Thứ bảy, 04/05/2024 22:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 13/08/2022 14:00

Thế giới bên kia như thế nào?

Jessie Sawyer và Betty Eadie là hai người phụ nữ đều 'chết' sau khi trải qua các ca phẫu thuật điều trị bệnh tại bệnh viện và họ đã kể lại sự việc đó.

Jessie Sawyer và Betty Eadie đều đã phải đối mặt với cái chết sau khi trải qua cuộc phẫu thuật và đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc của họ về sự sống, cái chết và "thiên đường".

Một người đã chia sẻ lại việc cô gặp lại người bạn thân nhất đã qua đời hai năm trước đó, trong khi người kia nói rằng cô đã gặp Chúa Giê-su, Chúa, các thiên thần và "ba người đàn ông từ thời cổ đại xa xưa". Thậm chí, cô ấy còn chia sẻ rằng mình muốn quay lại “nơi cõi chết” đó.

Betty, hiện 78 tuổi, đã trải qua cuộc sống bên kia sau một ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung kể lại: "Khi tôi đang ở trong phòng hồi sức thì đột nhiên cảm thấy từng giọt máu chảy ra khỏi cơ thể, ngay sau đó, tôi có cảm giác linh hồn của tôi đã thoát ra khỏi cơ thể với tốc độ nhanh khủng khiếp. Tôi có thể nhìn xuống và thấy cơ thể mình đang nằm trên giường. Tôi cũng hiểu mình đã chết và nghĩ, 'trời ơi, mình đã chết thật rồi'."

Betty J Eadie

Betty Eadie đã trải qua khoảng thời gian nguy kịch sau một ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung (Ảnh: Mirror)

Betty cho biết thêm, cô đã nhìn thấy ba người đàn ông “cổ đại", những người nói với cô rằng cô đã chết. Cô nói với họ rằng cô rất muốn gặp gia đình của mình, vì vậy cô ấy đã "bay" ra ngoài cửa sổ và đến ngôi nhà của cô.

"Chồng tôi ngồi trên ghế bành còn tôi thì đứng ngay cạnh anh ấy, tôi thực sự lo lắng vì anh ấy không biết tôi đã chết, các con tôi cũng vậy, tôi lo lắng cho tất cả bọn họ. Nhưng sau đó tôi đã có một cái nhìn thoáng qua về tương lai của họ và thấy họ đều có cuộc sống tốt đẹp", Betty kể lại.

Betty cho biết sau đó cô quay trở lại giường bệnh và đi vào một đường hầm tối, nơi cô cảm thấy "vô cùng thư thái và thoải mái". Ở cuối đường hầm, cô còn gặp một bóng người.

"Đó là Chúa Giêsu Kitô, ngài ấy ôm tôi và nói, vẫn chưa đến thời điểm của tôi. Sau đó, lại tiếp có ba người phụ nữ giống thiên thần xuất hiện và Chúa Giêsu nói với họ rằng hãy cho tôi xem tất cả những gì tôi cần biết. Ngay tức thì, tôi được đưa đến khu vườn đẹp nhất mà tôi từng thấy, dường như khung cảnh này chưa từng xuất hiện trên Trái đất. Các thiên thần sau đó đưa tôi đi khắp mọi hành tinh và rồi Chúa Giê-su bảo tôi phải quay trở lại Trái đất nhưng tôi không muốn. Tuy nhiên, Chúa, người đàn ông đẹp đẽ nhất mà tôi từng thấy trong đời đã xuất hiện, ông ấy nói với tôi rằng đã đến lúc tôi phải quay lại, tôi bỗng chợt nhìn thấy cơ thể của mình và quay trở lại vào nó", cô chia sẻ.

Betty cho biết, cho đến khoảng 5 năm sau, khi cô nói với bác sĩ của mình về trải nghiệm này và ông đã xác nhận rằng về mặt y học, cô thực sự đã 'chết' trong một thời gian ngắn. Cô ấy nói rằng đây là một trải nghiệm rất sâu sắc nên cô ấy đã muốn quay trở lại sống với nó.

Người phụ nữ thứ hai là một bà mẹ hai con, tên Jessie. Cô kể rằng cô đã 'chết' ở tuổi 31 sau khi được đưa vào bệnh viện với tình trạng chảy máu trong sau một thủ thuật phụ khoa.

Jessie Sawyer, 1 trong 2 nguoi phu nu vua tro ve tu trai nghiem chet choc cua minh

Jessie Sawyer, một trong hai người phụ nữ vừa trở về từ trải nghiệm chêt chóc của mình (Ảnh: Mirror)

Bây giờ, nhiều năm sau khi việc đó diễn ra, Jessie cho biết cô đã không còn sợ hãi cái chết nữa. "Bây giờ tôi không còn sợ chết nữa, thậm chí tôi có thể chết ngay lúc này và tôi vẫn cảm thấy hoàn toàn ổn với nó. Nếu bạn nói với tôi rằng rằng tôi sẽ có một trải nghiệm cận kề cái chết vào 10 năm trước, tôi sẽ không tin bạn, bởi lúc đó tôi thậm chí còn không tin vào Chúa."

Mô tả về “cái chết” của mình, Jessie nói: "Từ xa, tôi có thể nhìn thấy một bóng người và tôi nhận ra đó là một trong những người bạn thân nhất của tôi đã chết vào khoảng hai năm trước. Tôi cũng nhìn thấy một ánh sáng rực rỡ và đó là lúc tôi nhận ra đây thực sự là cái chết của tôi."

Jessie cho biết, cô thấy “cái chết” của mình sẽ ảnh hưởng đến chồng và hai con như thế nào. "Tôi đã được chứng minh rằng cái chết của tôi sẽ ảnh hưởng đến gia đình tôi như thế nào, hai đứa con của tôi, mặc dù rất đau buồn, nhưng sẽ lớn lên và có cuộc sống tốt. Trải nghiệm cận kề cái chết của cô không kéo dài lâu, cô đã sớm quay trở lại với hiện thực.

Sau đó, cô nói với các bác sĩ về những gì đã xảy ra và họ nói với cô rằng có thể cô đã “chết” trong một khoảng thời gian ngắn. "Họ nói rằng tôi đã đi giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết trong một thời gian", cô nói thêm.

Trà My (Theo Mirror)  
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến khi nào?
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Xem thêm