Thứ năm, 09/05/2024 13:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 01/12/2022 15:27

Toạ đàm: "Đột quỵ - Nhận diện và Phương pháp phòng tránh"

Tại Hà Nội, sáng 30/11/2022, Công ty TNHH Thương mại Pharma New và Your Healthe We Care đã phối hợp tổ chức Toạ đàm: "Đột quỵ- Nhận diện và Phương pháp phòng tránh". PGS Tiến sỹ Nguyễn Văn Kình, nhà sáng lập Gen trị liệu VN, cố vấn cấp cao Bệnh viện Bạch Mai đã trực tiếp giải đáp các câu hỏi liên quan đến đột quỵ và cách phòng tránh hiệu quả.

Theo thống kế của tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mỗi năm có khoảng 17 triệu người mắc đột quỵ, trong đó có hơn 5 triệu người bị tử vong và 5 triệu người phải dánh chịu hậu quả thương tật vĩnh viễn, làm tăng gánh nặng kinh tế cho gia đình và cộng đồng.

2

Ở Việt Nam, tỷ lệ người đột quỵ ngày càng tăng, mỗi năm ghi nhận 200,000 ca mắc mới và 11,000 ca tử vong do đột quỵ. Trung tâm cấp cứu đột quỵ của Bệnh viện 115 thống kê, trong các ca nhập viện do ca đột quỵ thì đột quỵ do nhồi máu chiếm tỷ lệ cao nhất khoảng 76%. Trung bình mỗi 45 giây có 1 người bị đột quỵ và mỗi 3 phút có một người tử vong.

Theo Tổ chức Đột Quỵ Mỹ, khoảng 15% bệnh nhân bị đột quỵ có độ tuổi trong khoảng từ 18 tới 45 tuổi, tăng hơn 40% trong vòng 10 năm qua. Ở Việt Nam, đột quỵ ở người trẻ tuổi có xu hướng gia tăng đáng báo động, chiếm khoảng 25% các ca đột quỵ. Việc tỷ lệ đột quỵ gia tăng ở người trẻ tuổi rất đáng lo ngại. Vậy làm thế nào để nhận diện và có những phương pháp phòng tránh hiệu quả, nhiều câu hỏi đã được các chuyên gia giải đáp.

Cũng tại buổi toạ đàm, Công ty TNHH Thương mại Pharma New đã giới thiệu sản phẩm cốm Tharodas phòng chống bệnh đột quỵ hiệu quả gồm 7 dược liệu quý như Hoàng quỳ, Đương quy, Địa long, Xích thược, Hồng hoa, Đào nhân và Xuyên khung.

12

Trải qua hơn 4 năm nghiên cứu, thử nghiệm, cốm Tharodas đã chính thức có mặt trên thị trường ngày 30.12. 2022. Với các dụng như dự phòng điều trị đột quỵ, tăng cường khả năng tuần hoàn não, giúp cải thiện trí nhớ và dự phòng các bệnh rối loạn vận động, tiêu đêm nhiều lần, tiểu mất tự chủ, têm ỏi chân tay… Tharodas hứa hẹn sẽ là một sản phẩm nhanh chóng chiếm lính thị trường, có mặt ở các tủ thuốc gia đình, trở thành sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Lê Nam  
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Lạm dụng đồ uống có đường nhân tạo tăng 20% nguy cơ mắc bệnh tim
Quý ông mất bản lĩnh do... thể thao
Cơ thể con người chịu đựng được mức nhiệt bao nhiêu?
Dấu hiệu của bệnh suy nhược thần kinh mà 99% bị bỏ qua
Phút dại dột sau mâu thuẫn gia đình
Nữ bệnh nhân 17 tuổi suýt chết do biến chứng thủy đậu
30 tuổi không chịu lập gia đình, mẹ đưa vào viện tâm thần phát hiện điều không ngờ
Khám miễn phí cho trẻ đặc biệt nhân Tháng Tự kỷ Thế giới
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
Xem thêm