Thứ hai, 29/04/2024 10:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/12/2023 15:49

Sơn nhà cuối năm: Đi tìm màu sắc giúp không gian sống thêm nổi bật

Cuối năm, mùa xây tổ ấm, các hộ gia đình trẻ rộn ràng với dự định mua căn hộ mới hoặc tân trang, “lột xác” cho căn hộ cũ của mình. Chỉ với một thay đổi nhỏ, chi phí hợp lý, không gian sống của bạn sẽ trở nên tươi mới, đầy sức sống, sẵn sàng chào đón hành trình phía trước. 

Mang cảm hứng thiên nhiên vào căn hộ

Màu tường là điều dễ dàng nhất để làm khi muốn thay đổi diện mạo của căn nhà. Cùng với nội thất, màu sơn tường là một trong những yếu tố chủ đạo tạo ra “không khí” trong nhà cũng như chi phối cảm xúc. Đây cũng là cách làm mới căn hộ mà không tốn quá nhiều chi phí.

Một căn hộ trẻ trung, khoáng đạt, tươi sáng sẽ mang đến bầu không khí vui vẻ, tươi mới cho những gia đình trẻ. Những gam màu trung tính nhẹ nhàng hoặc những màu ấm áp là lựa chọn thích hợp để sơn nhà vào dịp cuối năm, khi mà mùa đông đã về và năm mới đang dần đến.

anh (2)
anh (3)

Một căn hộ với màu sơn trẻ trung tươi sáng sẽ giúp bạn có một khởi đầu mới tốt lành

Một trong những lựa chọn màu sắc ưu việt để làm mới các bức tường là bộ sưu tập “Sắc Màu Yêu Thích Việt Nam” vừa được Maxilite từ Dulux công bố. Xu hướng màu sắc nội thất hướng đến sự hài hòa với thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ và chữa lành. Những sắc màu trong bộ sưu tập của Maxilite từ Dulux giúp mang cảm hứng thiên nhiên Việt Nam sống động vào căn hộ, đưa đến những luồng hơi thở của tự nhiên thông qua cuộc dạo chơi của màu sắc.

anh (4)
anh (1)

Những màu sơn trong bộ sưu tập mới của Maxilite từ Dulux mang thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam vào trong căn hộ

Gia chủ có thể thêm sự rạng rỡ vào căn phòng với Sắc hồng Hoa sen tinh khôi. Trong khi đó, Sắc vàng Lúa chín sẽ mang đến sức sống thịnh vượng và ấm áp cho nơi an cư. Xanh tươi Đồi chè mang những thảm xanh tươi tốt và gần gũi với thiên nhiên từ Mộc Châu vào ngôi nhà, giúp bạn cân bằng năng lượng tức thì. Cuối cùng, Xanh mát Biển khơi lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên Vịnh Hạ Long sẽ tạo nên cảm giác khoáng đạt và tự do cho từng không gian.

Bốn tông màu mới được Maxilite từ Dulux giới thiệu đều mang phong cách trẻ trung, trang nhã, kết hợp với màu sắc nội thất sẽ giúp thổi hồn cho căn hộ.

Chất lượng cao, chi phí hợp lý

Để đảm bảo được hiệu quả lâu dài, gia chủ nên chọn những dòng sơn có độ che phủ tốt, màu sắc tươi đẹp, không chứa các chất độc hại để đảm bảo cho sức khỏe gia đình.

Bên cạnh bộ sưu tập 4 tông màu mới, Maxilite từ Dulux còn giúp bề mặt tường hoàn hảo hơn nhờ dòng sơn nội thất Maxilite Che Phủ Hiệu Quả từ Dulux. Đây là dòng sơn được thiết kế để mang lại hiệu suất tốt nhất với độ che phủ hiệu quả, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng màng sơn đẹp và nhẵn mịn, độ che phủ tốt hơn lên đến 10% so với các sản phẩm khác cùng phân khúc phổ thông (*). Điều này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bởi sẽ không cần sơn nhiều lớp để đạt độ phủ mong muốn.

Maxilite Che Phủ Hiệu Quả từ Dulux không chỉ nhanh chóng đạt độ phủ tối ưu mà còn dễ thi công, giúp tăng năng suất sử dụng sơn và tiết kiệm chi phí, thời gian. Đặc biệt, với mức giá hợp lý và màu sắc đa dạng, dòng sơn nước nội thất chất lượng cao này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và lựa chọn cho mỗi ngôi nhà.

Bên cạnh yếu tố tiết kiệm, Maxilite từ Dulux cũng đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng và cho môi trường khi được chứng nhận bởi Hội Đồng Công Trình Xanh Singapore (SGBC) - biểu tượng uy tín cho các sản phẩm xây dựng thân thiện môi trường và mang lại hiệu suất cao hơn trong thi công.

anh (1)

(*) Dựa trên kiểm nghiệm nội bộ với một số màu bán chạy. Độ phủ có thể thay đổi phụ thuộc điều kiện thời tiết, độ pha loãng, điều kiện bề mặt, dụng cụ thi công và kỹ năng thi công

PV  
  • Tin liên quan
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Xem thêm