Nattospes có thành phần chính nattokinase, là một loại enzyme từ đậu tương lên men. Giúp hỗ trợ làm tan cục máu đông, tăng cường lưu thông máu từ đó phục hồi các di chứng sau tai biến.

“Ông nhà tôi có ra hiệu thuốc, mua 6 hộp Nattospes 30 viên thì được tặng thêm 1 hộp như vậy. Rồi cứ thế tôi dùng đều đặn, hàng ngày liều 2 viên, sáng 1 viên chiều 1 viên. Tôi có uống cùng cả thuốc thấp khớp, thuốc da liễu, cách nhau 1 tiếng thì không thấy có vấn đề gì. Uống được 1 tuần thì thấy ăn ngon hơn, ngủ cũng tốt hơn. Dùng được 1 tháng thì tôi mới thấy tự ngồi được mà không cần ông nhà đỡ", cô Minh cho biết.

Empty

Cô Minh tin tưởng lựa chọn Nattospes để cải thiện di chứng liệt sau đột quỵ

Thấy cải thiện tốt, cô Minh tiếp tục duy trì dùng Nattospes. Dần dần sức khỏe của cô tốt lên từng ngày, việc đi lại cũng dễ dàng hơn: “Sang tháng thứ 2 thì tôi đứng dậy được, nhưng chưa đi được, chỉ nhích được 2, 3 bước thôi. Cứ duy trì đều như vậy thêm 1 tháng nữa thì tôi bám nạng, đi được 1 vòng quanh nhà, rồi dần dần 2-3 vòng”

Chỉ sau 3 tháng cô Minh đã có thể tự ngồi dậy, đi lại, tắm rửa, quét nhà… Ngoài việc cải thiện được khả năng vận động, từ sau khi dùng Nattospes cô Minh cũng hết hẳn những cơn đau đầu, người khoan khoái, nhẹ nhàng hơn.

Empty

Nhờ dùng Nattospes, sức khỏe của cô Minh tốt lên từng ngày

Được biết TPBVSK Nattospes mà cô Minh sử dụng đã được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn: Viện Trung ương quân đội 108, Viện Quân y 103, Viện Bạch Mai… cho thấy hiệu quả:

- Giúp hơn 86% người bệnh đột quỵ vận động dễ dàng hơn, linh hoạt hơn, cải thiện được ý thức, trí nhớ, ngôn ngữ…

- Giúp giảm nguy cơ tái phát đột quỵ lên đến 98%

- Hỗ trợ làm tan cục máu đông, tăng cường lưu thông máu não và các cơ quan bị liệt khác. Giảm hẳn các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, xây xẩm…

Empty

Nattospes giúp hỗ trợ phục hồi di chứng liệt sau đột quỵ não hiệu quả

Nhờ tin tưởng và kiên trì sử dụng Nattospes, giờ đây sức khỏe của cô Minh đã hoàn toàn ổn định, có thể tự sinh hoạt cá nhân, làm việc nhà, cùng chồng chăm lo cho gia đình là một điều trước đây cô chưa dám nghĩ tới khi mới bị đột quỵ. Cô luôn hy vọng những người bị đột quỵ như mình sẽ sớm tìm được giải pháp cải thiện bệnh, như cô đã tìm được Nattospes.

Từ ngày 01/4- 31/12/2023, tham gia chương trình “Tích điểm trúng vàng nhận ngàn quà tặng” bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng lên đến 1 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 1 tháng sử dụng sản phẩm khi mua hộp Nattospes bất kỳ.

Hiện nay Nattospes đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang gặp phải các di chứng sau đột quỵ như trường hợp của cô Phượng, hãy đến ngay nhà thuốc gần bạn nhất để tìm mua và sử dụng Nattospes - Phá tan hết cục máu đông, phòng ngừa tai biến sống lâu tuổi già càng sớm càng tốt.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Lan Khuê  
  • Tin liên quan
Giải pháp cải thiện ù tai, nghe kém ở người cao tuổi từ thảo dược
Người Việt thích thưởng trà nhưng đa số mắc 3 sai lầm tai hại
Mùa hè nóng nực ăn kem mỗi ngày có tốt không?
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Lạm dụng đồ uống có đường nhân tạo tăng 20% nguy cơ mắc bệnh tim
Quý ông mất bản lĩnh do... thể thao
Cơ thể con người chịu đựng được mức nhiệt bao nhiêu?
Dấu hiệu của bệnh suy nhược thần kinh mà 99% bị bỏ qua
Phút dại dột sau mâu thuẫn gia đình
Nữ bệnh nhân 17 tuổi suýt chết do biến chứng thủy đậu
30 tuổi không chịu lập gia đình, mẹ đưa vào viện tâm thần phát hiện điều không ngờ
Khám miễn phí cho trẻ đặc biệt nhân Tháng Tự kỷ Thế giới
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Xem thêm