Thứ năm, 16/05/2024 15:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 04/05/2024 14:15

Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào "cuộc yêu"

Màn dạo đầu là “món khai vị” giúp cho cuộc yêu của các cặp đôi trở nên thăng hoa hơn. Nếu biết cách âu yếm trước khi quan hệ, đấng mày râu sẽ khiến nàng say đắm, cảm xúc cao trào và “nhập cuộc” dễ dàng.

Màn dạo đầu giúp cả hai “hâm nóng tình cảm”

Màn dạo đầu đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp tạo nên sự tin cậy, gắn kết giữa hai người, từ đó cả hai cơ thể hòa quyện vào nhau – “tuy hai mà một”. Đây còn là cách giúp cả hai thêm thấu hiểu nhau và mãnh liệt hơn trong tình cảm lứa đôi.

Trong khoảng thời gian thực hiện màn dạo đầu, bạn sẽ sống trong một thế giới chỉ có hai người, thậm chí không còn quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài những cung bậc cảm xúc đang được trao đi và nhận lại. Những hành động như hôn, vuốt ve, và ôm sẽ giúp kích thích những khoái cảm phong phú trên cơ thể của bạn để thúc đẩy “cuộc vui” đầy cuồng nhiệt và thích thú.

kobiety-traca-ochote-na-seks

Ảnh minh họa

Bày tỏ mong muốn về cách dạo đầu với đối phương

Giao tiếp trước hoặc trong quá trình quan hệ là một trong những điều giúp màn dạo đầu thành công hơn. Bạn nên bày tỏ những sở thích của mình trong chuyện ấy với đối phương, hãy gạt bỏ cảm giác ngại ngùng và chia sẻ những điều bạn muốn. Những vấn đề này cần được trao đổi thường xuyên do đôi lúc một số động tác của đối phương có thể không mang lại khoái cảm hoặc khiến bạn đau đớn.

Vì thế, việc bạn nhẹ nhàng trò chuyện với đối phương rất quan trọng để họ có thể điều chỉnh tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa ra những dấu hiệu cho biết họ đang làm tốt, chẳng hạn như thực hiện một số âm thanh nhất định hoặc nói lời khen ngợi.

sek

Ảnh minh họa

Giúp phụ nữ sẵn sàng cho cuộc yêu

Theo như các chuyên gia cho biết, phụ nữ thường cần phải có màn dạo đầu mới có thể tận hưởng trọn vẹn việc quan hệ bởi các nàng cần nhiều thời gian hơn để kích thích và đạt cực khoái.

Đây cũng là cách giúp cho pháp đẹp biết được chàng có yêu bạn không bởi tâm lý các chàng thường muốn lao ngay vào quan hệ mà chẳng để tâm gì đến cảm xúc của các nàng. Nếu chàng sẵn sàng bỏ qua những ham muốn cháy bỏng trong lồng ngực để thỏa mãn bạn thì đây rất có thể là biểu hiện của đàn ông yêu bạn thật lòng khi quan hệ.

Hơn nữa, màn dạo đầu còn giúp xua tan đi tâm lý e dè thường thấy ở phụ nữ Á Đông, đặc biệt là ở những cô gái chưa hề có trải nghiệm tình dục trước đó. Khi cơ thể người phụ nữ được kích thích, các cơ sẽ kéo dãn âm đạo, tử cung một chút, tạo ra nhiều khoảng trống hơn. Nếu không được kích thích trước khi quan hệ, phụ nữ có thể sẽ cảm thấy đau khi giao hợp.

Màn dạo đầu mang lại những lợi ích sức khỏe

Màn dạo đầu có khả năng kích thích các dây thần kinh và não bộ, giúp tinh thần trở nên hưng phấn, tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, giữ được sự trẻ trung và kéo dài được tuổi thọ.

Nếu không biết đối phương thích làm gì trong màn dạo đầu, bạn hoàn toàn có thể trò chuyện một cách chân thành để giúp cuộc “yêu” của cả hai được thỏa mãn. Hãy khơi gợi những câu hỏi nhẹ nhàng để tìm hiểu xem đối phương thích chạm, vuốt ve, hôn và âu yếm như thế nào nhé.

Chú ý đến những điểm nhạy cảm khi thực hiện cách dạo đầu

Tiến sĩ Jeanette Raymond, chuyên gia về trị liệu cho các cặp đôi cho biết rằng những điểm nhạy cảm trên cơ thể là chìa khóa dẫn đến một màn dạo đầu thành công.

Việc nắm tay dịu dàng, tựa đầu vào vai, vuốt ve tóc, tay cũng như những nơi khác trên cơ thể sẽ giúp tăng khoái cảm cũng như kích thích bạn đời nhiều hơn.

Nên kéo dài màn dạo đầu

Việc kéo dài sự khoái cảm cũng như việc kích thích rất có tác dụng. Vì thế, bạn không nên vội vã chuyển từ quá trình vuốt ve kích thích sang quá trình quan hệ. Thực tế, màn dạo đầu cần phải kéo dài và tốn khá nhiều thời gian để hai bạn có thể hiểu và quan tâm đến nhau hơn. Đây thường là phần kéo dài nhất trong toàn bộ quá trình quan hệ.

Những cử chỉ nhẹ nhàng và từ từ kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể sẽ là cách giúp bạn cảm nhận tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau.

Màn dạo đầu đủ dài cũng là cách thể hiện tình yêu thật lòng của cả hai bạn, đặc biệt là đối với cánh đàn ông chỉ muốn nhanh chóng tiến tới “vùng cấm địa” để thỏa mãn anh ta.

seks

Ảnh minh họa

Đừng chỉ chú tâm vào vùng kín khi thực hiện màn dạo đầu

Mọi người có xu hướng kích thích vào vùng kín của đối phương trong quá trình quan hệ. Điều này không hề sai, tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua những bộ phận khác trên cơ thể trong quá trình quan hệ. Việc để tâm và kích thích các nơi khác trên cơ thể cũng có thể giúp tăng khoái cảm.

Một trong những sai lầm lớn nhất mà nam giới thường hay mắc phải đó chính là kích thích vùng kín ngay khi vừa bắt đầu quan hệ mà quên mất những vùng nhạy cảm của nàng như mặt, cổ, tai…

Giúp cặp đôi dễ dàng đạt cực khoái

Thông thường, các cặp đôi có xu hướng hoàn toàn bỏ qua màn dạo đầu và tiến thẳng vào quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên, điều này lại chính là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại trong việc đạt cực khoái ở một số cặp đôi. Khi bạn thực hiện tốt màn dạo đầu bạn sẽ có thể đưa cả hai lên những cung bậc cảm xúc hoàn toàn mới.

Những hoạt động kích thích tình dục có thể giúp phụ nữ tiết ra chất bôi trơn, đồng thời giúp đàn ông duy trì sự cương cứng để kéo dài khoái cảm. Khi cùng nhau tham gia màn dạo đầu, cả hai cũng sẽ lên đỉnh dễ hơn.

cuc-khoai

Ảnh minh họa

Sáng tạo hơn khi thực hiện cách dạo đầu khi yêu

Màn dạo đầu là những cử chỉ, hành động âu yếm, yêu thương nhẹ nhàng của bạn và đối tác dành cho nhau. Có nhiều cách khác nhau để thể hiện màn dạo đầu, tùy thuộc vào sự sáng tạo và tác bạo của mỗi người. Màn dạo đầu hoàn hảo có thể một nụ hôn mãnh liệt, một món quà bất ngờ, không gian mới mẻ hoặc động tác kích thích vào “điểm G” của người bạn tình…

Quá trình kích thích đối phương trước khi nhập cuộc nên sáng tạo và luôn luôn thay đổi để tránh tình trạng nhàm chán trong chuyện ấy. Do vậy, để đời sống tình dục vợ chồng được thoải mái, bạn nên khám phá, tìm tòi và nghĩ ra những phương thức mới, tránh lặp đi lặp lại một tư thế, một cách hôn, một kiểu “yêu” nhàm chán.

Cách dạo đầu trước khi quan hệ chính là chìa khóa quyết định sự thăng hoa cho cuộc “yêu” của hai bạn. Nếu biết áp dụng các tuyệt chiêu màn dạo đầu trước khi quan hệ, bạn không những cảm thấy thỏa mãn hơn khi lên đỉnh mà còn khiến cho tình yêu của cả hai ngày càng mãnh liệt.

->>"Chuyện ấy" giúp bạn giảm cân như thế nào?

Bảo Bảo (T/H)  
10 thực phẩm giúp 'phái mạnh' có cuộc yêu như ý muốn
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Xem thêm